Suzy lộ nhan sắc cực “đỉnh” trong phim Doona: Tôn visual “không tuổi”, khiến fan sốt sình sịch

Thanh Thanh, 22:31 19/06/2023

Trở lại với phim mới, “tình đầu quốc dân” Suzy xuất hiện với mái tóc Hime màu đen vừa sang chảnh vừa cuốn hút, hứa hẹn tạo nên cơn sốt “hot” hơn cả nhan sắc năm xưa.

Mới đây, Netflix đã tung ra những phân cảnh, trích đoạn đầu tiên của Doona và lập tức đã gây sốt với dân tình. Suzy nổi bật với nhan sắc quá xinh đẹp, bên mái tóc Hime màu đen, vừa nữ tính, mềm mại, lại vừa sang chảnh và cuốn hút.

Empty

Suzy đã có quãng thời gian dài gắn liền với các vai diễn nghèo khổ trong phim Hàn. Thế nhưng, gần đây, cô đã trở lại với dự án phim Doona và được phân vào vai nhân vật sang chảnh và xinh đẹp. Cô nàng đã hóa thân vào vai nữ thần tượng siêu cấp ngọt ngào, tự tin khoe nhan sắc tỏa sáng, trẻ trung, năng động. Trong bộ phim mới này, Suzy tiếp tục tạo nên xu hướng với mái tóc Hime rất tôn visual, hứa hẹn sẽ “bùng nổ” hơn cả huyền thoại tóc ngắn từng để năm xưa.

Suzy toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động, cuốn hút với mái tóc mới trong phim Doona
Suzy toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động, cuốn hút với mái tóc mới trong phim Doona

Dù đã ở độ tuổi 29, nhưng Suzy vẫn khiến netizen phải trầm trồ bởi trạng thái nhan sắc đỉnh cao. Dường như cô không hề già đi theo thời gian, từ da dẻ, đến thần thái và phong cách đều vẫn giữ được phong độ vừa trẻ trung, lại xinh đẹp và đầy quyến rũ.

Empty

Với vẻ đẹp thuần khiết, không cần makeup cầu kỳ, Suzy vẫn chinh phục trọn vẹn trái tim của người xem. Hiện nay, dân tình đang rất trông chờ những thước phim tiếp theo của Suzy bên cạnh kiểu tóc Hime ở phim mới này.

Empty

Trước khi Doona lên sóng chính thức, tạo hình cắt tóc Hime của Suzy giống với nhân vật nguyên tác trong truyện đã từng gây sốt trên các diễn đàn mạng vào năm ngoái. Hình ảnh tóc xoăn nhẹ nhàng của cô nàng đã gợi lên vẻ đẹp yêu kiều, mong manh khiến người xem say đắm đến khó tả.

Empty

Với mái tóc Hime mới, nhan sắc Suzy “hack” tuổi hiệu quả. Dân tình đều cho rằng tóc Hime của Suzy sẽ tạo nên cơn sốt tóc tai trở lại, khiến nhiều chị em ngắm ảnh chỉ muốn “đu” theo idol.

Empty

Trong quá khứ, Suzy từng tạo xu hướng với mái tóc bob ngắn rất thành công ở dịp đóng phim While You Were Sleeping. Với mái tóc ngắn layer kết hợp với mái thưa, Suzy toát lên vẻ thuần khiết, trong sáng, đậm chất như biệt danh “tình đầu quốc dân” của cô. Với lần trở lại này của Suzy, nhiều người cho rằng nhan sắc của Suzy trong kiểu tóc Hime thậm chí còn có thể vượt xa huyền thoại tóc ngắn trước đây.

Suzy và Yang Se Jong
Suzy và Yang Se Jong

Ở một mặt khác, trước khi Doona ra mắt, Suzy bị cho là không hợp với vai diễn mới Doona này. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của nam sinh viên đại học Lee Wonjun (Yang Se Jong thủ vai) chuyển tới một căn hộ nơi anh tình cờ gặp một cựu thần tượng Lee Doona (Suzy) từ bỏ sự nghiệp vì lý do riêng. Dù cố tránh mặt nhưng anh lại thấy mình càng trở nên tò mò về cuộc sống bí ẩn của Doona.

Được biết, Doona là bộ phim truyền hình đầu tiên trong năm 2023 của Bae Suzy. Đến nay, Netflix đã hé lộ dần những phân cảnh của bộ phim lãng mạn này. Ngoài ra, cũng đã có thông tin cho biết dự kiến Doona sẽ phát hành trên Netflix vào quý 4 năm 2023.

Từ Khóa:

Bài khác