Tin showbiz 16/8: TikToker tố bị 1 nam idol Kpop tấn công tình dục, Kim Do Hoon bị dìm nhan sắc ở Moving

Y Vân, 17:56 16/08/2023

Một số tin đáng chú ý: Kiều Minh Tuấn khoe trailer phim Kẻ Ẩn Danh với dàn cast 2 Ngày 1 Đêm, Diệu Nhi - Anh Tú vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân

Kiều Minh Tuấn khoe trailer phim Kẻ Ẩn Danh với dàn cast 2 Ngày 1 Đêm

Vào mùa nghỉ lễ 2/9 năm nay có 3 bộ phim Việt sẽ trình làng, trong đó, Kẻ Ẩn Danh của Kiều Minh Tuấn - Quốc Trường - Mạc Văn Khoa hiện đang được mong chờ nhất. Và mới đây, để có thể hâm nóng bầu không khí trước khi công chiếu, Kiều Minh Tuấn đã rủ rê dàn cast của chương trình 2 Ngày 1 Đêm cùng mình xem và reaction trailer chính thức của bộ phim. Trước khi cùng xem trailer thì Trường Giang cùng các anh em cũng tuyên bố sẽ nhận xét bằng cái tâm, hay thì khen và dở cũng đứng lên ra ngoài luôn. Ngô Kiến Huy đã lập tức quăng miếng, đứng dậy đi ra ngoài trong sự sửng sốt của mọi người và dĩ nhiên đó chỉ là một mảng miếng hài. 

Kiều Minh Tuấn khoe trailer phim Kẻ Ẩn Danh với dàn cast 2 Ngày 1 Đêm
Kiều Minh Tuấn khoe trailer phim Kẻ Ẩn Danh với dàn cast 2 Ngày 1 Đêm

Ngay trong những đoạn đầu trailer thì dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đã vô cùng sửng sốt trước phần hình ảnh của phim. Kiều Minh Tuấn cũng tự hào khoe mỗi khi Lê Dương Bảo Lâm cảm thán trước những cảnh hành động. Sau khi xem xong đoạn trailer thì Lê Dương Bảo Lâm cũng tỏ ra nghi ngờ và cho rằng Kiều Minh Tuấn thuê người đóng thế chứ thể lực không khỏe như thế. Chưa hết, Lê Dương Bảo Lâm cũng chốt hạ mình hợp đóng với vai của Vân Trang, nhân tiện diễn thử một câu thoại của nữ chính khiến cho Trường Giang phải hỏi ngay rằng: “"Đóng phim hoạt hình hả?". Cuối cùng thì dàn cast không quên kêu gọi khán giả ra rạp để ủng hộ cho dự án mới của Kiều Minh Tuấn.

Diệu Nhi - Anh Tú vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân

Vào ngày 15/8, trên trang cá nhân Diệu Nhi cũng gây chú ý khi có động thái mới. Cụ thể, nữ diễn viên đã đăng ảnh khoe dáng nuột nà tuy nhiên gây cười bởi biểu cảm vô cùng lầy lội. Đính kèm với đó là dòng trạng thái: “Phải học cách giữ cái đầu lạnh vì… chuyển qua nóng là bị hành sốt đó".

Mặc dù không đả động gì đến nghi vấn rạn nứt với Anh Tú nhưng chia sẻ của Diệu Nhi đã khiến cho người hâm mộ không khỏi rôm rả. Ở bên dưới bài đăng, đã có nhiều người cho rằng chia sẻ giữ cái đầu lạnh là cách mà Diệu Nhi ẩn ý về trạng thái phải luôn giữ bình tĩnh trước những luồng thông tin về hôn nhân trong thời gian vừa qua. 

Anh Tú và Diệu Nhi đã hẹn hò 7 năm trước khi về chung một nhà vào tháng 10/2022. Sau khi về chung một nhà thì Diệu Nhi và Anh Tú đã chịu khó lộ diện cùng nhau. Những cử chỉ ngọt ngào nhưng lại không kém phần lầy lội của cả hai khiến cho nhiều người thích thú. Cho đến gần đây thì Diệu Nhi đã gây chú ý với loạt bài đăng tâm trạng. 

Anh Tú và Diệu Nhi đã hẹn hò 7 năm trước khi về chung một nhà vào tháng 10/2022. Sau khi về chung một nhà thì Diệu Nhi và Anh Tú đã chịu khó lộ diện cùng nhau
Anh Tú và Diệu Nhi đã hẹn hò 7 năm trước khi về chung một nhà vào tháng 10/2022. Sau khi về chung một nhà thì Diệu Nhi và Anh Tú đã chịu khó lộ diện cùng nhau

TikToker tố bị 1 nam idol Kpop tấn công tình dục suốt 1 tuần

Ghi nhận mới đây, TikToker 401,9 nghìn người follow mang tên drunkboba đã khiến cho xứ Hàn dậy sóng khi tung clip khiến cho xứ Hàn dậy sóng khi tung clip tố cáo 1 idol Kpop (gọi tắt là A) tấn công vì hành vi tấn công tình dục. Nam TikToker này được biết đến với tiềm năng vũ đạo khi cover các ca khúc Kpop. Drunkboba kể lại: “Tôi bị người bạn làm idol quấy rối tình dục suốt 1 tuần, tôi chẳng thể làm gì vì công ty của anh ta quá quyền lực".

Theo như lời kể của drunkboba, thần tượng này trước đó luôn giữ mói quan hệ bạn bè thân thiết với anh, sau này lợi dụng tình bạn để thực hiện hành vi đồi bại. Cả hai đã quen biết qua 1 người bạn chung khi nam idol A còn là thực tập sinh. Bởi vì nói chuyện liên tục và quen thân nhiều năm nên cả 2 người đã quyết định đi du học cùng nhau. Thế rồi 1 đêm, drunkboba cùng với A uống rượu say. Bản thân của drunkboba cảm thấy không được khỏe cho nên quyết định về điểm lưu trú để nghỉ chơi và ngất lịm. Khi tỉnh dậy thì drunkboba phát hiện A đã xâm hại và cố hỏi đối phương thực hư như thế nào nhưng lại bị ép im lặng, sau đó A tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại. Nam idol A còn tỏ ra tức giận khi bị drunkboba hỏi dồn. 

TikToker tố bị 1 nam idol Kpop tấn công tình dục suốt 1 tuần
TikToker tố bị 1 nam idol Kpop tấn công tình dục suốt 1 tuần

Đến buổi sáng hôm sau, drunkboba đã cố nói chuyện với A về chuyện xảy ra tối trước đó và bày tỏ buồn bực. Vậy nhưng, A lại có phản ứng mạnh mẽ và sẽ tuyên bố nhờ công ty hỗ trợ nếu như drunkboba có ý định tố cáo. Drunkboba kể lại: “Sáng hôm đó tôi nói với cậu ta rằng tôi cảm thấy buồn bực, và cậu ta đáp lại kiểu 'Ồ, **** được rồi'. Và tôi cố gắng nói với cậu ta rằng 'Chuyện đó không ổn đâu, anh bạn à”. 

Mặc kệ cuộc nói chuyện này thì nam idol A vẫn tiếp tục hành vi khiếm nhã suốt chuyến du lịch kéo dài 1 tuần và không để ý đến hành động từ chối của drunkboba. Bởi vì tình trạng này trở nên nghiêm trọng cho nên drunkboba quyết định đối mặt với A thêm 1 lần nữa và giãi bày rằng bản thân tưởng rằng cả hai là bạn. Và A tiếp tục dùng công ty quản lý như lá chắn, biện minh cho hành động của mình: “Ờ thì... tôi có thể làm bất cứ điều gì tôi muốn vì có công ty luôn bảo vệ tôi mà".

Cuối cùng thì drunkboba đã quyết định chấm dứt mối quan hệ bạn bè. drunkboba cũng chưa từng nghĩ rằng video tố cáo A ở trên tiktok lại trở nên viral đến thế. Có rất nhiều fan Kpop đã bày tỏ sự lo lắng cho drunkboba đồng thời rầm rộ đoán danh tính của A và lên án công ty quản lý bao che cho nam idol đầy bê bối này. Clip tố cáo này bỗng trở nên hot và đạt 1 triệu view chỉ sau thời gian 4 tiếng đăng tải, thậm chí không ít netizen còn cố gắng tìm ra danh tính của A dựa vào công ty drunkboba từng thực tập trước đây. 

Kang Hoon (Kim Do Hoon) bị dìm nhan sắc ở phim Hàn Moving

Kể từ thời điểm lên sóng ở nền tảng Disney+, Moving (Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng) đã được khán giả đón xem nồng nhiệt, thậm chí là khen ngợi là phim Hàn hay nhất trong năm nay. Và trong số dàn sao chính hùng hậu thì 3 nhân vật thiếu niên trung tâm được người xem quan tâm hơn cả. Ngoài cô nàng Hui Soo (Go Yoon Jung) xinh đẹp và cá tính, hay như anh chàng Bong Seok (Lee Jung Ha) múp míp đáng yêu thì nam sinh lớp trưởng Kang Hoon (Kim Do Hoon) cũng gây sốt. 

Ở trong Moving, Kang Hoon cũng là học sinh sở hữu siêu năng lực không kém cạnh Hui Soo hay là Bong Seok. Kang Hoon có tốc độ nhanh hơn bất kỳ ai, được thừa hưởng từ người bố Jae Man (Kim Sung Kyun). Sau khi quen biết, Kang Hoon kết thân với Hui Soo và Bong Seok đã tạo thành bộ siêu anh hùng thiếu niên của Moving. Vậy nhưng, chắc chắn Kang Hoon lại là nhân vật đáng thương cảm. 

Kang Hoon (Kim Do Hoon) bị dìm nhan sắc ở phim Hàn Moving
Kang Hoon (Kim Do Hoon) bị dìm nhan sắc ở phim Hàn Moving

Nếu như so với Hui Soo hay Bong Seok, Kang Hoon lại có ít đất dựng võ hơn một chút ở trong Moving. Anh chàng cũng hiếm khi có khoảnh khắc riêng cùng với những bạn diễn khác. Bên cạnh đó thì khán giả cũng xem Moving đều đang nhiệt tình đẩy thuyền cặp Bong Seok - Hui Soo và có rất ít người ủng hộ Hui Soo đến với Kang Hoon. Ở trong một số phân đoạn, Kang Hoon cũng có biểu hiện tương tự "bóng đèn" của cặp đôi gà bông kia.

Kết thúc phần 1 của Moving thì không có gì dám chắc rằng Kang Hoon cũng có tình cảm với Hui Soo. Mặc dù vậy thì anh chàng rõ ràng quan tâm đến cô một cách rất đặc biệt, thế nhưng Hui Soo lại đang hướng về Bong Seok. Đã thế, tạo hình của nhân vật Kang Hoon cũng bị dìm nhẹ và nhan sắc đã bị "phong ấn" bởi cặp kính ngố.

Bài khác