Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên (2021)
Đánh Giá Của Bạn
Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên (Unforgettable Love): Bộ phim ngôn tình sủng ngọt được khán giả yêu thích

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Cô Vợ Ấm Áp Của Hạ Thiếu của tác giả Tần Diệp, bộ phim Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên xoay quanh cuộc hôn nhân giả giữa CEO tập đoàn Hạ thị - Hạ Kiều Yến và nữ bác sỹ tâm lý trẻ em Tần Dĩ Duyệt. Sự ấm áp và  tốt bụng của Tần Dĩ Duyệt đã dần chữa lành mối quan hệ giữa người cha và đứa con trai Tiểu Bảo của mình.

Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên (Unforgettable Love): Bộ phim ngôn tình sủng ngọt được khán giả yêu thích

Nguyễn Thị Thuỳ Dung, 8:35 20/06/2023

Thông tin phim Hạ tiên sinh lưu luyến không quên (Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh)

  • Tên Tiếng Anh: Unforgettable Love
  • Ngày phát sóng : 11/7/2021
  • Số tập: 24 tập
  • Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập
  • Đạo diễn: Lý Ngọc Lỗi
  • Diễn viên chính: Hồ Ý Hoàn, Ngụy Triết Minh, Thịnh Huệ Tử, Ngu Y Kiệt
  • Tình trạng: Hoàn tất

Nguồn: iQIYI Vietnam

Nội dung phim Hạ tiên sinh lưu luyến không quên

Hạ Kiều Yến là CEO của Tập đoàn Hạ thị. Anh ta là một người giàu có nên luôn có suy nghĩ mọi thứ có thể được giải quyết bằng tiền bạc. Hạ Kiều độc đoán, kiêu ngạo, luôn giải thích mọi thứ qua thông số phân tích. Còn Tiểu Bảo là con trai của anh. Cậu bé lớn lên rất khác biệt với những đứa trẻ khác bởi lẽ do tai nạn chấn thương năm đó đã khiến cho Tiểu Bảo mất cả cha lẫn mẹ. Từ đó, cậu bé cũng không nói chuyện với ai, đặc biệt là người lạ, thậm chí cậu bé còn dùng những tấm thẻ có chữ để nói chuyện với bố mình - Hạ Kiều Yến. Nhưng bệnh tình của Tiểu Bảo bất ngờ tiến triển cho đến khi gặp Tần Dĩ Duyệt.

Empty

Trái ngược với Hạ Kiều Yến, Tần Dĩ Duyệt là một nhà tâm lí học trẻ em, đầy tham vọng, thực sự yêu thích công việc của mình và đam mê giúp đỡ trẻ em. Cô còn là nhà tâm lý học nổi tiếng nhất tại bệnh viện nhi.

Với mong muốn chữa trị bệnh tình cho con trai, Hạ Kiều Yến đã tìm đến rất nhiều chuyên gia trong ngành nhưng họ đều từ chối vì Tiểu Bảo không cho phép ai gần gũi với cậu bé ngoại trừ Tần Dĩ Duyệt bởi mùi hương quen thuộc của chiếc khăn tay của cô. Điều này khiến CEO Hạ thị vô cùng bất ngờ, anh bắt đầu tìm hiểu lai lịch của cô và tìm đủ mọi cách muốn cô trở thành bác sĩ riêng cho con trai của mình.

Để cải thiện tình trạng của con trai cưng nhanh chóng hơn, Hạ Kiều Yến đã kí hợp đồng với Tần Dĩ Duyệt với nội dung hai người đóng vai vợ chồng để có thể chăm sóc cho Tiểu Bảo. Trong quá trình chung sống, tuy tính cách của hai người có phần đối lập nhau nhưng tính cách ấm áp, tích cực và thật lòng của Dĩ Duyệt không những chữa lành tổn thương tâm lý cho Tiểu Bảo và còn khiến trái tim của vị tổng tài kiêu ngạo Hạ Kiều Yến dần dần rung động. Đồng thời, Tần Dĩ Duyệt cũng tìm ra chân tướng sự việc năm đó, tháo gỡ nút thắt tâm lý trong long Hạ Kiều Yến khiến anh vô cùng cảm động. Cuối cùng, câu chuyện tình yêu của họ kết thúc bằng một đám cưới viên mãn.

Empty

Dàn diễn viên phụ trai xinh gái đẹp của Hạ tiên sinh lưu luyến không quên

Không chỉ lay động lòng khan giả bởi câu chuyện tình yêu dở khóc dở cười của cặp nam nữ chính mà những diễn viên phụ còn góp phần làm tăng tính kịch tính cho câu chuyện và đem đến cho khản giả những câu chuyện ngọt ngào của dàn diễn viên phụ ấy:

- Ninh Phóng từ nước ngoài trở về và thành lập một phòng khám tư vấn tâm lý tư nhân. Anh là đàn anh của Tần Dĩ Duyệt và luôn thầm yêu đơn phương cô từ những ngày học đại học. Sự tiếp cận của anh với Tần Dĩ Duyệt khiến cho Hạ Kiều Yến nổi cơn ghen liên tục.

- Người bạn thân nhất của Kiều Yến là Ôn Cố - là một dân chơi chính hiệu nhưng cũng là người kế vị tập đoàn của cha mình. Anh luôn trung thành và ủng hộ Kiều Yến. Vì bản tính ăn chơi của anh nên bố của Ôn Cố đã sắp xếp cho anh một trợ lý riêng là Dương Nhược Vy - cũng là bạn thân nhất của Tần Dĩ Duyệt. Sau quá trình tiếp xúc, Nhược Vy cũng dần khuất phục được Ôn cố, không những làm cho anh ta thay đổi tính nết mà còn là bạn gái của Ôn Cố.

Sức hút từ diễn viên nhí Tôn Tư Trình: Cậu bé Tiểu Bảo siêu cấp đáng yêu khiến khan giả phải chết mê chết mệt.

Ngoài dàn diễn viên chính, thì nhóc tì 5 tuổi Tôn Tư Trình trong vai Tiểu Bảo chính là một trong những nhân tố tạo nên độ hot cho bộ phim. Nhân vật Tiểu Bảo của cậu bé là một đứa trẻ sống trong sự đầy đủ về vật chất nhưng lại mắc bệnh tâm lý không thích nói chuyện, ghét gần người lạ do bố mẹ mất từ khi còn nhỏ còn Hạ Kiều Yến lại không đủ thời gian quan tâm đến tâm lý của cháu mình.

Empty

Vì sự ấm áp của Tần Dĩ Duyệt mà Tiểu Bảo dần dần mở lòng hơn, thân thiện hơn. Cậu bé dần mở long hơn với mọi người xung quanh, cậu bé học cách nói chuyện ,bập bẹ nói những từ "bố" "mẹ" đầu tiên khiến cho cả hai người Hạ Kiều Yến và Dĩ Duyệt vô cùng vui sướng. Không chỉ vậy, cậu bé như là sợi dây liên kết và là người "mai mối" cho hai người. Một loạt những tình huống khó lường: giúp Dĩ Duyệt trả thù người yêu cũ cùng người mới, tìm mọi cách để hai "bố mẹ" gần nhau hơn, cứu mẹ trong lúc nguy cấp,… đều khiến khan giả cảm mến Tiểu Bảo vì nét diễn chân thực mà vô cùng đáng yêu, ngây thơ. Với ngoại hình điển trai hứa hẹn rằng trong tương loai cậu bé sẽ còn tiền xa hơn nữa.

Bài khác