Huynh Đệ Kỳ Tích (2023)
Đánh Giá Của Bạn
Huynh Đệ Kỳ Tích: Quá “xu” khi ra mắt giữa cả rừng bom tấn

Huynh Đệ Kỳ Tích (Miraculous Brothers) là bộ phim Hàn “đen đủi” nhất năm 2023 tính tới thời điểm hiện tại. Dù chất lượng phim không tệ, kịch bản còn được khen là chắc tay nhưng tác phẩm này lại không được khán giả quan tâm. Rating phim chỉ khoảng 2% và độ nhận diện truyền thông, báo chí trong và ngoài nước khá kém. 

Huynh Đệ Kỳ Tích: Quá “xu” khi ra mắt giữa cả rừng bom tấn

NNH, 23:15 19/07/2023

Thông tin phim Huynh Đệ Kỳ Tích

  • Tên phim: Huynh Đệ Kỳ Tích
  • Tên tiếng Anh: Miraculous Brothers
  • Đạo diễn: Park Chan-hong
  • Diễn viên: Jung Woo, Bae Hyeon-seong, Park Yu-rim, Oh Man-seok, Lee Ki-woo, Kang Mal-geum, Seo Jae-hee, So Hee-jung, Jo Bok-rae, Lee Ji-hyeon
  • Thể loại: Hài Hước, Viễn Tưởng, Khoa Học, Chính kịch, Bí ẩn
  • Số tập: 8 (65 phút/tập)
  • Tình trạng: Đang chiếu
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Năm sản xuất: 2023

Nguồn: Viu Singapore

Giữa hàng loạt bộ phim đình đám tạo nên tiếng vang lớn trong thời gian này, thì truyền hình Hàn Quốc lại “lọt thỏm” một tác phẩm kém tiếng tới thảm thưởng là Huynh Đệ Kỳ Tích (Miraculous Brothers) của đài JTBC. Dù bộ phim đã lên sóng được nhiều tập nhưng độ nhận diện trên thị trường gần như không có. Nhất là tại quốc tế, Huynh Đệ Kỳ Tích có thể coi là bộ phim vô danh khi nó còn không được bản quyền phát sóng cho những nền tảng phát hành lớn. 

huynh-de-ky-tich-1

Nội dung phim Huynh Đệ Kỳ Tích

Huynh Đệ Kỳ Tích xoay quanh câu chuyện về Yook Dong Ju – một nhà văn tài năng đầy tham vọng nhưng đang gánh trên vai khoản nợ khổng lồ của người mẹ chuyên gây rắc rối. Định mệnh khiến anh gặp được Kang San - một chàng trai bí ẩn có khả năng đọc suy nghĩ và cảm nhận nỗi đau của người khác. Trong khi phải đấu tranh trong cuộc đời mình, Yook Dong Joo tình cờ trở thành người giám hộ của Kang Sang bị mất trí do gặp tai nạn. Nhân vật này có năng lực đặc biệt liên tục bị cuốn vào những nỗi đau của người khác, góp phần tạo thêm sự đa dạng cho cuộc sống 2 người. 

Nhân vật không có điểm nhấn

Có thể nói, đây là dự án đáng tiếc nhất trong sự nghiệp của tân binh Bae Hyun Sung, anh tuy vào nghề chưa lâu nhưng đã ghi dấu đậm nét với loạt phim đình đám như Hospital Playlist, Our Blues,… Nam diễn viên có cơ hội hợp tác với Jung Woo - tiền bối nổi tiếng diễn hay và được nhiều khán giả Việt Nam biết tới qua bộ phim Reply 1994.

Nổi tiếng và có kinh nghiệm nhiều nhưng ở bộ phim này, Jung Woo lại gây ra nhiều tranh cãi. Không ít ý kiến cho rằng họ “phát hoảng” và cảm thấy khó chịu mỗi khi Jung Woo la hét. Dù chuyện này nằm trong kịch bản và là phần không thể thiếu đối với nhân vật, nhưng có vẻ Jung Woo đã không tiết chế được và khiến người xem khó chịu. 

Hai nhân vật chính không gây được ấn tượng với khán giả cả về danh tiếng hay nhan sắc
Hai nhân vật chính không gây được ấn tượng với khán giả cả về danh tiếng hay nhan sắc

So với màn lột xác của Bae Hyun Sung - người vốn chỉ đóng phim tình cảm, nay lại chuyển hướng sang phim kinh dị thì Jung Woo bị đánh giá thấp hơn hẳn. Không chỉ có diễn xuất gây thất vọng, diện mạo của anh trong Huynh Đệ Kỳ Tích cũng bị chê khá nhiều. So với loạt nam chính trong các tác phẩm đang hot gần đây như Lee Jun Ho hay Ahn Bo Hyun thì Jung Woo lép vế cả về ngoại hình lẫn danh tiếng. Có lẽ đây cũng là lý do lớn khiến khán giả “quay xe” ngay từ đầu. 

Trên thực tế, Huynh Đệ Kỳ Tích (Miraculous Brothers) không phải bộ phim đáng chê, thậm chí nội dung khá hay và xứng đáng được biết tới nhiều hơn. Tuy nhiên, việc sở hữu dàn diễn viên ít tiếng tăm, cộng với việc nhà đài không quảng bá khiến bộ phim chìm nghỉm giữa loạt bom tấn. 

Bài khác