Tin showbiz 13/11: Cảnh sát lên tiếng vụ G-Dragon cạo sạch lông để tiêu hủy bằng chứng, Cảnh hôn của Bạch Lộc - Trương Lăng Hách gây sốt cõi mạng

Y Vân, 21:30 13/11/2023

Một số tin đáng chú ý: Sulli diễn hay khiến khán giả "chết lặng", visual bừng sáng ở vai diễn cuối cùng trong sự nghiệp, Hà Tăng nói 1 câu làm rõ mối quan hệ với 'đàn chị' sau khi vắng mặt ở đám cưới Thanh Hằng,...

Sulli diễn hay khiến khán giả "chết lặng", visual bừng sáng ở vai diễn cuối cùng trong sự nghiệp

Có thể thấy, sự nghiệp diễn xuất của Sulli chẳng thể nói dài khi mà cô chọn khép lại mọi thứ ở độ tuổi 25. Và ngày hôm nay, chúng ta đã được xem những thước phim cuối đời của Sulli với tư cách là một diễn viên, một người trình diễn điên cuồng, đầy say mê. 

Vào 0h ngày 13/11 theo giờ Hàn Quốc, Persona: Sulli đã chính thức được phát hành trên nền tảng Netflix. Hãy khoan bàn về những chia sẻ ở trong cuộc phỏng vấn với Sulli bởi tập đầu tiên ở trong series - Clean Island là thước phim cuối cùng mà cô góp mặt với tư cách một diễn viên. Khán giả đã một lần nữa được thấy Sulli tỏa sáng ở trong vai trò đã theo cô từ năm 11 tuổi, trước khi trở thành một thần tượng Kpop, mọi thứ mà cô coi là điều tệ nhất. 

Và trước khi đột ngột qua đời vào tháng 10/2019 thì Sulli đang quay dang dở phim ngắn Persona: Sulli (hay chính là Clean Island như đã nói ở trên). Đây chính là mùa hai của loạt phim ngắn mang tên Persona, mùa 1 với sự góp mặt của nữ thần tượng IU. Chính sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ đã khiến cho phim phải dừng thực hiện, hoãn kế hoạch phát hành. Cũng có lẽ vì thế mà Clean Island chỉ kéo dài có 29 phút nhưng cũng đủ để người xem phải ám ảnh.

Sulli diễn hay khiến khán giả 'chết lặng', visual bừng sáng ở vai diễn cuối cùng trong sự nghiệp
Sulli diễn hay khiến khán giả "chết lặng", visual bừng sáng ở vai diễn cuối cùng trong sự nghiệp

Lần cuối cùng trong đời tỏa sáng với vai trò là diễn viên thì Sulli đã mang đến một màn trình diễn ngắn ngủi tuy nhiên lại khiến khán giả choáng ngợp. Một Sulli điên cuồng với những hình ảnh đầy ẩn ý, trừu tượng. Và trong đoạn phim ngắn, Sulli đã vào vai cô gái lớn lên ở lò mổ, trước khi đến được Thanh Đảo Lọc, nơi sạch sẽ nhất thế giới thì cô đã buộc phải kể hết những tội lỗi của mình một cách thành thật nhất. Cũng từ đó, câu chuyện về cô gái có tên số 4 đã bắt đầu. 

Xuyên suốt 29 phút của Clean Island, chỉ có một vài cảnh thoáng qua là không có sự xuất hiện của Sulli. Cô đã xuất hiện xuyên suốt, nắm vai trò là người kể chuyện và dẫn khán giả đi qua những cảm xúc đầy cuồng loạn của số 4. Câu chuyện mang đến một khía cạnh đáng chú ý về vai diễn của Sulli. Một diễn viên Sulli hoàn mỹ chưa từng thấy, nhất là ở trong cảnh khóc bùng nổ cảm xúc. Một Sulli quá đỗi xinh đẹp với nụ cười khiến cho khán giả phải nghẹn ngào. 

Bạch Lộc - Trương Lăng Hách có cảnh hôn táo bạo gây xôn xao trong phim Ninh An Như Mộng

Ở thời điểm hiện tại, bộ phim Ninh An Như Mộng đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Đối với những khán giả xem phim, một trong những cảnh mà họ mong chờ nhất có lẽ là khoảnh khắc nam chính Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) vì không thể kìm nén tình cảm của mình mà đã vừa hôn vừa bóp cổ nữ chính Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc).

Đây chính là một phân cảnh khó khi mà cả hai nhân vật, nhất là Tạ Nguy đạt được cao trào. Vì thế mà để tạo ra được hiệu ứng tốt nhất, cả hai diễn viên đã phải diễn đi diễn lại nhiều lần. Trên thực tế, cảnh này có đến 22 lần không đạt. Dù chỉ là clip hậu trường, vậy nhưng cảnh hôn này vẫn khiến các fan phim cảm thấy vô cùng phấn khích.

Bạch Lộc - Trương Lăng Hách có cảnh hôn táo bạo gây xôn xao trong phim Ninh An Như Mộng
Bạch Lộc - Trương Lăng Hách có cảnh hôn táo bạo gây xôn xao trong phim Ninh An Như Mộng

Một vài bình luận từ cư dân mạng:

Thầy Tạ vồ vập con gái nhà người ta thế, nhưng mà em thích.

Cháy quá, đừng cắt cảnh này nha nhà đài ơi.

Vẫn là Tạ điên chiều cao 2m bắt nạt con nhà người ta.

Thiếu điều muốn nuốt luôn con nhỏ thôi Tạ tiên sinh.

Đây là nuốt sống con người ta rồi chứ hôn gì.

Hôn mà bóp cổ thế sao thở được ạ, haha.

Cưỡng hôn nhưng mình thấy được 3 phần hợp tác đến từ vị trí của bạn Ninh.

Hà Tăng nói 1 câu làm rõ mối quan hệ với 'đàn chị' sau khi vắng mặt ở đám cưới Thanh Hằng

Mặc dù không còn hoạt động một cách rầm rộ như trước, tuy nhiên cuộc sống của Hà Tăng vẫn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Đến thời điểm hiện tại, ngọc nữ đang có cuộc hôn nhân viên mãn và hạnh phúc bên cạnh doanh nhân Louis Nguyễn và 3 nhóc tỳ. 

Bên cạnh nhóm bạn thân trong suốt hơn 1 thập kỷ, bà mẹ 3 con còn có mối quan hệ thân thiết với Thanh Hằng. Vậy nhưng, trong đám cưới của Thanh Hằng cùng với nhạc trưởng Trần Nhật Minh vào ngày 22/10 Hà tăng không tham gia. 

Hà Tăng nói 1 câu làm rõ mối quan hệ với 'đàn chị' sau khi vắng mặt ở đám cưới Thanh Hằng
Hà Tăng nói 1 câu làm rõ mối quan hệ với 'đàn chị' sau khi vắng mặt ở đám cưới Thanh Hằng

Đến chiều 13/11, Hà Tăng đã có động thái làm rõ mối quan hệ hiện tại với Thanh Hằng. Cụ thể, bà xã doanh nhân Louis Nguyễn đã đăng tải hộp quà gồm hoa và trái cây được đóng góp chỉn chu, tỉ mỉ kèm dòng chú thích: "Sinh nhật qua rồi mà vẫn được quà. Cảm ơn tỷ luôn nhớ đến muội". Ngoài ra, Hà Tăng còn đính kèm biểu tượng trái tim màu đỏ và gắn thẻ tài khoản Instagram của "đàn chị" vào bài viết. Có thể thấy, mối quan hệ của cả hai luôn vô cùng tốt đẹp và thân thiết. Việc Hà Tăng không tham gia đám cưới của Thanh Hằng có lẽ là bởi vướng lịch trình cá nhân được lên kế hoạch từ trước. 

Cảnh sát lên tiếng vụ G-Dragon cạo sạch lông để tiêu hủy bằng chứng

Vào ngày 12/11, Cơ quan cảnh sát Thủ đô Seoul (Hàn Quốc) đã lên tiếng về ồn ào truyền thông đưa tin G-Dragon bị các nhà điều tra cáo buộc cạo sạch lông ở trên cơ thể để tiêu hủy bằng chứng.

Phía cảnh sát đã bác bỏ tin đồn: “Lời khẳng định G-Dragon tiêu hủy bằng chứng là vô căn cứ. Tóc trên đầu của anh ấy đủ dài nên việc lấy mẫu lông trên cơ thể là không cần thiết cho việc phân tích của chúng tôi”. 

Nhà chức trách cũng nhấn mạnh thủ lĩnh Big Bang tự nguyện tham gia thẩm vấn cũng như hợp tác tích cực trong quá trình đó, đồng thời cũng cho biết chưa có kế hoạch triệu tập G-Dragon để thẩm vấn thêm.

Chính tuyên bố của cảnh sát đã làm dấy lên làn sóng bức xúc ở trong cộng đồng người hâm mộ G-Dragon. Họ đã cho rằng cảnh sát qua loa và chậm trễ khiến cho nam thần tượng bị thiệt hại nhiều. Khán giả cũng lên án sự tắc trách trong khâu kiểm duyệt của báo chí xứ kim chi. 

Vào ngày 12/11, Cơ quan cảnh sát Thủ đô Seoul (Hàn Quốc) đã lên tiếng về ồn ào truyền thông đưa tin G-Dragon bị các nhà điều tra cáo buộc cạo sạch lông ở trên cơ thể để tiêu hủy bằng chứng
Vào ngày 12/11, Cơ quan cảnh sát Thủ đô Seoul (Hàn Quốc) đã lên tiếng về ồn ào truyền thông đưa tin G-Dragon bị các nhà điều tra cáo buộc cạo sạch lông ở trên cơ thể để tiêu hủy bằng chứng

Có nhiều bình luận được để lại trên các diễn đàn trực tuyến, cụ thể: 

Quá ít và quá muộn. Thiệt hại đã xảy ra. Họ lẽ ra có thể bác bỏ những tin đồn đó ngay lập tức, thay vào đó họ đợi cho đến khi chúng lan rộng như cháy rừng. Tôi nghi ngờ chính họ tung ra những tin đồn đó ngay từ đầu và chia sẻ lên các phương tiện truyền thông. Tôi hy vọng G-Dragon sẽ kiện đến cùng

Tình huống của G-Dragon là ví dụ điển hình về cách họ bóp méo câu chuyện. Thật đáng phẫn nộ khi giới truyền thông nhảy vào bất cứ câu chuyện gì mà không xác minh chính xác. Giờ đây, khi sắp có hành động pháp lý, các bài báo mới đột nhiên biến mất hoặc bị chỉnh sửa. Họ không thể chỉ báo cáo sự thật mà không biến mọi thứ thành rạp xiếc sao?

Ngoài ra thì cư dân mạng cũng bày tỏ sự ủng hộ đối với sự quyết liệt, không khoan nhượng từ phía G-Dragon.

Bài khác