Dương Tử khiến Địch Lệ Nhiệt Ba "ra rìa" trong dự án phim Phong Nguyệt Bất Tương Quan?

Thanh Thanh, 15:06 01/10/2023

Thay vì Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử được cho là sẽ đóng chính cùng Tiêu Chiến trong Phong Nguyệt Bất Tương Quan.

Hiện nay, Phong Nguyệt Bất Tương Quan đang là tác phẩm thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng Trung Quốc. 

Theo nhiều blogger đăng tải tin tức, Dương Tử sẽ tham gia bộ phim này với vai diễn chính. Trong khi, tin đồn trước đó cho thấy Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến mới là cặp đôi đóng chính. 

Xuất hiện thông tin Dương Tử sẽ đóng chính trong Phong Nguyệt Bất Tương Quan
Xuất hiện thông tin Dương Tử sẽ đóng chính trong Phong Nguyệt Bất Tương Quan

Mặc dù nhiều người rất chờ đợi màn kết hợp đẳng cấp giữa bộ đôi visual Tiêu chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba, tuy nhiên nếu như có sự hợp tác lần hai của cặp đôi Dư sinh thì cũng rất được lòng người xem. 

Đây là bộ phim được sản xuất bởi nền tảng Tencent chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Bạch Lộ Thành Song. Đáng chú ý, Phong Nguyệt Bất Tương Quan là bộ phim cổ trang đại nữ chủ kể về nội dung một nữ 4 nam. Đây là thể loại mà nữ diễn viên Dương Tử có kinh nghiệm và nhiều lợi thế để thể hiện mình.

Dương Tử đã rất thành công với Trường Tương Tư
Dương Tử đã rất thành công với Trường Tương Tư

Một tác phẩm cùng thể loại đã nổi đình đám suốt mùa hè 2013 chính là Trường Tương Tư. Dương Tử có khả năng tương tác và nâng đỡ bạn diễn không có gì để phàn nàn. Do đó, việc bộ phim cùng thể loại luôn tìm tới cô để đóng chính cũng là điều dễ hiểu.

Empty
Empty

Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là đỉnh lưu hàng đầu Cbiz. Tuy nhiên, với một diễn viên, 2 điều quan trọng nhất là diễn xuất và tác phẩm mà cô đều bị đánh giá kém hơn so với đồng nghiệp cùng lứa. 

Nhiệt Ba có hai bộ phim phát sóng trong năm nay là Công Tố Tinh Anh và An Lạc Truyện, song cả hai đều thất bại. Địch Lệ Nhiệt Ba đóng phim ngôn tình cổ trang hay chính kịch đều không tạo được dấu ấn đúng với vị thế của mình. 

Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba thường được đặt lên 'bàn cân'
Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba thường được đặt lên "bàn cân"

Điều này khiến sự nghiệp diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba bị cản trở không nhỏ. Theo đánh giá của cư dân mạng, nếu cô muốn đi đường dài, tốt nhất vẫn cần tích lũy những tác phẩm chất lượng mà không thể dựa dẫm mãi vào lưu lượng.

Được biết, Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba vốn có sức ảnh hưởng lớn vượt xa các hoa đán lứa 90 khác, nên thường được đặt lên “bàn cân”. Trên Weibo, Dương Tử có hơn 60 triệu người theo dõi, trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba có gần 80 triệu fan.

Bài khác