Động thái mới của Phương Mỹ Chi sau khi lên tiếng về nghi vấn lộ clip nhạy cảm

Mít Mật, 9:53 09/12/2023

Mọi động thái của Phương Mỹ Chi sau tin đồn nhạy cảm thu hút sự quan tâm của công chúng.

Theo Phụ Nữ Số, sau khi lên tiếng phủ nhận thông tin về nghi vấn lộ clip nhạy cảm, mọi động thái của Phương Mỹ Chi đều thu hút sự quan tâm của khán giả. Theo đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ liên tục chia sẻ lại những story động viên của người hâm mộ tới mình. Đây như một động thái cảm ơn của Phương Mỹ Chi trước sự tin tưởng và yêu thương của khán giả.

Phương Mỹ Chi liên tục chia sẻ những story cổ vũ và động viên của người hâm mộ
Phương Mỹ Chi liên tục chia sẻ những story cổ vũ và động viên của người hâm mộ

Sau bài đăng lên tiếng, hiện tại giọng ca Bóng Phù Hoa cũng chưa cập nhật chia sẻ nào mới trên các trang mạng xã hội. Thay vào đó cô "thả tim" những bình luận động viên của bạn bè trong bài viết lên tiếng.

Trước đó sáng ngày 8/12, Phương Mỹ Chi bị réo tên trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, từ khoá "Phương Mỹ Chi" cũng tăng lượt tìm kiếm nhiều bất thường trên các công cụ mạng xã hội... Mọi chuyện xuất phát từ việc nữ ca sĩ 20 tuổi bị dính vào tin đồn rộ clip có chứa nội dung nhạy cảm.

Cho đến chiều cùng ngày, nữ ca sĩ chính thức phản hồi về những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến mình. Phương Mỹ Chi khẳng định: "Hôm nay Phương Mỹ Chi nhận được nhiều thông tin sai lệch và vô căn cứ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình và ảnh hưởng đến tâm lý của khán giả yêu thương Chi. Chi xin khẳng định tất cả những thông tin trên đều hoàn toàn bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự".

Ngoài ra, Phương Mỹ Chi cũng cho biết sẽ cố gắng làm việc, sống trách nhiệm để không phụ lòng yêu thương của khán giả. Á quân Giọng hát Việt nhí nói thêm: "Chi không ngừng nhắc nhở bản thân phải ý thức trách nhiệm đến cho khán giả. Mình còn bị nghi hoặc nghĩa là bản thân vẫn cần phải cố gắng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật để có được sự tin tưởng nhiều hơn nữa. Cuối cùng, Phương Mỹ Chi cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương Chi".

Phương Mỹ Chi chia sẻ cố gắng làm việc để đáp lại sự yêu thương và tin tưởng của khán giả sau những tin đồn nhạy cảm
Phương Mỹ Chi chia sẻ cố gắng làm việc để đáp lại sự yêu thương và tin tưởng của khán giả sau những tin đồn nhạy cảm

Bài khác