Nghi vấn xô xát với bạn trai, Britney Spears được cảnh sát hộ tống rời khách sạn trong tình trạng áo quần tơi tả

NNH, 15:00 03/05/2024

Chuyện đời tư của “công chúa nhạc pop” Britney Spears vẫn thu hút sự chú ý của công chúng. Mới đây phóng viên chụp lại cảnh nữ ca sĩ trong bộ dạng quần áo tơi tả, đầu tóc bù xù đi ra từ khách sạn.

Rạng sáng 2/5 (giờ Mỹ), Britney Spears bị phát hiện rời khách sạn Chateau Marmont ở Los Angeles. Đáng chú ý là cô được cảnh sát hộ tống ra ngoài khi đang trong tình trạng quần áo tơi tả, đầu tóc bù xù, phải dùng chăn quấn quanh người để che cơ thể. Bên cạnh cô còn có bạn trai Paul Soliz và một số nhân viên y tế. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không lên xe cứu thương mà được vệ sĩ đưa thẳng về nhà ở Thousand Oaks. Trong khi đó, Paul Soliz cũng tự di chuyển bằng xe riêng rời khỏi khu vực.

Pagesix đưa tin, đại diện phòng cảnh sát Los Angeles cho biết họ nhận được cuộc gọi 911 thông báo về một phụ nữ bị thương ở khách sạn Chateau Marmont khoảng 1h sáng 2/5. Lực lượng nhanh chóng cử một xe cấp cứu tới hiện trường.

Nữ ca sĩ rời khỏi khách sạn trong tình trạng tơi tả
Nữ ca sĩ rời khỏi khách sạn trong tình trạng tơi tả
Britney-Spears- nghi-van-xo-xat-voi-ban-trai-2

Theo nguồn tin thân cận của Britney Spears, những người xung quanh đã báo công an khi nghe thấy Britney Spears và Paul Soliz to tiếng, ẩu đả trong phòng. Khi đội cấp cứu đến nơi, nữ ca sĩ đã bị thương nhẹ ở chân.

Sau khi về nhà, “công chúa nhạc pop” đã lên mạng giải thích rằng mình bị trẹo chân khi thử nhào lộn trong phòng khách sạn. Sau đó các nhân viên y tế, cảnh sát bất ngờ xuất hiện và gây ra sự ồn ào không cần thiết. “Tối qua tôi bị trẹo mắt cá chân và nhân viên y tế đã đến trước cửa phòng tôi một cách trái phép. Họ không vào phòng nhưng tôi cảm thấy hoàn toàn bị quấy rối. Tất cả những gì tôi cần lúc đó chỉ là một túi đá chườm” - Cô đăng lên trang cá nhân.

Hình ảnh chiếc chân bị trẹo cô đăng lên trang cá nhân
Hình ảnh chiếc chân bị trẹo cô đăng lên trang cá nhân

Britney Spears dường như còn đổ lỗi cho mẹ ruột Lynne Spears là người đã dàn xếp vụ việc để hạ thấp uy tín của cô. Nữ ca sĩ cho biết bà đã gọi điện cho cô ngay sau khi sảy ra sự cố tại khách sạn, dù khi đó truyền thông còn chưa đăng tin.

Trước đó, hai mẹ con Britney Spears đã không nói chuyện với nhau suốt 6 tháng. “Tôi đã bị gài bẫy bởi bà ấy như thế này nhiều lần. Tôi ước ông bà mình vẫn sống. Tôi không thể chịu được mẹ mình. Tôi thực sự không quan tâm nữa khi nói những lời này” - Britney viết thêm.

Paul Soliz - bạn trai hiện tại của “công chúa nhạc pop”
Paul Soliz - bạn trai hiện tại của “công chúa nhạc pop”

Britney Spears và Paul Soliz hẹn hò với nhau từ giữa năm ngoái, sau khi cô chia tay chồng cũ Sam Asghari. Người đàn ông này từng vướng nhiều tiền án tiền sự như buôn bán ma túy, tàng trữ súng trái phép và các tội danh nhẹ khác như gây rối trật tự công công, lái xe không có giấy phép, sau đó đến làm giúp việc cho nhà Britney Spears.

Bài khác