Nam diễn viên bị tung clip ngoại tình ở công viên trong khi bạn gái đang đi du lịch nước ngoài

NNH, 10:44 03/04/2024

Mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh một nam diễn viên thân mật với một người phụ nữ tại công viên trong khi bạn gái của anh đang đi du lịch nước ngoài.

Hôm 2/4, nam diễn viên Chu Hiên Dương (Berant Chu) và ca sĩ Julia Wu bị bắt quả tang lén lút hẹn hò, cả hai bị quay lại video thân mật trong công viên vào đêm khuya. Được biết, Chu Hiên Dương đã có bạn gái là YouTuber Cindy H., cô hiện đang đi công tác tại Hàn Quốc.

Chu Hiên Dương và Julia Wu bị bắt quả tang lén lút hẹn hò
Chu Hiên Dương và Julia Wu bị bắt quả tang lén lút hẹn hò

Sau khi những hình ảnh này được lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội, người quản lý của Chu Hiên Dương đã lên tiếng: “Cậu ấy đã làm việc chăm chỉ nhưng chưa xử lý tốt các vấn đề trong mối quan hệ vì còn non trẻ”.

Người đang bị gọi là “tiểu tam” trong mối quan hệ này là Julia, quản lý của cô cũng thông báo: “Julia và anh Chu quen nhau qua công việc. Họ chuyển sang giai đoạn mới khi cô ấy được thông báo Chu đã chia tay bạn gái. Hiện tại cô ấy rất đau khổ. Cô ấy sẽ cẩn thận hơn trong các mối quan hệ trong tương lai”.

Cindy - bạn gái của Chu Hiên Dương ngay lập tức phản ứng lại phát ngôn này, cô đăng ảnh chụp màn hình câu trả lời từ phía Julia và bình luận: “Cô có chắc chắn về điều đó không?”.

Cindy - Chu Hiên Dương - Julia Wu
Cindy - Chu Hiên Dương - Julia Wu

Chu Hiên Dương (24 tuổi) là diễn viên thế hệ mới thăng tiến nhanh nhất trong những năm gần đây của Đài Loan, anh sở hữu ngoại hình nổi bật và khả năng diễn xuất tốt.

Nam diễn viên từng góp mặt trong nhiều bộ phim như The Magician on the Skywalk, Danger Zone, Mad Doctor… Năm 2022, Chu Hiên Dương đạt giải Kim Mã cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ màn thể hiện xuất sắc trong Bad Education. Sao nam này còn từng góp mặt trong danh sách đề cử Diễn viên mới xuất sắc và Nam phụ xuất sắc trong LHP Điện Ảnh Đài Bắc 2020 qua phim Hạ bán trường.

Ở ngoài đời, Chu Hiên Dương được nhận xét là một người có lối sống khép kín. Từng có một giai đoạn, anh nung nấu ý định rời khỏi showbiz, thậm chí còn xóa Instagram và tài khoản Facebook.

sao-nam-ngoai-tinh-tai-cong-vien-6
sao-nam-ngoai-tinh-tai-cong-vien-5

Vào thời điểm mới ra mắt, anh đã công khai bạn gái là hot girl Cindy nổi tiếng mạng xã hội, họ đã hẹn hò được 5 năm. Có thông tin cặp đôi đang sống cùng nhau tại căn hộ của Cindy. Nếu Chu Hiên Dương là người không giỏi ăn nói, thì Cindy lại rất hoạt ngôn, cô sở hữu kênh YouTube 220.000 người theo dõi.

Cindy - Bạn gái công khai của Chu
Cindy - Bạn gái công khai của Chu
Julia - Người được cho là chen ngang mối tình của Cindy và Chu Hiên Dương
Julia - Người được cho là chen ngang mối tình của Cindy và Chu Hiên Dương

Nữ ca sĩ được cho là “kẻ thứ ba” chen chân vào mối tình của Cindy và Chu Hiên Dương là Julia Wu (29 tuổi) người Australia gốc Hoa và hoạt động ở Đài Loan. Cô từng tham gia chương trình tạp kỹ tại Hàn Quốc Miss Korea 2 - Julia & JoJo. Theo Mirror Media đưa tin, Chu Hiên Dương và Julia đã hẹn hò tại công viên vào đêm khuya ngày 28/3. Nữ ca sĩ ngồi trên đùi sao nam và hai người đã có nhiều hành động thân mật.

sao-nam-ngoai-tinh-tai-cong-vien-1
sao-nam-ngoai-tinh-tai-cong-vien-2

Bài khác