Tin showbiz 10/7: Rating King the Land lập kỷ lục mới, “Quỷ quyệt 5” chính thức vượt mặt “Indiana Jones 5” về doanh thu

Y Vân, 21:27 10/07/2023

Một số tin đáng chú ý: Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 gây tiếc nuối khi rating thấp kỷ lục dù quá nhiều diễn biến kịch tính, Bị tố ăn chặn catse của ca sĩ, Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nói gì?

“Quỷ quyệt 5” chính thức vượt mặt “Indiana Jones 5” về doanh thu

Hollywood Reporter cho biết, phần 5 thuộc loạt phim kinh dị ăn khách Insidious đã gây bất ngờ về doanh thu khi thu về 32,7 triệu USD từ thị trường nội địa. Chính thức khởi chiếu từ ngày 7/7, Insidious: The Red Door đã dễ dàng soán ngôi vương phòng vé của Indiana Jones and the Dial of Destiny chỉ sau thời gian 3 ngày đầu ra mắt.

Bất chấp đánh giá thấp của giới phê bình, Insidious 5 được xem là thành công về mặt thương mại khi thu về 64 triệu USD toàn cầu so với kinh phí chỉ vỏn vẹn là 16 triệu USD. Bên cạnh vai chính thì bộ phim đánh dấu màn chào sân của Patrick Wilson với vai trò đạo diễn.

“Quỷ quyệt 5” chính thức vượt mặt “Indiana Jones 5” về doanh thu
“Quỷ quyệt 5” chính thức vượt mặt “Indiana Jones 5” về doanh thu

Trái lại, bom tấn có sự góp mặt của Harrison Ford đã chật vật khi chỉ thu về 26,5 triệu USD vào cuối tuần qua. Số liệu từ Box Office Mojo cho thấy, Indiana Jones 5 đã có sự sụt giảm hơn 55%. Đến thời điểm hiện tại, bộ phim mới đạt mốc 247 triệu USD toàn cầu so với ngân sách sản xuất đồ sộ lên đến 300 triệu USD. 

Variety cho biết, diễn biến phòng vé sắp tới sẽ có nhiều biến động khi mà Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One, Oppenheimer đổ bộ. Cây viết Rebecca Rubin cho biết, Indiana Jones 5 sẽ rất phải nỗ lực để tránh khỏi tình trạng thua lỗ. 

Rating King the Land lập kỷ lục mới nhờ cảnh hôn của của Yoona - Lee Jun Ho

King the Land - Khách Sạn Vương Giả đã ghi nhận có bước lùi về rating với tập 7, vậy nhưng, đó thực chất chỉ là phần đệm cho cảnh lãng mạn sắp tới. King The Land trong tập 8 đã thật sự khiến cho khán giả bùng nổ với phản ứng hóa học giữa Yoona và Lee Jun Ho, đạt mức rating lên đến 12,32% trung bình toàn quốc. Như thế, King The Land đã tăng thêm 1 bậc trong TOP 10 phim có rating cao nhất mọi thời đại của đài JTBC, đẩy Quý Cô Ưu Tú xuống để chiếm lấy hạng thứ 7. 

Cụ thể, trong cảnh đầu của King The Land tập 8 đã giải mã cho khán giả biết lý do Gu Won (Lee Jun Ho) có thể lừa Samir để có thể tham gia vào nghi thức kết hôn truyền thống cùng với Sa Rang (Yoona). Hóa ra là anh chàng đã giả vờ dụ dỗ Samir mặc một bộ đồ vốn dành cho lao công, tuy nhiên bảo rằng là người giữ nhiệm vụ quan trọng nhất. Trong khi Samir đang quét sân ở bên ngoài thì Gu Won đã tranh thủ thành hôn với Sa Rang ở trong sảnh chính. 

Rating King the Land lập kỷ lục mới nhờ cảnh hôn của của Yoona - Lee Jun Ho
Rating King the Land lập kỷ lục mới nhờ cảnh hôn của của Yoona - Lee Jun Ho

Mặc dù vậy thì cả 3 nhân vật đều có cho mình một ngày tham quan thú vị. Sau khi Samir về phòng nghỉ ngơi, cặp đôi chính King The Land đã cùng với nhau dạo bờ sông buổi đêm, cùng ăn mì gói cũng như há cảo vô cùng ngọt ngào. 

Vào sáng hôm sau, Gu Won đến tìm Sa Rang sớm thì nhận ra cô đang ngái ngủ. Trong lúc Gu Won tính để cho Sa Rang ở lại thì cô quản lý Kim hống hách xuất hiện. Nữ chính King The Land đã đành phải trốn trong phòng, sau đó còn được Gu Won bồng lên giường để cho cô ngủ tiếp. 

Đến chiều thì Sa Rang đã nhận được lời mời tham gia tiệc thân mật cùng với Samir trước khi anh về nước. Nữ chính King The Land còn được giao cho một bộ váy xinh, trong khi đó thì Gu Won cũng được mời nhưng với tư cách chỉ là bồi bàn. Ở bữa tiệc, Samir đã cầu hôn Sa Rang nhưng mà Gu Won đã thay Sa Rang từ chối. 

Sau đó thì Sa Rang đã nhận chiếc nhẫn, khen nó và trả lại cho Samir, khẳng định bản thân chỉ chấp nhận tấm lòng của anh mà thôi. Cả ba người sau đó đã cùng ngồi xuống ăn, khép lại một buổi tối “dở khóc dở cười” cùng với chuyến nghỉ dưỡng thành công của Samir ở King The Land. 

Gu Won cũng được bố khen ngợi hết lời vì thành công với việc mời Samir. Bởi vì muốn chủ động giành lấy quyền quản lý tập đoàn và giúp cho nhân viên có thể thoát khỏi sự bất công của chị gái mà anh đã chính thức đưa ra lời tuyên chiến với chị của mình. 

Vậy nhưng, trong lúc đó, nam chính King The Land còn có một quyết định quan trọng khác. Anh đã đến gặp Sa Rang khi cô đang ở phòng tắm hơi cùng với 2 người bạn thân. Ở đây đã diễn ra những tình huống dở khóc dở cười. Kết tập phim, cặp đôi chính đã khép lại bằng nụ hôn cũng chính là cảnh lãng mạn nhất của cả hai đến thời điểm hiện tại. 

Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 gây tiếc nuối khi rating thấp kỷ lục dù quá nhiều diễn biến kịch tính

Ngược lại hoàn toàn với những diễn biến tương đối nhẹ nhàng của 7 tập trước thì Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 trong tập 8 đã khiến cho khán giả choáng ngợp bởi hàng loạt tình tiết gây bất ngờ. Có nhiều hình ảnh cho thấy ở kiếp đầu tiên, giữa Seo Ha (Ahn Bo Hyun) và Ji Eum (Shin Hye Sun) chính là nghiệt duyên khi Seo Ha đã chia cắt Ji Eum với chàng trai mà cô yêu. Những diễn biến kịch tính, nhiều bí mật được hé lộ nhưng đáng buồn khi mà rating trong tập này tiếp tục giảm, thậm chí chỉ còn xuống mức thấp nhất trong cả hành trình lên sóng ghi nhận là 4,1%. 

Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 gây tiếc nuối khi rating thấp kỷ lục dù quá nhiều diễn biến kịch tính
Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 gây tiếc nuối khi rating thấp kỷ lục dù quá nhiều diễn biến kịch tính

Bị tố ăn chặn catse của ca sĩ, Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nói gì?

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khiến nhiều người xôn xao khi chia sẻ lên trang cá nhân câu chuyện bị một nữ ca sĩ tố ăn chặn tiền cát sê. Nam nhạc sĩ đã kể lại toàn bộ nội dung diễn biến câu chuyện khi bản thân bất ngờ bị rơi vào câu chuyện này.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Cụ thể về lời tự bóc phốt của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: 

"…TỰ BÓC PHỐT: ĂN CHẶN TIỀN SHOW CỦA CA SĨ

Mình đang đi quay thì nhận được 1 cuộc gọi năn nỉ nhờ giúp book gấp dùm 2 nữ ca sĩ bolero cho 1 show tối nay, chưa cần có name, hát tốt là được. Do mình là nhạc sĩ chuyên viết nhạc trẻ, ít mối quan hệ với các nữ ca sĩ bolero nên mình có nhờ 1 người em tìm dùm 2 bạn, sau khi nghe qua giọng thì mình ưng và quyết định gọi book. 1 bạn thì OK không có gì đáng nói, nhưng câu chuyện này sẽ nói về bạn còn lại.

- Alo em, anh được bạn X giới thiệu em là ca sĩ bolero, chuyện là tối nay anh có 1 show tiệc khá gấp. Thường em nhận catse thế nào?

- Dạ, em cảm ơn anh, thường em nhận show 12t ạ! Anh thấy được không anh? Có cần giảm không anh?

- Không cần em! Anh sẽ gửi em 12t, anh gửi em thêm 3t vì show khá gấp, hỗ trợ em thêm tiền makeup trang phục và đi lại, tổng là 15t. Anh sẽ ứng trước cho em 5t, xong show anh chuyển em luôn 10t.

- Dạ em cám ơn anh nhiều lắm! Em có cần gửi anh tiền cafe không anh?

- Không cần em! Em hát tốt là được!

- Dạ em cảm ơn anh!

Mọi chuyện sẽ rất nhân văn và đáng yêu cho đến khi xong hết show, bạn ca sĩ đó gọi lại:

- Anh ăn chặn vậy mà anh coi được hả anh Chung?

- Em nói chuyện kiểu gì vậy em?

- Tôi đi show thì mới biết trong nhóm khách có chú Sáu của tôi! Chú Sáu nói tôi biết đưa cho anh 50t triệu để anh gọi show, anh ăn hết như vậy, trả tôi cho vài đồng mà anh coi được hả anh Chung?

- Để anh nói em nghe. Thứ 1: 50 triệu là cho cả show, không phải mình em. Thứ 2: 50 triệu là giá người ta gọi vì tên ANH, không phải vì tên EM, anh trong nghề anh còn chưa biết tên em! Thứ 3: khi anh hỏi catse em, em báo nhiêu là anh trả bấy nhiêu, không bớt của em đồng nào, thậm chí còn cho em thêm 3 triệu. Vậy anh ăn chặn cái gì của em?

- Tôi sẽ bóc phốt anh!

- Để anh tự bóc anh luôn cho! Em đừng lo! Lần sau em nhờ chú Sáu em gọi show em luôn nha!

Không thể tin được là sống như vậy mà vẫn còn bị bóc phốt!". 

Và bài đăng của nam nhạc sĩ đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ phía bạn bè và đồng nghiệp. Đa số ý kiến đều tỏ ra rất bất ngờ trước hành xử của nữ ca sĩ kia cũng như an ủi của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung về sự việc. 

Bài khác