Kẻ Ăn Hồn thông báo lùi lịch chiếu ngay trước ngày ra rạp dự kiến

NNH, 11:10 07/12/2023

Lịch chiếu ban đầu của phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn là ngày 8/12, song nhà sản xuất phim đã gửi lời xin lỗi khán giả vì quyết định hoãn chiếu để 'hoàn chỉnh bản phim tốt nhất để sớm ra rạp'.

Sáng ngày 7/12, nhà sản xuất ProductionQ gửi thông cáo báo chí về việc hoãn ra mắt bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn (lịch dự kiến ban đầu là ngày 8/12).

"Quyết định này không hề dễ dàng, tuy nhiên nhằm đảm bảo việc hoàn chỉnh bản phim tốt nhất để sớm ra rạp trong thời gian tới, chúng tôi xin hẹn gặp lại tất cả một ngày thật gần.

Chân thành xin lỗi quý khán giả yêu mến bộ phim vì đã quan tâm, đón nhận và dành nhiều thời gian chờ đợi bộ phim Kẻ ăn hồn ra mắt suốt thời gian qua.

Ê kíp vô cùng cảm ơn sự thấu hiểu cùng tình cảm từ phía công chúng dành cho dự án. Rất mong sẽ sớm gặp lại mọi người" - Nhà sản xuất cho biết.

Khán giả bất ngờ khi Kẻ Ăn Hồn thông báo hoãn chiếu ngay trước ngày ra rạp
Khán giả bất ngờ khi Kẻ Ăn Hồn thông báo hoãn chiếu ngay trước ngày ra rạp

Đạo diễn Trần Hữu Tấn chia sẻ trên trang cá nhân: "Tất cả chúng tôi đã có nhiều buổi họp, cân nhắc kỹ càng cũng như rất tiếc nuối để đi đến quyết định khó khăn này.

Vì khi nhìn thấy sự chờ đợi và kỳ vọng của tất cả mọi người dành cho bộ phim, bản thân tôi biết mình cần phải hoàn thiện hơn nữa bản dựng ở mức trọn vẹn và tốt nhất có thể.

Rất mong khán giả, anh chị em, cộng đồng Sói Lửa cảm thông và chờ đợi sự ra mắt. Làng Địa Ngục trên màn ảnh rộng phải thật sự xứng đáng với những gì mọi người đã dành tình cảm cho bộ phim. Kẻ ăn hồn sẽ sớm trở lại ở một ngày rất gần".

Sáng ngày 7/12, cục trưởng Cục Điện ảnh - Ông Vi Kiến Thành cho biết, bộ phim Kẻ Ăn Hồn vẫn chưa được Cục Điện ảnh cấp phép. Hội đồng thẩm định vẫn đang trong quá trình thẩm định bộ phim này.

Việc Kẻ Ăn Hồn thông báo lùi lịch chiếu trước 1 ngày ra rạp dự kiến khiến nhiều khán giả bất ngờ và nuối tiếc. Theo thông báo của đoàn phim trước đó, dự kiến vào ngày 8/12, phim Kẻ Ăn Hồn sẽ ra rạp.

Lịch chiếu dự kiến vào ngày 8/12
Lịch chiếu dự kiến vào ngày 8/12

Đại diện Cục điện ảnh không nêu lý do và nói rằng việc công bố mốc thời gian trên là việc của đoàn phim. Về phía Cục, ông Thành khẳng định lại "vẫn đang trong quá trình thẩm định".

Thuộc "vũ trụ" với phim trực tuyến Tết ở làng Địa Ngục - bộ phim liên tiếp Top 1 Netflix Việt Nam trong nhiều tuần, nên Kẻ Ăn Hồn cũng có sẵn nhóm khán giả trung thành mong đợi được phim sớm ra rạp.

Trước đó, vào tối 6/12, trên fanpage phim, vẫn còn nhiều khán giả bình luận hỏi vì sao phim chưa có suất chiếu tại rạp và cũng chưa có lịch chiếu ra mắt với giới truyền thông.

Bài khác