Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập cuối: Đám cưới viên mãn tràn ngập hạnh phúc nơi xóm chợ nghèo

Guria, 17:54 13/07/2023

Kết phim viên mãn đúng như tên gọi Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao - sau bao khó khăn, nước mắt, những con người nơi xóm chợ gầm cầu nghèo khổ vẫn luôn tràn đầy sự lạc quan, niềm tin vào tương lai tươi sáng hơn.

Gia tộc 'họ lươn' bất ngờ hoàn lương. Nhìn không quen! - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Vậy là tập cuối Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đã lên sóng VTV3 tối ngày 12/7 vừa qua. Tập phim mở đầu với đám cưới hạnh phúc của cặp đôi Luyến (Thanh Hương) và Lưu (NSƯT Hoàng Hải) trong sự chúc phúc của các thành viên trong xóm trọ. 

Đám cưới hạnh phúc của cặp đôi Lưu - Luyến trong sự chúc phúc của các thành viên trong xóm trọ
Đám cưới hạnh phúc của cặp đôi Lưu - Luyến trong sự chúc phúc của các thành viên trong xóm trọ

Bà con trong xóm chợ nghèo mỗi người một tay một chân tất bật, rộn ràng chuẩn bị đám cưới cho Lưu - Luyến. Hôn lễ chính thức bắt đầu, như lời hứa, Điền (Tô Dũng) vừa làm MC, vừa kiêm luôn ca sĩ khuấy động không khí đám cưới.

Trông thấy Luyến xuất hiện với tà áo dài cô dâu, bà Tình (NSƯT Thanh Quý) không ngăn được xúc động. Cuối cùng bà cũng có cơ hội trao cho con gái chiếc nhẫn vàng trong ngày con đi lấy chồng. Hai mẹ con không cầm được nước mắt, vô cùng xúc động, nghẹn ngào trong khoảnh khắc đặc biệt này.

Bà Tình cuối cùng cũng có cơ hội trao cho con gái chiếc nhẫn vàng trong ngày con đi lấy chồng
Bà Tình cuối cùng cũng có cơ hội trao cho con gái chiếc nhẫn vàng trong ngày con đi lấy chồng

Trong đám cưới, thay vì tung hoa, Luyến đã trao bó hoa cưới của mình cho Bình (Minh Cúc) và ôm lấy cô bạn thân. Ngay sau đó, Điền cũng tặng Bình chiếc nhẫn cầu hôn và hứa hẹn sẽ tổ chức cho cô một đám cưới trong tương lai: “Hai mẹ con chờ anh nhé!”, Điền nói.

Thay vì tung hoa cưới, Luyến đã trao tận tay cho Bình
Thay vì tung hoa cưới, Luyến đã trao tận tay cho Bình

Sau đám cưới của Lưu - Luyến, bối cảnh phim chuyển tới vài năm sau đó, khi Luyến đã sinh bé Na, thậm chí cô còn tiếp tục mang thai lần hai. Lúc này, Luyến đã có cửa hàng hoa quả riêng. Nhiều năm qua đi, tính cách của Luyến vẫn không thay đổi, vẫn tiếp tục “động tay động chân” với chồng khi cần.

Luyến lo lắng về việc sinh thêm em bé, vì cô sợ rằng sẽ không đủ điều kiện lo cho con. Trong khi đó, tất cả mọi người đều động viên cô hãy sinh thêm. Bà tình tình nguyện ở nhà chăm cháu. Lưu tuyên bố Luyến chỉ việc đẻ, còn anh sẽ nuôi con. Ngay cả chị Hòa (Anh Thơ) cũng giành phần nuôi bé Na vì cho rằng mình có đủ điều kiện nhất.

Sau 3 năm, Luyến đã sinh bé Na xinh xắn và lại có bầu tiếp
Sau 3 năm, Luyến đã sinh bé Na xinh xắn và lại có bầu tiếp

Lúc này, Hòa không còn phản đối gay gắt chuyện của Thạch và Nga nữa. Thậm chí chị đã tính xa đến việc đôi trẻ tốt nghiệp ra trường, có công ăn việc làm ổn định thì bàn đến chuyện cưới xin.

Mọi người đang tụ tập đông đủ thì bố mẹ Luyến ở quê bất ngờ xuất hiện. Tuy nhiên, lần này hai người không còn tới “báo hại” con gái nữa mà đến để thông báo chuyện đã bán phần đất vốn để cho cô “thừa kế” ở quê và lấy số tiền này trả nợ cho Bát (Tuấn Anh).

Empty

Bất ngờ Bát cũng xuất hiện, sau vài năm cải tạo tốt, Bát đã được ra tù. Tuy nhiên, anh chàng nhất quyết không về quê mà nhắc lại lời hứa năm xưa của Lưu, rằng sẽ cho em vợ theo mình làm việc. Lưu đồng ý, nhưng đồng thời cũng không quên “dằn mặt” Bát hãy bỏ thói lưu manh lừa đảo để làm người tử tế.

Cùng lúc đông đủ mọi người hội tụ ở chợ, Bát bất ngờ xuất hiện
Cùng lúc đông đủ mọi người hội tụ ở chợ, Bát bất ngờ xuất hiện

Kết phim viên mãn đúng như cái tên Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao - sau bao khó khăn, nước mắt và có lúc cùng quẫn đến mức phải bán cả máu, những con người nơi xóm chợ gần cầu nghèo vẫn luôn lạc quan, tràn đầy niềm tin vào tương lai tươi sáng hơn và ở họ không bao giờ thiếu tình người, sự yêu thương dành cho nhau.

Empty

Kể từ tuần sau, bộ phim Món Quà Của Cha sẽ nối sóng Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao trên VTV3 vào tối thứ 2,3,4 hàng tuần.

Bài khác