Phim mới của Lưu Diệc Phi hứa hẹn gây “bão” màn ảnh xứ Trung sau “Đi đến nơi có gió”

Thanh Thanh, 23:10 30/08/2023

Lưu Diệc Phi sẽ xuất hiện trong bộ phim mới “Câu chuyện hoa hồng” cùng với các bạn diễn Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân và Hoắc Kiến Hoa - ông xã của nữ diễn viên Lâm Tâm Như.

Trong bộ phim “Câu chuyện hoa hồng”, Lưu Diệc Phi thủ vai nhân vật nữ chính Hoàng Diệc Mai với biệt danh là Rose (Hoa hồng). Theo kịch bản, cô sinh ra trong một gia đình tri thức, được người thân bao bọc từ nhỏ nên đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và tham gia theo học tại Học viện Mỹ Thuật.

Trong phim Hoàng Diệc Mai có 3 mối tình và mỗi người đàn ông đi qua cuộc đời cô lại giữ một vai trò quan trọng trong quá trình trưởng thành, đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống.

Empty

Hoàng Diệc Mai khi vừa đi làm đã gặp gỡ và yêu đối tác của mình là Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh). Tuy nhiên, cả hai người đều không thể đi đến cái kết hạnh phúc. Trong khoảng thời gian này, cô cũng đang có một kế hoạch chi tiết hơn cho cuộc đời mình và đi đến quyết định trở lại trường học chuyên sâu hơn.

Hoàng Diệc Mai sau đó đã quyết định kết hôn với tiền bối Phương Hiệp Văn do Lâm Canh Tân thủ vai. Cả hai từng có tình yêu và sự đồng điệu trong cuộc sống, tuy nhiên hướng phát triển của đôi vợ chồng lại khác xa nhau sau khi về chung một nhà. Sau đó, họ đã quyết định chia tay.

Empty

Sau khi dừng lại cuộc hôn nhân đó, Hoàng Diệc Mai đã bắt đầu tập trung vào sự nghiệp. Ở thời gian này, cô đã gặp Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa thủ vai) và cảm thấy mình đã tìm được đúng người. Thế nhưng, điều trớ trêu là Gia Minh lại chỉ còn sống được trong ít tháng. Như vậy, Hoàng Diệc Mai lại tiếp tục gặp chuyện đau buồn trong tình cảm. 

Bên cạnh kịch bản hấp dẫn, phim còn thu hút sự chú ý của khán giả bởi dàn diễn viên ưa nhìn, tài năng. Cùng với đó là sự tham gia của đạo diễn Uông Tấn, người đứng sau thành công của bộ phim Như Ý Truyện nên cũng tạo được sức hút.

Empty

Uông Tấn được biết tới là vị đạo diễn tên tuổi trong làng phim ảnh Hoa ngữ, nên sẽ góp phần bảo chứng đối với chất lượng của bộ phim “Câu chuyện hoa hồng”.

Bên cạnh đó, phim còn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Diệc Thư và được đầu tư sản xuất bởi 2 công ty lớn Tencent cùng Tân Lệ.

Dựa trên những lợi thế này, bộ phim “Câu chuyện hoa hồng” với Lưu Diệc Phi đóng chính được xem là dự án “bom tấn” của màn ảnh Hoa ngữ trong thời gian tới.

Gần đây, nữ diễn viên đã ghi điểm trong lòng khán giả với 2 bộ phim được đánh giá cao là "Đi đến nơi có gió" và "Mộng hoa lục". Chính nhờ diễn xuất tự nhiên và tạo hình xinh đẹp của thần tiên tỷ tỷ đã giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ người xem. Lưu Diệc Phi vẫn giữ được độ “hot” so với các hoa đán cùng thời. Cô liên tục “lên hương trong sự nghiệp và thăng hạng về nhan sắc.

Bài khác