‘Garfield: Mèo béo siêu quậy’ hé lộ dàn nhân vật mới cực đáng yêu

NNH, 15:36 29/03/2024

Dàn nhân vật mới trong The Garfield Movie vừa được Sony Pictures hé lộ. Trong đó, bao gồm cả bạn bè và kẻ thù của mèo béo Garfield.

Sự xuất hiện của các nhân vật mới sẽ càng làm bộ phim thêm phần vui nhộn, hài hước. The Garfield Movie sẽ chính thức ra rạp từ ngày 24/5/2024.

Garfield (do Chris Pratt lồng tiếng) là một chú mèo nhà nổi tiếng thế giới, ghét ngày thứ Hai và thích lasagna (một loại mì Ý dạng tấm hoặc lá và thường được phục vụ dưới dạng xếp lớp chồng lên nhau xen kẽ với phô mai, nước xốt, cùng với các thành phần khác như thịt hoặc rau quả), mèo ta sẽ có một chuyến phiêu lưu hoang dã trong bộ phim mới này.

Sau cuộc hội ngộ bất ngờ với người cha thất lạc từ lâu của mình - Vic (do Samuel L. Jackson lồng tiếng) - chú mèo đường phố nhếch nhác, Garfield và người bạn chó Odie phải từ bỏ cuộc sống “sướng như tiên” của họ để cùng Vic tổ chức một vụ cướp đầy rủi ro và không kém phần hài hước.

The-Garfield-Movie-1
The-Garfield-Movie-2
The-Garfield-Movie-3
The-Garfield-Movie-4
The-Garfield-Movie-5
The-Garfield-Movie-6
The-Garfield-Movie-7
The-Garfield-Movie-8
The-Garfield-Movie-9

Phim do Mark Dindal đạo diễn từ kịch bản của Paul A. Kaplan & Mark Torgove và David Reynolds, dựa trên các nhân vật Garfield do Jim Davis tạo ra.

Các nhà sản xuất gồm: John Cohen, Broderick Johnson, Andrew A. Kosove, Steven P. Wegner, Craig Sost và Namit Malhotra.

Các nhà điều hành sản xuất gồm: Jim Davis, Bridget McMeel, David Reynolds, Scott Parish, Carl Rogers, Tom Jacomb, Crosby Clyse, Chris Pflug, Simon Hedges, Louis Koo, Steve Sarowitz, Justin Baldoni và Peter Luo.

Phim do Columbia Pictures, Alcon Entertainment, Prime Focus, DNEG Animation, One Cool Group và Limited Wayfarer Studios sản xuất, Sony Pictures phân phối.

Bài khác