Tin showbiz 20/9: Tiêu Chiến có thái độ cực gắt khi bị lợi dụng hình ảnh, “Sốc” với tạo hình của Jisoo (BLACKPINK) ở phim mới

Y Vân, 22:00 20/09/2023

Một số tin đáng chú ý: Trấn Thành hiếm hoi chung khung hình với Tuấn Trần sau ồn ào nghỉ chơi, Triệu Lộ Tư tự tin chụp ảnh mặt mộc cùng fan trên đường phố Milan,...

Triệu Lộ Tư tự tin chụp ảnh mặt mộc cùng fan trên đường phố Milan

Vào chiều ngày 19/9, Triệu Lộ Tư đã sang Milan để tham dự sự kiện thời trang Milan Fashion Week. Ngay khi vừa đến Milan thì Triệu Lộ Tư đã dành thời gian dạo chơi ở thành phố xinh đẹp này. 

Thay vì những bộ đồ cầu kỳ hay là lối trang điểm đậm thì Triệu Lộ Tư lại để mặt mộc hoàn toàn để dạo phố cùng với bạn bè. Khi gặp fan thì người đẹp cũng tự tin chụp ảnh với mọi người mà không hề ngại ngần vì chưa trang điểm. Loạt hình ảnh của Triệu Lộ Tư cũng nhận về được sự khen ngợi của mọi người. Mặc dù thường xuyên phải trang điểm tuy nhiên làn da của Triệu Lộ Tư vẫn rất khỏe mạnh. 

Triệu Lộ Tư tự tin chụp ảnh mặt mộc cùng fan trên đường phố Milan
Triệu Lộ Tư tự tin chụp ảnh mặt mộc cùng fan trên đường phố Milan

Cư dân mạng nhận xét, Triệu Lộ Tư rất thân thiện cùng với mọi người, không hề có khoảng cách ngôi sao. Dù không trang điểm nhưng khi gặp được fan thì vẫn vui vẻ chụp ảnh. 

Trấn Thành hiếm hoi chung khung hình với Tuấn Trần sau ồn ào nghỉ chơi

Đất Rừng Phương Nam chính là bộ phim điện ảnh Việt được chờ mong bậc nhất giai đoạn cuối năm 2023. Mới đây thì ekip làm phim cũng đã có buổi ra mắt chính thức đầu tiên ở họp báo công bố dự án. Sự kiện này quy tụ đông đủ dàn diễn viên chính với gương mặt nổi bật như là Trấn Thành, Hồng Ánh, Mai Tài Phến, Tuấn Trần,...

Đáng chú ý, ở sự kiện lần này, Trấn Thành đã có dịp chung khung hình với đàn em Tuấn Trần. Đây là lần hiếm hoi hai người tái hợp ở một sự kiện, kể từ tin đồn nghỉ chơi nổ ra. 

Trấn Thành hiếm hoi chung khung hình với Tuấn Trần sau ồn ào nghỉ chơi
Trấn Thành hiếm hoi chung khung hình với Tuấn Trần sau ồn ào nghỉ chơi

“Sốc” với tạo hình của Jisoo (BLACKPINK) ở phim mới

Dr Cheon and Lost Talisman chính là dự án điện ảnh mới của Kang Dong Won đang thu hút được sự quan tâm rất lớn từ người xem khi hé lộ thông tin về màn góp mặt đặc biệt của chị cả BLACKPINK - Jisoo. Và mới đây nhất, hình ảnh hé lộ tạo hình của Jisoo trong phim cũng đã được công bố và lập tức khiến cho cư dân mạng ngỡ ngàng, thất vọng. 

Được biết, ở trong phim Jisoo đã vào vai một nàng tiên truyền thống của Hàn Quốc và theo đạo diễn Kim Sung Sik thì nữ idol là một lựa chọn hoàn hảo cho nhân vật này. Anh nói rằng: "Khi tìm kiếm người phù hợp với hình ảnh nàng tiên, tôi chỉ nghĩ đến Jisoo sau khi xem bộ phim Snowdrop". Cũng vì chia sẻ này cộng thêm việc Jisoo vào vai một nàng tiên mà khán giả đã kỳ vọng rất nhiều vào diện mạo của cô. Vậy nhưng, tạo hình này đã dường như chẳng được như mong đợi. 

“Sốc” với tạo hình của Jisoo (BLACKPINK) ở phim mới
“Sốc” với tạo hình của Jisoo (BLACKPINK) ở phim mới

Và từ trang phục có phần thiếu nổi bật, trang điểm nhợt nhạt đến mái tóc tạo kiểu, búi gọn lên đỉnh đầu rất nặng nề đều bị cho là khiến cho Jisoo trông xấu đi nhiều. Vốn dĩ gương mặt của Jisoo rất đẹp và cân đối, hài hòa thế nhưng cô lại hoàn toàn không phù hợp với việc buộc/búi tóc. 

Thậm chí, khán giả còn hình dung trong đầu hình ảnh một nàng tiên với mái tóc dài thướt tha, càng tiếc nuối hơn khi đây là tạo hình đánh dấu màn ra mắt đầu tiên của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Jisoo trên màn ảnh rộng. Vậy nhưng, vì là nàng tiên truyền thống Hàn Quốc cho nên có lẽ tạo hình này cũng nhằm mục đích tôn trọng văn hóa.

Tiêu Chiến có thái độ cực gắt khi bị lợi dụng hình ảnh

Sau thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh đình đám trong năm 2019, nam diễn viên Tiêu Chiến bỗng vụt sáng trở thành các đỉnh lưu trẻ của giới Hoa ngữ. Anh chàng cũng đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ, có thể nói rằng là thuộc vào hàng diễn viên đông fan bậc nhất hiện nay. Chính vì thế mà nam diễn viên lại càng được củng cố sau loạt tác phẩm gây được tiếng vang lớn như Ngọc Cốt Dao, Vùng Biển Trong Mơ Ấy hay Nắng Gắt Bên Tôi vừa mới lên sóng. 

Và với vị thế của mình ở trong làng giải trí ở thời điểm hiện tại thì có thể nói Tiêu Chiến là một trong số ít những nghệ sĩ có tiếng nói ở trong ngành. Và mới đây, nam diễn viên cũng đã có những động thái gây bất ngờ khi thấy hình ảnh của bản thân bị tự ý đem ra sử dụng. Cụ thể là trong buổi phỏng vấn được thực hiện cách đây không lâu thì đơn vị Sohu đã sử dụng hình ảnh của Tiêu Chiến để tự chế ra một món goods dành cho nhân vật Thịnh Dương. 

Tiêu Chiến có thái độ cực gắt khi bị lợi dụng hình ảnh
Tiêu Chiến có thái độ cực gắt khi bị lợi dụng hình ảnh

Khi mà phóng viên mang ra khoe món goods này với Tiêu Chiến thì nam diễn viên đã ngay lập tức tỏ ra không hài lòng vì tưởng món phụ kiện này sẽ được Sohu đem bán. Thậm chí, Tiêu Chiến còn nhỏ nhẹ hỏi mọi người có mặt trong trường quay rằng: “Người của Tân Lệ có ở đây không?" làm cho ai nấy trong trường quay đều phải giật mình. Ngay sau đó thì nhân viên của Sohu đã phải lên tiếng trấn an Tiêu Chiến và giải thích với anh chàng rằng tất cả chỉ phục vụ cho buổi phỏng vấn này chứ không được bày bán. 

Có thể thấy, món goods này được sản xuất ra chưa được sự cho phép của Tiêu Chiến đồng thời cũng không phải món đồ chính thức được ký hợp đồng giữa nam diễn viên. Vậy nên, nhà đài nên không thể đem ra kinh doanh. Chính vì thế mà hành động khó chịu và tức giận của Tiêu Chiến là hoàn toàn hợp lý và có thể thấu hiểu được. Với địa vị của Tiêu Chiến hiện nay thì việc giữ gìn hình ảnh là vô cùng quan trọng cho nên hành vi sử dụng hình ảnh cá nhân đều phải thảo luận cũng như được sự đồng ý của Tiêu Chiến. 

Bài khác