Jennie chỉ xuất hiện hơn 1 phút trong tập cuối The Idol nhưng gây ra tranh cãi "gay gắt"

Y Vân, 22:11 04/07/2023

Trong tập cuối của The Idol, xuất hiện chỉ vỏn vẹn hơn 1 phút, nhân vật Jennie (BLACKPINK) vẫn đủ khiến cho netizen xôn xao bởi vì kết cục thảm hại.

Ghi nhận cho thấy, như thông báo trước đó thì The Idol là bộ phim truyền hình gây tranh cãi nhất hiện nay đã chính thức khép lại ở tập 5, lên sóng vào tối ngày 2/7. 

Là yếu tố thu hút người xem hàng đầu, số phận của nhân vật Dyanne do Jennie thủ vai đã nhận được nhiều sự quan tâm. 

Trong tập 4, Dyanne đã gần như chạm đến giấc mơ trở thành ngôi sao và thay thế cho Jocelyn (Lily-Rose Depp) để trở thành ca sĩ chính và sẵn sàng phát hành bài hát riêng. 

Nguồn: Pop World

Mặc dù vậy thì trong tập cuối, Dyanne phải đối diện với thực tế phũ phàng rằng giấc mơ cũng mãi chỉ là giấc mơ mà thôi. 

Cô đã được giám đốc điều hành hãng thu âm Nikki (Jane Adams) gọi đến văn phòng. Và mở đầu cuộc nói chuyện chính là lời khen có cánh, sau đó thì Nikki thông báo có một số vấn đề về pháp lý xung quanh bài hát và tác giả đã khiến cho kế hoạch ra mắt công chúng của Dyanne bị hoãn. 

Nikki động viên và nói điều này có lợi cho Dyanne, còn gợi ý nữ vũ công thử viết nhạc cho riêng mình bằng những trải nghiệm đã có. Nữ giám đốc cũng hứa sẽ biến Dyanne thành ngôi sao vào một ngày nào đó. 

Jennie chỉ xuất hiện hơn 1 phút trong tập cuối The Idol nhưng gây ra tranh cãi 'gay gắt'
Jennie chỉ xuất hiện hơn 1 phút trong tập cuối The Idol nhưng gây ra tranh cãi "gay gắt"

Bất chấp những lời đường mật, biểu cảm vụn vỡ ở trên gương mặt cho thấy Dyanne hiểu ngày nào đó chẳng bao giờ đến. Cô còn biết rõ được rằng ai là người đẩy cô vào tình cảnh đáng thất vọng đó. 

Dyanne hỏi trước cánh cửa thang máy khép lại rằng “Đó là Jocelyn, phải không?” như hình ảnh ẩn dụ cho cơ hội thành người nổi tiếng chẳng còn. 

Và trong tập cuối, Jennie chỉ xuất hiện hơn 1 phút. Mặc dù vậy thì chừng đó cũng đủ để lại cho người xem nhiều cảm xúc lẫn lộn. 

Theo đó, một bộ phận cư dân mạng đã bày tỏ sự không hài lòng về kết cục của Dyanne. Còn một số cho rằng nhân vật mà Jennie đóng bị đối xử hời hợt và bất công. Các nhà làm phim xây dựng Dyanne có tác động lớn đến cốt truyện và Jocelyn tuy nhiên chỉ được cho thời lượng xuất hiện ít ỏi. 

Còn số khác thì bức xúc bởi vì những người sáng tạo để cho Jocelyn tha thứ đối với kẻ chủ mưu Tedros (The Weeknd) tuy nhiên lại trả đũa Dyanne trong khi cô cũng chỉ là nạn nhân bị thao túng.

Vậy nhưng, có không ít người nhận xét cách giải quyết nhân vật Dyanne như trên là hợp lý và phản ánh được thực tế ở trong ngành giải trí. 

Dân mạng phân tích, đôi khi dù bạn có tài giỏi đến đâu thì mọi thứ không phải lúc nào cũng diễn ra theo cách của bạn muốn bởi vì những tình huống không thể lường trước được. 

Có nhiều người thậm chí còn chỉ ra sự tương đồng đối với sự nghiệp của Jennie dưới trướng của YG Entertainment.

Trong khi đó thì người hâm mộ cũng thở phào bởi vì cuối cùng Jennie thoát khỏi được bộ phim tai tiếng. 

Kết cục của nhân vật do Jennie thủ vai đã gây tranh cãi. Có nhiều người cho rằng cô không đáng bị đối xử như thế, tuy nhiên cũng có người ủng hộ bởi vì phản ánh đúng thực tế của ngành giải trí. 

JENNIE - The Idol (Full Dance Scene) - Nguồn: Pop World

Bài khác