Tin showbiz 15/7: Jennie chia sẻ mặt tối của sao Kpop, vợ chồng Harry - Meghan “thất vọng” khi không được đề cử Emmy

Y Vân, 21:28 15/07/2023

Một số tin đáng chú ý: Mỹ nhân 2001 Vương Dịch Đình “gây sốt” màn ảnh Hoa ngữ, diễn viên Trọng Lân bất ngờ gửi lời bố mẹ vợ tương lai sau lời nhận xét có gương mặt “bỉ ổi”,...

Jennie “trải lòng” về những chỉ trích, chia sẻ mặt tối của sao Kpop

Ghi nhận, mới đây Jennie đã có buổi trò chuyện đặc biệt với Dua Lipa trong podcast At Your Service. Ở đây, thành viên của BLACKPINK đã có những trải lòng sâu sắc với nhiều khía cạnh chưa từng được tiết lộ ở trước đó. 

Theo đó, Jennie từ lúc debut đã được xếp vào vị trí làm rapper của nhóm với khả năng sẵn có của mình. Và bởi vì Jennie cũng rất thích hát nhưng vì chỉ có thể rap nên có nhiều lúc cô ghét rap. Jennie nói: “Tôi chưa từng chia sẻ điều này ở bất kỳ đâu tuy nhiên tôi thực sự rất muốn nói ra. Sau khi ra mắt, chúng tôi đã trình làng 6 bài hát mà trong đó tôi chỉ có vai trò duy nhất là rap, chỉ rap một cách nghiêm túc và không có vai trò nào khác. Tôi hơi bối rối bởi vì tôi nhận ra bản thân cũng rất thích hát nhưng chưa bao giờ được trao cơ hội tìm hiểu và khám phá về việc hát kể từ lúc còn là thực tập sinh vì họ bảo tôi nên trở thành một rapper. Vì thế, đã có một giai đoạn mà tôi ghét rap. Trong đầu của tôi luôn suy nghĩ “đây không phải là mình, đây không phải là hành trình mà bản thân từng hình dung, mình không phải là một rapper”. Tôi cũng chắc chắn rằng từng cảm thấy kiệt quệ một thời điểm nào đó”. 

Jennie “trải lòng” về những chỉ trích, chia sẻ mặt tối của sao Kpop
Jennie “trải lòng” về những chỉ trích, chia sẻ mặt tối của sao Kpop

Và Dua Lipa cũng đã chỉ ra rằng Jennie đặc biệt thích ca khúc Tally - đây là một ca khúc có ca từ mạnh, khi cô diễn ở BORN PINK World Tour. Cô nàng cũng thừa nhận thẳng thắn về nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc nhiều lúc cô bị cho là thiếu sức sống, lười diễn ở trên sân khấu. Jennie bộc bạch: “Tôi cảm thấy có một giai đoạn tôi khiến mọi người thất vọng vì có những lúc trông tôi như đang không thể hiện cũng như cống hiến hết mình ở trên sân khấu. Tôi chưa có cơ hội để nói ra, tuy nhiên tôi chỉ muốn nói rằng tôi đã từng không biết cách kiểm soát cơ thể của mình cũng như vận dụng cơ thể của mình theo một cách mà tôi nên như thế. Và tôi cũng thực sự không phải là một cô gái sử dụng thành thục giày cao gót, tôi và giày cao gót không dành cho nhau,... Khi phải di chuyển quá nhiều mà tôi còn cố nhảy khi mang giày cao gót thì sức lực của tôi sẽ tụt rất nhanh vì tôi biết rằng điều đó không thoải mái cho cơ thể của mình. Tôi muốn nói với các fan rằng tôi vẫn đang trong quá trình khám phá bản thân nên nếu có gì thì bây giờ tôi sẽ chia sẻ”. 

Không được đề cử Emmy, vợ chồng Harry - Meghan cảm thấy “thất vọng”

Vào đầu tuần này, ban tổ chức đã công bố danh sách đầy đủ đề cử cho lễ trao giải Emmy 2023. Mặc dù vậy thì Hoàng tử Harry và vợ Meghan có vẻ vô cùng bất ngờ bởi không nhận được đề cử nào dù đã trở lại với loạt phim tài liệu ăn khách Harry & Meghan.

Và theo chuyên gia về Hoàng gia Anh Ingrid Seward, Hoàng tử và Công nương xứ Sussex đã "rất đau khổ" về việc bản thân bị loại khỏi danh sách đề cử lần này.

Không được đề cử Emmy, vợ chồng Harry - Meghan cảm thấy “thất vọng”
Không được đề cử Emmy, vợ chồng Harry - Meghan cảm thấy “thất vọng”

Seward nói rằng: “Cả hai đều thất vọng tuy nhiên họ sẽ không thể hiện điều đó đâu. Rõ ràng là series này không đủ hay để nhận được đề cử Emmy. Trong phim tài liệu thì Harry và Meghan đã nói về hoàng gia như thể đó là kẻ thù, trong khi chính họ lại đang cố gắng cứu thế giới. Bộ phim là một cái nhìn sâu sắc về những khó khăn mà cặp đôi gặp phải khi đối mặt với thế giới nhuộm màu hồng và mật ong”. 

Series phim tài liệu này cũng gây chú ý bởi hàng loạt tiết lộ chấn động có liên quan đến Hoàng gia Anh của cặp vợ chồng. Series đã thu về tổng cộng 81,6 triệu giờ xem tuy nhiên có vẻ tất cả chỉ là sự tò mò. Trong khi đó thì cặp đôi hoàng tộc hiện cũng đang gặp nhiều xui xẻo trong sự nghiệp khi đế chế truyền thông đang dần sụp đổ bởi mất đi hợp đồng trị giá 20 triệu USD với Spotify. Hiện tại thì Harry và Meghan vẫn còn hợp đồng với Netflix. Cặp đôi vẫn hy vọng có thể trở lại Hollywood một cách hoành tráng nhất nhờ những sản phẩm ở trong tương lai.

Mỹ nhân 2001 Vương Dịch Đình “gây sốt” màn ảnh Hoa ngữ

Ở thời điểm hiện tại, diễn viên sinh năm 2001 Vương Dịch Đình đang gây sốt màn ảnh Hoa Ngữ khi vào vai Lâm Lang ở trong An Lạc Truyện. Lúc này thì trên mạng xã hội đang lan truyền cảnh phim mà cô thể hiện được khả năng múa cột cổ trang rất ấn tượng. Sau khi xem xong đoạn clip thì có rất nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho Vương Dịch Đình cũng như dự đoán cô sẽ có một tương lai tươi sáng. 

Mỹ nhân 2001 Vương Dịch Đình “gây sốt” màn ảnh Hoa ngữ
Mỹ nhân 2001 Vương Dịch Đình “gây sốt” màn ảnh Hoa ngữ

Bình luận của khán giả về Vương Dịch Đình, cụ thể: 

Lâu rồi mới thấy phim cổ trang có cảnh múa đẹp nha. Mấy cảnh múa trong các phim gần đây nhìn muốn "trầm cảm" luôn ấy.

Hôm qua mình có xem một cái video tổng hợp múa cổ trang mà thấy ai cũng không vừa mắt, nhưng mà mình lại rất rất vừa mắt chị này.

Bạn này múa đẹp quá, vừa dẻo vừa uyển chuyển.

Nhìn có triển vọng đấy

Diễn viên Trọng Lân bất ngờ gửi lời bố mẹ vợ tương lai sau lời nhận xét có gương mặt “bỉ ổi”

Ghi nhận, mới đây Trọng Lân đã trở lại màn ảnh với vai diễn Khải ở trong bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình. Khải là người yêu cũ của Trâm Anh (Khả Ngân). Thấy người yêu cũ hạnh phúc sau thời gian chia tay thì Khải đã quyết tâm phá hỏng cuộc sống hôn nhân của Trâm Anh (Khả Ngân) và Danh (Thanh Sơn). 

Khải chính là vai diễn sở trường cho nên Trọng Lân không gặp nhiều khó khăn. Cũng vì thế mà anh thể hiện được tính cách nhân vật khá là thành công. Trọng Lân bị nhiều khán giả nhận xét là có gương mặt đểu, bỉ ổi. Nhân vật Khải của Trọng Lân cũng khiến cho người xem cảm thấy bức xúc. 

Và mới đây, nam diễn viên đã viết tâm thư gửi đến gia đình và họ hàng nhà vợ tương lai để đính chính rằng Khải là một vai diễn trong rất nhiều vai diễn của anh. Trọng Lân cũng khẳng định rằng ẩn sau vẻ ngoài đều thì bản chất chân thật của anh là một anh chàng có tâm hồn dễ thương. 

Diễn viên Trọng Lân bất ngờ gửi lời bố mẹ vợ tương lai sau lời nhận xét có gương mặt “bỉ ổi”
Diễn viên Trọng Lân bất ngờ gửi lời bố mẹ vợ tương lai sau lời nhận xét có gương mặt “bỉ ổi”

Cụ thể lời nhắn nhủ đến bố mẹ vợ tương lai của Trọng Lân:

"Thân gửi, đôi dòng tâm sự này đến gia đình, họ hàng bên đằng nhà vợ.

Hiện tại qua vai diễn Khải trong phim (Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình) mọi người trên mạng xã hội đang nhận xét rằng con có một khuôn mặt rất đểu và bỉ ổi (nhưng tổng thể nhìn con cũng được mà nhỉ?).

Qua đôi dòng tâm sự này, con muốn chia sẻ và nhấn mạnh rằng, đây chỉ là một vai diễn trong rất nhiều vai diễn của con. Con biết nó sẽ khiến cho bố mẹ cảm thấy khó chịu và có cảm giác không an toàn. Nhưng thật sự, ẩn chứa đằng sau cái vẻ ngoài của một trai đểu là tâm hồn chạy bằng hệ điều hành chàng trai đáng yêu.

Con rất hy vọng khi đối diện với bố mẹ vợ ở tương lai mọi người sẽ thay đổi cái nhìn về con với một hình ảnh đẹp hơn, không lườm, không nguýt, không chửi thầm nhé ạ?. Để con có thể yên tâm hạnh phúc bên người con yêu! Con cảm ơn bố mẹ vợ ạ".

Bài khác