Tin showbiz 28/8: Phát La cúi người chỉnh váy cho Thiên Ân, Vương Tử Văn-Lưu Vũ Ninh lộ ảnh hậu trường xuất sắc

Y Vân, 17:54 28/08/2023

Một số tin đáng chú ý: Trương Tịnh Nghi gây sốc với kiểu tóc mái xấu hết hồn, Nữ ca sĩ đóng phim của Song Joong Ki, Ji Chang Wook từng gây sốc vì tặng đồ nhạy cảm cho fan là ai?,...

Trương Tịnh Nghi gây sốc với kiểu tóc mái xấu hết hồn

Có thể thấy, sau thành công vang dội của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trương Tịnh Nghi đang có sự nghiệp khá là rộng mở khi đón nhận nhiều tài nguyên phim ảnh về truyền hình đến điện ảnh. Bên cạnh dự án cổ trang Tích Hoa Chỉ đang ghi hình thì nàng công chúa của màn ảnh Hoa ngữ còn có phim điện ảnh mang tên Vương Cân Cân, Người Mà Tôi Đã Đánh Mất Hai Lần.

Thời gian gần đây thì một số hình ảnh hậu trường đầu tiên của Trương Tịnh Nghi đều khiến cho khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Vừa qua, Trương Tịnh Nghi đã khoe một số tạo hình của mình trong phim Vương Cân Cân, Người Mà Tôi Đã Đánh Mất Hai Lần. Trong một ảnh cận mặt thì nữ diễn viên 9x khiến cho ai nấy đều bất ngờ và phải bật cười bởi kiểu tóc mái ngố độc lạ, khác biệt so với trước đây. Một số ý kiến khẳng định kiểu tóc này không đẹp, chẳng hợp với gương mặt của cô nàng tuy nhiên cũng kiên nhẫn chờ đợi phần tạo hình này sẽ ra sao khi lên phim chính thức. 

Trương Tịnh Nghi gây sốc với kiểu tóc mái xấu hết hồn
Trương Tịnh Nghi gây sốc với kiểu tóc mái xấu hết hồn

Chưa dừng lại ở đó, khán giả cũng còn có cơ hội xem qua một trong những phân đoạn của phim, trong đó Trương Tịnh Nghi có cử chỉ ngầu chưa từng thấy. Dưới bóng trời đêm thì cô ăn mặc toát ra khí chất cực ngầu, đặc biệt là trên tay còn cầm điếu thuốc. 

Có nhiều khán giả cũng bỗng dưng nhớ về Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, trong đó nam chính Lý Tuân cũng là người ghiền "nhả khói", trong khi đó Chu Vận thì cực ghét điều này. Và giờ đây thân phận đã khác, nhân vật của Trương Tịnh Nghi mới là người có điệu bộ bất cần tuy nhiên cũng rất quyến rũ, cuốn hút. 

Phát La cúi người chỉnh váy cho Thiên Ân trên thảm đỏ

Sau đêm hộ tống bà xã Nhã Phương đến dự Chung kết Chung kết Miss Grand Vietnam 2023, vào sáng 28/8, Trường Giang đã bất ngờ nhắn gửi đến Thiên Ân ở trên trang cá nhân rằng: “Vạn hạt mưa rơi, đâu có hạt nào rơi nhầm chỗ, những người ta gặp không người nào là ngẫu nhiên. Chúc mừng Thiên Ân, cô gái mạnh mẽ, nghị lực, hiếu học và rất hiếu thuận với gia đình. Đêm qua gia đình chú thật sự xúc động và tự hào vì con". 

Qua những lời chia sẻ của Trường Giang thì có thể thấy anh dành nhiều tình cảm quý mến cho Hoa hậu Thiên Ân.

Và điều đáng nói là trong bức ảnh mà danh hài xứ Quảng đăng tải thì netizen đặc biệt quan tâm đến khoảnh khắc Phát La đang chỉnh lại váy cho Thiên Ân ở trên thảm đỏ. Chính hành động tinh tế của học trò Trường Giang đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng, nhất là khi thời gian qua anh vướng phải tin đồn hẹn hò với Miss Grand Vietnam 2022.

Phát La cúi người chỉnh váy cho Thiên Ân trên thảm đỏ
Phát La cúi người chỉnh váy cho Thiên Ân trên thảm đỏ

Ở thảm đỏ sự kiện, vợ chồng Trường Giang cũng có liên tục hành động đẩy thuyền cặp đôi. Nhã Phương kéo Thiên Ân và Phát La đứng cạnh nhau để chụp ảnh tuy nhiên cả hai ngượng ngùng từ chối. 

Sau khi cùng tham gia Sao Nhập Ngũ 2023 thì Nhã Phương và Thiên Ân trở nên thân thiết hơn. Cũng từ đó mà Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã thường xuyên xuất hiện trong các buổi đi chơi của vợ chồng "Mười Khó".

Nữ ca sĩ đóng phim của Song Joong Ki, Ji Chang Wook từng gây sốc vì tặng đồ nhạy cảm cho fan là ai?

Ghi nhận trong năm 2023, làng phim Hàn ngữ đã có một nhân tố mới đáng chú ý đó là BIBI. Vốn dĩ là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, vậy nhưng cô lại có những bước tiến mạnh mẽ sang lĩnh vực diễn xuất. BIBI đã góp mặt trong bộ phim điện ảnh Hopeless cùng với Song Joong Ki với tư cách nữ chính. Dành cho những ai chưa biết, tác phẩm này từng được quảng bá tại LHP Cannes 2023.

Ngoài ra thì nữ ca sĩ sinh năm 1998 còn đảm nhận vai phụ ở tác phẩm  "The worst evil". Đây chính là một bộ phim cực kỳ được chờ đợi, bởi nó đánh dấu màn trở lại của Ji Chang Wook với thể loại hành động trên màn ảnh nhỏ sau 7 năm kể từ "Mật danh K2".

Ngoài 2 dự án nói trên thì BIBI còn từng có các vai phụ trong 2 bộ phim đó là Hành lang thì thầm 6: Tiếng ồn ào (2023) và Phantom (2021).

Nữ ca sĩ đóng phim của Song Joong Ki, Ji Chang Wook từng gây sốc vì tặng đồ nhạy cảm cho fan là ai?
Nữ ca sĩ đóng phim của Song Joong Ki, Ji Chang Wook từng gây sốc vì tặng đồ nhạy cảm cho fan là ai?

Khi nói về BIBI thì khán giả sẽ biết cô là một ca sĩ cá tính, sở hữu gu âm nhạc cực kỳ độc lạ, thường xuyên xuất hiện với phong cách gợi cảm, không ngại làm những hành động vượt sức tưởng tượng của mọi người. 

Vào năm 2021, ở sự kiện "Head in the clouds", BIBI đã lao xuống khán đài để hôn fan-girl của mình ngay khi đang biểu diễn. Chưa dừng lại ở đó, cô còn khiến cho người hâm mộ choáng váng khi xách một chiếc túi đựng đầy bao cao su sau đó ném xuống sân vận động để tặng cho khán giả. 

Không riêng ở "Head in the clouds", BIBI cũng thường để lại dấu ấn tại sự kiện "Waterbomb". Vào ồi năm 2022, cô đã bị tuột dây áo ở trên sân khấu và khoảnh khắc đó đã viral cực mạnh trên mạng xã hội. Bước sang sự kiện năm 2023, BIBI một lần nữa trao tặng nụ hôn cho khán giả nữ khiến cho nhiều người "ngã ngửa".

Vương Tử Văn và Lưu Vũ Ninh lộ ảnh hậu trường đẹp như chụp tạp chí

Mới đây, những hình ảnh từ phim trường Thiền Nữ (Cô Gái Ve Sầu) của cặp đôi Vương Tử Văn và Lưu Vũ Ninh đã được người hâm mộ của bộ phim chụp lại và đăng tải lên trên nền tảng MXH. Ngay lập tức thì những bức ảnh này đã gây sốt mạng xã hội bởi vì đem lại cảm giác đẹp "như chụp hình tạp chí".

Nhìn Vương Tử Văn và Lưu Vũ Ninh và nắm tay nhau thì sánh bước trên phố, cư dân mạng đều nhất trí cho rằng, mặc dù mới chỉ là hình ảnh tuy nhiên giữa họ đã bùng nổ cảm giác couple. Diện mạo cũng như tạo hình của cả hai đều vô cùng ấn tượng. Đáng chú ý, việc chênh lệch chiều cao lên đến 30cm khiến cho Vương Tử trông vô cùng nhỏ bé ở bên cạnh bạn diễn - điều này đã khiến cho khán giả thích thú. 

Nữ ca sĩ đóng phim của Song Joong Ki, Ji Chang Wook từng gây sốc vì tặng đồ nhạy cảm cho fan là ai?
Nữ ca sĩ đóng phim của Song Joong Ki, Ji Chang Wook từng gây sốc vì tặng đồ nhạy cảm cho fan là ai?

Có nhiều bình luận cũng khen ngợi rằng dù chiều cao hạn chế tuy nhiên hình thể Vương Tử Văn rất cân đối, tạo cảm giác cuốn hút mặc dù đang diện bộ trang phục rất đơn giản. Đáng chú ý, dù hơn bạn diễn 3 tuổi nhưng Vương Tử Văn vẫn rất trẻ đẹp và không hề tạo cảm giác chênh lệch khi sánh đôi bên cạnh đàn em.

Được biết Thiền Nữ được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên của tác giả Cung Duyên Càn. Phim này sẽ xoay quanh Liêu Hề (Vương Tử Văn) - đây là một nhà thẩm định tình yêu chuyên giúp các cô vợ kiểm tra sự chung thủy của chồng. "Sành sỏi" về chuyện yêu đương là thế nhưng chính bản thân Liêu Hề lại gặp rắc rối khi vướng vào tam giác tình yêu với Tiểu Bối (Lưu Vũ Ninh) - là một anh chàng chung tình tuyệt đối và Lão Cung - đối tượng từng bị kiểm chứng là "trai hư" nhưng sau đó lại lựa chọn một lòng với Liêu Hề.

Từ Khóa:

Bài khác