MXH lan truyền đoạn clip Anh Tú bất ngờ khi Diệu Nhi thông báo mang thai

NNH, 10:31 13/05/2024

Một đoạn clip cho thấy Anh Tú đã vỡ òa cảm xúc khi Diệu Nhi đưa que thử thai cho xem, đang được netizen chia sẻ mạnh trên mạng xã hội.

Diệu Nhi - Anh Tú đã có mối tình 7 năm kín tiếng trước khi kết hôn vào tháng 10/2022. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào 3 năm trước khi tổ chức đám cưới. Diệu Nhi còn từng lộ loạt hint đã sinh con đầu lòng, nhưng người trong cuộc vẫn chưa ai lên tiếng phản hồi thông tin này.

Cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào 3 năm trước khi tổ chức đám cưới
Cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào 3 năm trước khi tổ chức đám cưới

Tới nay, cư dân mạng đang lan truyền một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Anh Tú được Diệu Nhi thông báo mang thai. Cụ thể, nữ diễn viên đã đưa chiếc que thử thai cho Anh Tú xem và nhận về phản ứng: “Que thử thai 2 vạch, trời ơi…”. Có thể thấy, Anh Tú tỏ ra rất bất ngờ và vui mừng, sau đó hào hứng bế Diệu Nhi để thể hiện tình cảm.

phan-ung-cua-anh-tu-khi-dieu-nhi-mang-thai-1
phan-ung-cua-anh-tu-khi-dieu-nhi-mang-thai-2

Tuy nhiên, thực tế đây chỉ là một đoạn trong vở kịch mà hai người đang diễn trên sân khấu vào vài năm trước, chứ không phải tình huống ngoài đời thực. Thế nhưng, cư dân mạng vẫn cảm thấy thú vị khi phần nào đoán được thái độ của Anh Tú khi nghe tin vợ đang mang thai.

Hồi tháng 8/2021, mạng xã hội xôn xao với tin đồn một nữ diễn viên hài đã hạ sinh con đầu lòng. Thời điểm đó, Diệu Nhi là cái tên được netizen réo gọi vì nhiều chi tiết trùng khớp. Các “thánh soi” đã phát hiện có giai đoạn nữ diễn viên thường xuyên quay các vlog ở quê Phan Thiết, hạn chế đi dự sự kiện. Trong những clip đi ăn, dạo phố cùng gia đình thì cô cũng thể hiện các dấu hiệu của một phụ nữ đang mang thai như mặc áo thùng thình, đi dép bệt, di chuyển khó khăn, cần có người dìu. Ngoài ra, khán giả cũng phát hiện Diệu Nhi để lộ vòng 2 lùm xùm khác lạ trong vài khung hình.

Vòng 2 lùm xùm của Diệu Nhi
Vòng 2 lùm xùm của Diệu Nhi
Cặp đôi được cho là Anh Tú - Diệu Nhi đến phòng khám thai
Cặp đôi được cho là Anh Tú - Diệu Nhi đến phòng khám thai

Đáng chú ý là "team qua đường" còn bắt gặp một cặp đôi có ngoại hình khá giống Diệu Nhi và Anh Tú xuất hiện tại một phòng khám thai nổi tiếng. Người nam trong ảnh có chiếc áo giống với Anh Tú. Đáng nói là Diệu Nhi còn từng để lộ thư chúc mừng vào tháng 9/2021, khi cô “trượt tay” đăng một tấm thiệp với dòng chữ "Gửi chị Nhi và gia đình lời chúc mừng ngọt ngào khi đón chào một thiên thần nhỏ".

Nữ diễn viên đã xóa story sau khi đăng được vài phút
Nữ diễn viên đã xóa story sau khi đăng được vài phút

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về kế hoạch sinh con của gia đình, Diệu Nhi cho biết Anh Tú nói sao cô sẽ nghe theo vậy. Còn với Anh Tú, anh cũng chia sẻ quan điểm: “Tú thì thấy chuyện bầu bí thì nên tôn trọng phụ nữ vì đàn ông không sinh nở. Đối với Tú chuyện đó không quá ghê gớm đâu. Để có ngày hôm nay, Tú với Nhi thường nói tất cả là nhờ tình cảm của khán giả. Quan điểm của chúng tôi là luôn cố gắng để đem đến những sản phẩm chất lượng cho khán giả chứ không đem chuyện đời tư ra để gây chú ý".

Bài khác