Tlinh đăng story dài đáp trả sự chỉ trích về loạt hình nhạy cảm trong những ngày qua

NNH, 14:40 18/01/2024

Sau vài ngày gây tranh cãi khi đăng những bức hình nhạy cảm lên mạng xã hội, hôm nay tlinh mới lên tiếng đáp trả netizen thông qua những đoạn story dài của mình.

Tối ngày 16/1, tlinh chia sẻ lên trang cá 4 tấm ảnh khác nhau, cả 4 tấm ảnh này là hình ảnh cô nàng chụp cùng những vật phẩm có hình dạng khiến người ta liên tưởng tới bộ phận nhạy cảm của nam giới. Ngay lập tức, loạt hình này trở thành tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội.

Hình ảnh được cho là phản cảm của tlinh
Hình ảnh được cho là phản cảm của tlinh

“Nữ quyền gì mà suốt ngày khoe bộ phận nhạy cảm lên mạng xã hội thế này”, “Suy nghĩ truyền thống hay hiện đại có lẽ cũng thấy nhạy cảm, đem bộ phận của bên nam ra để đùa cợt như này thật kinh khủng”, “Người của công chúng mà vô tư đăng mấy cái này lên được”, “Mấy cái nhạy cảm như này người ta giấu còn không xong, đằng này khoe ra”... Hàng loạt bình luận chỉ trích cô nàng rapper Gen Z này.

Đến hôm nay (18/1), tlinh đăng một loạt story nhằm đáp trả những tranh cãi những ngày qua. Cô nàng cá tính mạnh này đang nỗ lực bảo vệ cho những hành động của mình.

tlinh-dang-anh-nhay-cam-2
tlinh-dang-anh-nhay-cam-3
tlinh-dang-anh-nhay-cam-4
tlinh-dang-anh-nhay-cam-5

Đây không phải lần đầu tiên tlinh vướng tranh cãi có hình ảnh nhạy cảm. Đầu tháng 12 năm ngoái, hình ảnh ghi lại nữ ca sĩ trẻ có hành động khá nhạy cảm với stylist Tigre được lan truyền trên mạng xã hội rồi dấy lên tranh cãi.

Đáng nói, Tigre mặc chiếc áo phông in hình thân thể phụ nữ diện bikini. Hành động của hai người bị cư dân mạng chỉ trích là phản cảm và đi ngược thông điệp nữ quyền mà cô xây dựng qua nhiều sản phẩm âm nhạc trước đó.

tlinh vốn nổi tiếng với phong cách gợi cảm, táo bạo trong showbiz Việt. MV ‘Ghệ yêu dấu của em ơi’ cũng bị chỉ trích khi cô nàng diện những trang phục gợi cảm như đồ ren, tạo dáng trong bồn tắm hay nội y phối với váy có chất liệu trong suốt cùng áo khoác lông.

Bài khác