Joyboy là ai? Nhân vật đầy bí ẩn trong One Piece

Thanh Thanh, 14:55 14/10/2023

Joyboy trong One Piece là một nhân vật mới gây nhiều tò mò với các fan.

One Piece có rất nhiều nhân vật mới xuất hiện và gần đây nhất là sự góp mặt của Joyboy. Thế nhưng nhân vật này chỉ mới được nhắc tên mà chưa từng lộ diện. Do đó đây có thể được xem là cái tên mới đầy bí ẩn, gây tò mò với người xem.

Joyboy là ai?

Joyboy là cái tên được nhắc tới trong truyện One Piece. Tuy nhiên lại rất bí ẩn và chưa từng xuất hiện. Một số thông tin cho thấy người này có vai trò quan trọng ở thế kỉ Trống liên quan tới đảo người cá.

Empty

Khả năng của Joyboy là rất siêu phàm khi có thể giao tiếp dễ dàng với các loài sinh vật như voi khổng lồ Zunesha, Neptune,... Joyboy được nhắc tới khá nhiều lần và hàm ý chỉ nhiều nhân vật như Luffy hay Kaido. Tuy nhiên, dường như người này vẫn chưa thực sự xuất hiện trong thế giới One Piece nên tất cả đều không phải.

Joyboy có vai trò gì trong One Piece?

Được đánh giá là một người đàn ông có khả năng phi thường, Joyboy là con người tới từ mặt đất nhưng lại có ý nghĩa quan trọng trong lịch sử của đảo người cá.

Empty

Người này có mối thâm tình với công chúa tiên cá Poseidon và ông từng hứa sẽ giúp cô thực hiện một điều gì đó. Điều đáng tiếc là Joyboy vẫn chưa hoàn thành. Khi còn sống, ông đã từng tới Hòn Đảo Bí Ẩn, nơi mà Vua hải tặc Roger đã đặt tên Laugh Tale.

Theo nhiều suy đoán, Joyboy là vị vua từng cai trị vương quốc cổ đại 800 năm trước. Điều đặc biệt là vương quốc tại thế kỷ Trống này có tất tần tật mọi bí mật về chính phủ thế giới dòng họ D…. Ngoài ra, Joyboy còn được xem là người đã để lại di sản One Piece. Theo đó, bất kỳ ai khi phát hiện về kho báu đều rất bất ngờ.

Empty

Những thông tin về Joyboy đến nay vẫn rất hạn chế. Tuy nhiên, các chi tiết như mối quan hệ của ông với công chúa tiên cá hay kho báu One Piece và những bí ẩn thì Joyboy được xem là người có đóng góp vai trò quan trọng trong hành trình của băng Mũ Rơm thời gian tới.

Liệu Joyboy có phải Luffy?

Một chi tiết trong Chương thứ 1043 của tác phẩm One Piece cho thấy Zunesha nghe thấy tiếng trống và cho biết Joyboy đã trở lại. Ngoài ra, Mũ rơm đã cười bí ẩn dù bị quất 1 cú đánh bởi Kaido.

Ngoài ra, thân người Luffy còn thay đổi và thì thầm 2 chữ Nika. Sau đó, các fan để suy đoán Nika là Joyboy và Joyboy là Luffy! 

Thế nhưng, Joyboy chỉ là từ mà Zunesha ám chỉ cho Luffy và nghĩ rằng cậu ấy có sức mạnh như một Joyboy vì có khả năng nghe nói tiếng của sinh vật.

Ngoài ra cũng có nhiều giả thuyết về Joyboy như Luffy có thể là một Joyboy tái sinh mới hay Joyboy là chủ nhân sở hữu trái ác quỷ ca, vong linh của Joyboy muốn hòa hợp với thân thể Luffy.

Bài viết này đã cung cấp một số thông tin để giúp bạn đọc trả lời câu hỏi Joyboy là ai. Hy vọng rằng nó sẽ giúp ích cho bạn!

Bài khác