Thẩm Nguyệt tái hợp 'bạn trai' trong phim mới: Chênh lệch chiều cao 30cm khiến cư dân mạng quắn quéo

Mít Mật, 20:03 05/10/2023

Sở dĩ cặp đôi này nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả là bởi trước đó hai người từng hợp tác với nhau trong bộ phim Người Bạn Một Tuần và rất được yêu thích vì sự chênh lệch chiều cao lên tới 30cm cùng những tương tác vô cùng đáng yêu.

Trong những ngày đầu tháng 10, dự án phim ngôn tình hiện đại mới có tên Thất Tiếu chính thức bấm máy. Đây là dự án đánh dấu màn tái ngộ của cặp đôi “khủng long - nấm lùn” Lâm Nhất - Thẩm Nguyệt. Mặc dù hiện tại chưa công bố tạo hình chứng thức của cặp đôi, nhưng chỉ với vài khoảnh khắc xuất hiện chung tại buổi lễ khai máy cũng đã thu hút được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Lâm Nhất và Thẩm Nguyệt tại buổi lễ khai máy bộ phim Thất Tiếu
Lâm Nhất và Thẩm Nguyệt tại buổi lễ khai máy bộ phim Thất Tiếu

Sở dĩ cặp đôi này nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả như vậy là bởi trước đó hai người từng hợp tác với nhau trong bộ phim Người Bạn Một Tuần và rất được yêu thích vì sự chênh lệch chiều cao lên tới 30cm cùng những tương tác vô cùng đáng yêu dù chỉ đóng vai bạn bè. Thông qua những hình ảnh tại buổi khai máy Thất Tiếu cũng có thể thấy, Thẩm Nguyệt chỉ cao đến vai của Lâm Nhất, lọt thỏm giữa cả đoàn làm phim.

Empty
Có thể thấy, Thẩm Nguyệt chỉ cao đến vai của Lâm Nhất
Có thể thấy, Thẩm Nguyệt chỉ cao đến vai của Lâm Nhất

Được biết, nội dung Thất Tiếu xoay quanh nhân vật Cố Dật (Thẩm Nguyệt), công việc của cô ban ngày làm cho tạp chí, tối đến lại dẫn talkshow với mong muốn mang đến nụ cười cho tất cả các khán giả. Một ngày nọ, một khán giả nam tên Lương Đại Văn (Lâm Nhất) xuất hiện tại hàng ghế đầu, dù làm cách nào anh ta cũng không cười, điều này khiến Cố Dật vô cùng bực bội. Cố Dật thề sẽ khiến Lương Đại Văn cười, cùng từ đó, mối tình hài hước giữa cô gái đáng yêu và chàng trai lạnh lùng bắt đầu.

Khán giả thích thú khi được thấy Thẩm Nguyệt - Lâm Nhất tái hợp
Khán giả thích thú khi được thấy Thẩm Nguyệt - Lâm Nhất tái hợp

Với vẻ ngoài xinh xắn, hoạt bát, khán giả cho rằng Thẩm Nguyệt vô cùng hợp với vai diễn Cố Dật hài hước, tràn đầy năng lượng tích cực. Trong khi đó, Lâm Nhất cũng nổi tiếng bởi vẻ thư sinh, lịch lãm cùng chiều cao ấn tượng gần 1m9. Tổ hợp nhan sắc này khiến khán giả thực sự thích thú và mong sớm ngày thấy họ sánh đôi trên màn ảnh.

Tổ hợp nhan sắc này thực sự khiến khản giả thích thú và mong ngóng sớm ngày được thấy họ sánh đôi trên màn ảnh
Tổ hợp nhan sắc này thực sự khiến khản giả thích thú và mong ngóng sớm ngày được thấy họ sánh đôi trên màn ảnh

Nói thêm về Thẩm Nguyệt, cô từng là gương mặt trẻ đầy triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Thậm chí, khán giả còn cho rằng cô có đủ tiềm năng để trở thành “Trịnh Sảng thứ hai” khi thành công chỉ qua một tác phẩm là Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp. Với tạo hình mái đầu nấm đặc trưng, nét ngây ngô, đáng yêu đậm chất tình đầu đã giúp Thẩm Nguyệt có một khởi đầu rực rỡ. Tuy nhiên sau đó, nữ diễn viên lại liên tiếp gặp nhiều thất bại trong các dự án phim.

Trong khi đó, Lâm Nhất được biết đến như một soái ca vạn người mê. Nhờ vai diễn Cố Vị Dịch trong “Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta” mà nam diễn viên nổi lên như một hiện tượng và trở thành cái tên được săn đón cho các bộ phim thuộc thể loại ngôn tình thanh xuân. Lâm Nhất không chỉ gây chú ý bởi gu ăn mặc thời trang cùng vẻ ngoài điển trai, mà còn tạo ấn tượng ở khả năng diễn xuất. Chính vì thế, Lâm Nhất luôn nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả vào một thế hệ diễn viên tài năng mới của làng giải trí Hoa ngữ.

Bài khác