Phần phim mới 'Chúa tể những chiếc nhẫn' sẽ ra rạp vào năm 2026

NNH, 17:03 10/05/2024

Mới đây, Warner Bros Discovery công bố phần đầu tiên trong loạt phim mới 'Chúa tể những chiếc nhẫn' - loạt phim đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại, dự kiến ra rạp vào năm 2026.

Andy Serkis vẫn sẽ vào vai Gollum và đạo diễn phần đầu tiên trong 2 phần phim mới, có tựa đề tạm thời là Chúa tể những chiếc nhẫn: Cuộc săn lùng Gollum.

Andy Serkis vẫn sẽ vào vai Gollum
Andy Serkis vẫn sẽ vào vai Gollum

Lần này, Peter Jackson - đạo diễn bộ 3 phim Chúa tể những chiếc nhẫn từng làm mưa làm gió trước đó và 3 phim Hobbit, sẽ đảm nhận vai trò là nhà sản xuất cho hai phần phim mới này.

David Zaslav - Giám đốc điều hành Warner Bros. Discovery chia sẻ tại cuộc họp báo ngày 9/5 rằng, nhà làm phim Peter Jackson cùng các đối tác Fran Walsh và Philippa Boyens đang trong quá trình sản xuất phim và “sẽ tham gia vào mọi bước của chặng đường”.

Các bộ phim mới sẽ dựa theo cuốn sách do JRR Tolkien viết, lấy bối cảnh vùng đất hư cấu ở Trung Địa nơi sinh sống của con người, yêu tinh, người lùn và người Hobbit.

chua-te-nhung-chiec-nhan-2026-3

Series Chúa tể những chiếc nhẫn đã thu về gần 6 tỷ USD tại phòng vé trên toàn cầu. Phần phim “Chúa tể những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua” năm 2003 đã giành 11 giải Oscar, trong đó có giải Phim hay nhất.

Warner Bros. cho biết sẽ phát hành phần đầu tiên của loạt phim mới này vào năm 2026, nhân vật chính là Gollum do Andy Serkis đóng.

Hiện, dự án đang trong giai đoạn đầu phát triển kịch bản từ các nhà văn Walsh, Boyens, cùng với Phoebe Gittins và Arty Papageorgiou sẽ khám phá những cốt truyện chưa được kể.

Bên cạnh đó, phim hoạt hình Chúa tể những chiếc nhẫn với tiêu đề The War of the Rohirrim (tạm dịch Cuộc chiến của người Rohirrim) được công bố trước đó sẽ ra rạp vào tháng 12/2024.

Bài khác