La Vân Hi "lộ" ảnh cưới, bất ngờ nhất là "nhan sắc" của cô dâu

Y Vân, 19:08 26/09/2023

Mới đây, một số hình ảnh La Vân Hi trong trang phục cưới được lan truyền trên mạng xã hội. Nhưng điều gây chú ý là nhan sắc cô dâu khiến dân tình mê mẩn vì quá xinh đẹp.

Sau màn tái hợp cùng Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, danh tiếng của La Vân Hi đã được hâm nóng trở lại. Nam diễn viên sau đó được mời tham gia vào dự án phim Nhan Tâm Ký hợp tác cùng nữ chính của Trường Phong Độ là Tống Dật. Dự án cổ trang này đã tung ra những hình ảnh đầu tiên và thành công thu hút sự chú ý của khán giả bởi tạo hình đẹp và cốt truyện hấp dẫn.

La Vân Hy kết đôi cùng Tống Dật trong dự án phim Nhan Tâm Ký
La Vân Hy kết đôi cùng Tống Dật trong dự án phim Nhan Tâm Ký
Hình ảnh tân lang và tân nương khiến khán giả thích thú
Hình ảnh tân lang và tân nương khiến khán giả thích thú

Một số hình ảnh mới nhất được đoàn phim Nhan Tâm Ký tung ra, trong đó khiến gián giả phải đứng ngồi không yên với hình ảnh nam chính La Vân Hi mặc hỉ phục đỏ ôm nữ chính Tống Dật với bối cảnh hôn lễ. Được biết, đây là cảnh hôn lễ giả của cặp đôi chính, được dựng lên để phá một vụ án lớn. Với gương mặt cực điển trai kết hợp cùng ánh mắt sắc lạnh của mỹ nam cổ trang khiến anh lập tức chiếm trọn trái tim của fans nữ.

Khi những hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, chàng mỹ nam Trường Nguyệt Tẫn Minh nổi bần bật với ngoại hình chuẩn mỹ nam, trạng thái của anh cũng được đánh giá là tốt hơn so với khi đóng cùng Bạch Lộc. Bên cạnh đó, tạo hình tân nương của Tống Dật trong phim được khen ngợi hết lời vì quá xinh đẹp. Thậm chí, nhiều người hâm mộ tích cực “đẩy thuyền” La Vân Hi hơn với Tống Dật hơn hẳn là với Bạch Lộc.

La Vân Hi và Bạch Lộc
La Vân Hi và Bạch Lộc

Ngoài ra, trong đoạn video được đoàn làm phim đăng tải còn tiết lộ thêm một vài phân cảnh ngọt ngào của cặp đôi chính Nhan Tâm Ký. Các fan không khỏi xuýt xoa với hình tượng nhân vật, khi một bên thì mạnh mẽ, lạnh lùng, một bên lại dịu dàng, xinh đẹp trông cực kỳ đẹp đôi. Hiện tại, Nhan Tâm Ký chính thức đóng máy và đang trong giai đoạn hậu kỳ để chuẩn bị lên sóng.

Dự án Nhan Tâm Ký đã đóng máy và bước vào giai đoạn hậu kỳ
Dự án Nhan Tâm Ký đã đóng máy và bước vào giai đoạn hậu kỳ

Nhiều thông tin cho rằng Nhan Tâm Ký với nam nữ chính là La Vân Hi và Tống Dật có thể lên sóng vào đầu năm 2024.

Bài khác