Hiền Hồ lần đầu tâm sự về scandal với đại gia U60, thừa nhận đã hối hận

NNH, 10:12 19/12/2023

Đây là lần đầu tiên ca sĩ Hiền Hồ tâm sự về scandal 2 năm trước, thừa nhận ham mê vật chất và “ngu dốt” khi bước vào con đường lệch lạc nên nay phải trả giá.

Gần 2 năm qua, ồn ào tình ái với đại gia U60 của Hiền Hồ vẫn được công chúng bàn tán dữ dội và tẩy chay cô. Mới đây, nữ ca sĩ gây chú ý khi trải lòng về khoảng thời gian hứng chịu hậu quả. Đây cũng là lần đầu Hiền Hồ thừa nhận bản thân thấy hối hận vì ham mê vật chất dẫn tới con đường lệch lạc năm đó.

Hiền Hồ tâm sự về khoảng thời gian khó khăn của cô
Hiền Hồ tâm sự về khoảng thời gian khó khăn của cô

"Một thời gian dài được làm sống trong âm nhạc và được trãi nghiệm những cảm xúc khó tả.

Tuyệt vọng, hối hận,khổ đau, vui mừng và kể cả những sợ hãi và cuối cùng là giải thoát!Những hành động, suy nghĩ sai lầm và lệch lạc và cuối cùng dẫn chính bản thân mình bước vào 1 con đường sai lầm.

Những sự nuông chiều, chăm sóc đã khiến Mình tưởng đó là 1 tình yêu và sự may mắn của mình. Cho tới ngày ông trời đã giáng cho 1 cái tát để mình biết mình đã sai lầm và ngu dốt đến nhường nào.

Sự ham mê vật chất, sự ảo tưởng . Sự ngu ngốc của bản thân mà đã phải trá giá. Đáng lắm! mình xứng đáng để nhận cú tát thật đau như thế!

Những điều đi qua có nhiều cái đúng và nhiều cái thật sai.

Cám ơn vì đã tát mình 1 cái thật đau để mình chỉnh đốn lại tác phong để từ đó hoàn thiện mình.

Cám ơn Những Cô, Chú, Anh,Chị,Em, Các Bạn đã nhắc nhỡ cho Mình đi đúng hướng.

Mình trong tương lai sẽ phạm bao nhiêu sai lầm lớn nhỏ khác nhưng hy vọng mọi người vẫn sẽ ở bên để nhắc nhở thậm chí la mắng mình khi thấy Mình đi lệch khỏi quỹ đạo, cho mình có thể thức tỉnh để trưởng thành và hoàn thiện mình..." - Hiền Hồ tâm sự.

Còn nhớ hồi đầu năm 2022, Hiền Hồ trở thành cái tên “hot” nhất showbiz Việt khi lộ loạt ảnh chụp tình tứ với một doanh nhân U60 đã có vợ con. Thời điểm đó, nữ ca sĩ bị “soi” ra được vị đại gia này tặng nhiều món đồ hiệu đắt đỏ, từ quần áo tới siêu xe.

Scandal khiến nữ ca sĩ mất trắng sự nghiệp
Scandal khiến nữ ca sĩ mất trắng sự nghiệp

Tới nay, đây cũng là lần đầu tiên Hiền Hồ thẳng thắn chia sẻ về những sai lầm xuất phát từ thói ham mê vật chất của mình. Sau khi đăng tải lời tâm sự, động thái của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

@kenh14official Thái độ của Hiền Hồ khi bị cư dân mạng đồng loạt bình luận cùng một nội dung càng gây chú ý #hienho #news #tiktokgiaitri #amm ♬ nhạc nền - Kenh14.vn

Suốt 2 năm qua, Hiền Hồ gặp nhiều khó khăn khi tìm cách trở lại sân khấu. Sau bê bối tình ái với người đã có gia đình, sự nghiệp của cô gần như sụp đổ. Trước đó, dù đã lên tiếng xin lỗi khán giả nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng chỉ trích cô.

Hiền Hồ liên tục bị công kích mỗi lần xuất hiện
Hiền Hồ liên tục bị công kích mỗi lần xuất hiện

Để tìm cách cứu vãn danh tiếng, từ giữa năm 2022, nữ ca sĩ nhiều lần ra mắt sản phẩm âm nhạc, tham gia biểu diễn nhưng đều bị “quay lưng” mạnh mẽ. Đầu tháng 12 vừa qua, Hiền Hồ lại gây chú ý khi tham gia buổi livestream với gần 11.000 người xem. Tuy nhiên, ở phần bình luận hầu hết đều là các từ như “G63”, “13”. Không ít người để lại bình luận nhạy cảm, công kích khiến cô buộc phải tắt livestream sau vài phút.

Ngoài ra, những nghệ sĩ khác khi hợp tác hay chụp ảnh chung với Hiền Hồ cũng bị “vạ lây’ khi cư dân mạng kêu gọi “tẩy chay chung”.

Bài khác