Cư dân mạng “phát sốt” với nhan sắc thần tiên của Trần Đô Linh trong bộ ảnh cổ phong mới

Y Vân, 14:12 17/10/2023

Theo đó, Trần Đô Linh đã khiến cho dân tình mê mệt với nhan sắc tựa thần tiên tỷ tỷ, được ví von đẹp ngang ngửa với Lưu Diệc Phi.

Ghi nhận, trong năm 2023, Trần Đô Linh đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi vào vai nữ phụ Thiên Hoan ở Trường Nguyệt Tẫn Minh. Theo đó, nhan sắc xinh đẹp đậm vibe của tiên nữ cùng với khí chất thanh nhã giúp cho cô nàng dễ dàng cân được nhiều kiểu tạo hình cổ trang. Đảm nhận vai ác nữ Thiên Hoan, Trần Đô Linh không chỉ không bị ghét mà còn bạo thoát vòng. Và sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh, mỹ nhân Trần Đô Linh lại tiếp tục gây sốt với loạt vai nữ phụ trong nhiều dự án cổ trang khác.

Empty
Empty

Và mới đây, Trần Đô Linh đã bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng khi đăng tải bộ ảnh cổ phong mới của mình. Ở trong loạt ảnh này, Trần Đô Linh đã diện trang phục đơn giản với hai màu sắc chủ đạo là xanh lá, trắng. Kiểu tóc đơn giản cũng đã góp phần làm nổi bật được vẻ đẹp thoát tục của mỹ nhân này. Trần Đô Linh cũng được ví như tiên nữ hạ phàm. 

Và ngay lập tức, nhan sắc lẫn khí chất của Trần Đô Linh trong bộ ảnh mới đã được đặt lên bàn cân so sánh với Lưu Diệc Phi. Được mệnh danh là thần tiên tỷ tỷ nổi danh của Cbiz, Lưu Diệc Phi không chỉ đẹp mà còn sở hữu được khí chất ít ai có thể sánh được. Cũng có nhiều ý kiến bày tỏ rằng, ở Lưu Diệc Phi tồn tại cảm giác lạnh lùng và kiêu kỳ như thần tiên. 

Empty
Nhan sắc xinh đẹp của Trần Đô Linh
Nhan sắc xinh đẹp của Trần Đô Linh

Mặc dù có vibe tiên nữ, tuy nhiên nhiều cư dân mạng vẫn cho rằng khí chất của Trần Đô Linh chưa thể so sánh được với Lưu Diệc Phi. Dù vậy thì không ai có thể phủ nhận được Trần Đô Linh vẫn đẹp và hợp đóng vai cổ trang tiên hiệp. 

Bài khác