Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 44: Bát tỉnh ngộ sau khi thoát cửa tử, bọn đòi nợ đến gặp Luyến đòi tiền

Guria, 17:00 11/07/2023

Trong trích đoạn giới thiệu phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 44 lên sóng tối nay 11/7, hé lộ tình tiết Bát qua cơn nguy kịch. Tại bệnh viện, bà Tình đến thăm và khuyên Bát nên ngoan ngoãn, chú tâm làm ăn bởi may mắn chỉ đến một lần trong đời.

Nguồn: VTV Giải Trí Official

Trong tập 43 của bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao có những diễn biến cho thấy sau khi biết Luyến (Thanh Hương) có thai với mình, Lưu tỏ rõ sự vui mừng và muốn “về chung một nhà” nhưng Luyến vẫn tuyên bố “ai về nhà nấy”. Còn bà Tình sau khi biết chuyện đã rất vui mừng cho Luyến bởi hơn ai hết, bà chính là người luôn muốn Luyến có được một chỗ dựa vững chắc. Trong khi đó, bố mẹ Luyến vẫn chưa tỉnh ngộ, vẫn chứng nào tật nấy vì nghĩ rằng con gái có tiền của chồng cũ gửi về nên phải moi cho bằng được.

Trong trích đoạn giới thiệu phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 44 lên sóng tối nay 11/7, hé lộ tình tiết Bát (Tuấn Anh) qua cơn nguy kịch. Tại bệnh viện, bà Tình ( NSƯT Thanh Quý) đến thăm Bát và khuyên anh nên ngoan ngoãn, chú tâm làm ăn bởi may mắn chỉ đến một lần trong đời.

Sau phen suýt chết, Bát (Tuấn Anh) tỉnh lại, thay đổi hẳn suy nghĩ
Sau phen suýt chết, Bát (Tuấn Anh) tỉnh lại, thay đổi hẳn suy nghĩ

Từ trước đến nay, Bát luôn giữ thói lưu manh, côn đồ, ăn gian nói dối, không chịu làm ăn mà chỉ chăm chăm tìm cách đi lừa người khác. Lên thành phố, Bát ăn vạ chị gái - Luyến (Thanh Hương), bà Tình, thậm chí còn lợi dụng, dụ dỗ Thạch (Việt Hoàng) đi bán thận. Dù mọi người khuyên ngăn, thậm chí mắng chửi, dọa nạt, Bát vẫn không bỏ được tính cách của mình.

Nhưng dường như sau khi bị bọn mua bán nội tạng đâm cho thừa sống thiếu chết, dường như Bát đã biết sợ. Tỉnh lại trong bệnh viện, Bát bỗng dưng biết nghĩ hơn. Thấy bà Tình ngồi giảng giải, Bát cũng im lặng lắng nghe chứ không còn thái độ nhơn nhơn như trước.

Thấy bố mẹ mình nói bà Tình, Bát còn nói: “Bà ấy nói không sai đâu. Bố mẹ cũng nhiều lần sai với chị Luyến. Từ mai bố mẹ cũng bớt bớt đi. Con ở trên này chứng kiến hết rồi, chị ấy cũng khổ lắm, không sướng gì đâu".

Ở diễn biến khác, Luyến cảm thấy thất vọng khi sau bao biến số xảy ra, tính tình của bố mẹ cô vẫn không thay đổi. Đúng lúc đang nói chuyện với bố mẹ, hai người đàn ông lạ mặt tìm đến đòi nợ Luyến. Trước tình huống này, Luyến liên tục van xin, đồng thời hứa sẽ sớm kiếm tiền trả nợ cho bọn chúng.

Luyến bị 2 tên đòi nợ đến dọa
Luyến bị 2 tên đòi nợ đến dọa

Cũng trong tập này, Hòa (Anh Thơ) đồng ý cho con gái hẹn hò với Thạch sai khi chứng kiến cậu là người tốt, chăm chỉ và có trách nhiệm.

"Chỉ cần mẹ không ngăn cấm chúng con sẽ biết cách thuyết phục được mẹ", Nga (Hà Đan) nói.

"Mấy hôm nay mẹ thấy Thạch về ở với bố. Mẹ thấy nó chăm chỉ, có trách nhiệm với gia đình. Đúng là không ai có thể chọn nơi mình sinh ra nhưng sẽ có thể chọn cách mình sống như thế nào", Hòa nói với con gái.

Nga và mẹ đã hiểu nhau nhiều hơn
Nga và mẹ đã hiểu nhau nhiều hơn

Liệu Bát có thực sự thay đổi tính nết, đi theo con đường hoàn lương? Số phận các nhân vật ở chặng đường cuối sẽ đi về đâu? Diễn biến chi tiết tập 44 phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ lên sóng tối nay 11/7, trên VTV3.

Bài khác