Thành Nghị lên tiếng bác bỏ tin đồn có con, Nhậm Gia Luân bị kéo vào cũng phủ nhận thông tin vô căn cứ

Y Vân, 10:37 30/09/2023

Mới đây, dân tình đã bàn tán xôn xao thông tin Thành Nghị sắp có con.

Ghi nhận, sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát hợp tác cùng với Viên Băng Nghiên, Thành Nghị đã trở thành một trong những mỹ nam được khán giả cực kỳ yêu thích. Và thành công của Trầm Vụn Hương Phai và mới đây chính là Liên Hoa Lâu càng giúp cho anh chàng có được chỗ đứng vững chắc hơn thế nữa. Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến nhưng mới đây Thành Nghị lại gặp biến lớn ảnh hưởng đến cả sự nghiệp của bản thân. 

Thành Nghị
Thành Nghị

Cụ thể, cách đây không lâu, blogger Dương Dương đã đăng một bức ảnh siêu âm của em bé 6 tuần lên mạng. Bên cạnh đó, người này còn viết thêm rằng: “Tôi khá là sốc”. Mặc dù vậy thì không lâu sau, Dương Dương lại xóa bài cũ và bày tỏ: “Tôn trọng ý kiến của các bên liên quan”. Dân tình cũng đều cho rằng phía blogger này đã nhận tiền và ém luôn vụ liên quan đến việc có em bé. 

Song song với đó, Trác Vỹ - là một trong những tay săn tin hàng đầu Cbiz cũng đã nhá hàng về một nghệ sĩ nam sắp lên đỉnh lưu, tên hai chữ có con. Và từ những dữ kiện đưa ra, đa số đều cho rằng sao nam 2 chữ mà Trác Vỹ nhắc đến đó chính là Thành Nghị. Thời điểm trước đó, chàng nam chính Liên Hoa Lâu đã thường xuyên bị khịa là sắp lên đỉnh lưu. 

Empty
Empty

Và thông tin này đã ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Trác Vỹ cũng từng livestream và đã tiết lộ rằng việc có con không phải mình đào được mà nghe từ phía nhà gái đứng ra phanh phui. Đối phương rất có thể là một cô gái ngoài ngành. Và ngay lập tức, dân mạng đang ra sức điều tra danh tính cô gái đã lên tiếng cố sao nam sắp lên đỉnh lưu có con. Mặc dù vậy thì vẫn có nhiều ý kiến bày tỏ đây chỉ là dưa bở chưa có căn cứ chính xác. 

Thành Nghị và Nhậm Gia Luân lên tiếng phủ nhận tin đồn có con
Thành Nghị và Nhậm Gia Luân lên tiếng phủ nhận tin đồn có con

Và sau đó không lâu, phòng làm việc của Thành Nghị đã ra văn bản bác bỏ tin đồn ác ý nói anh có con. Bên cạnh đó, một sao nam khác cũng bị kéo vào đó là Nhậm Gia Luân cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin vô căn cứ. Điều này đã khiến cho fan của Thành Nghị và Nhậm Gia Luân yên tâm hơn nhiều. Hiện tại, netizen cũng đang chờ Trác Vỹ bóc dưa mà mình đã tung ra. 

Bài khác