Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng chính thức ‘thất nghiệp’

NNH, 9:31 15/12/2023

Sau ồn ào đời tư, hiện tại diễn viên Hồng Đăng đã nghỉ việc ở Nhà hát Kịch Hà Nội, còn nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nghỉ việc ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Sáng ngày 14/12, bà Dương Thị Thanh Bình - Phó giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam xác nhận Hồ Hoài Anh đã nghỉ việc. Nhạc sĩ chủ động nộp đơn xin nghỉ và được chấp thuận.

"Hồ Hoài Anh và phòng tổ chức của nhà trường đã hoàn tất các thủ tục liên quan, để dừng công việc" - Bà Dương Thị Thanh Bình nói.

Năm 2022, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vướng ồn ào hiếp dâm khi du lịch tại Tây Ban Nha. Kể từ đó, hai nghệ sĩ gần như kín tiếng trên các phương tiện truyền thông.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị cảnh sát bắt tại Tây Ban Nha
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị cảnh sát bắt tại Tây Ban Nha

Sau đó, Hồng Đăng chỉ đăng tài trên trang cá nhân những khoảnh khắc bên gia đình, sở thích cá nhân hoặc công việc kinh doanh.

Trong khi Facebook cá nhân của Hồ Hoài Anh gần như không còn cập nhật, ngoại trừ chia sẻ duy nhất vào ngày 28/5, liên quan tới live concert Vietnamese của ca sĩ Hoàng Thùy Linh kèm chữ "back" (trở lại).

Hồ Hoài Anh bị trỉ trích khi đóng góp vai trò trong concert của Hoàng Thùy Linh
Hồ Hoài Anh bị trỉ trích khi đóng góp vai trò trong concert của Hoàng Thùy Linh

Lúc đó, nhiều người lên tiếng chỉ trích khi cái tên Hồ Hoài Anh lại xuất hiện và đặt nghi vấn về vai trò của anh trong concert. Dù Hoàng Thùy Linh và ê kíp cũng tránh nhắc tới, nhưng sau chương trình, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết Hồ Hoài Anh giữ vai trò tổng đạo diễn thông qua một chia sẻ trên trang cá nhân.

Cả hai nghệ sĩ đều chủ động nộp đơn xin nghỉ việc và đã được chấp thuận
Cả hai nghệ sĩ đều chủ động nộp đơn xin nghỉ việc và đã được chấp thuận

Hồng Đăng bắt đầu làm việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội từ năm 2008, nghỉ việc từ năm 2022. Mục Nghệ sĩ trên trang web nhà hát ở địa chỉ www.kichhanoi.vn thường giới thiệu các nghệ sĩ hiện tại và những nghệ sĩ nổi bật đã mất, đã nghỉ hưu của nhà hát. Tuy nhiên, hiện không còn thấy tên Hồng Đăng trong các mục này.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là giảng viên (chuyên ngành đàn bầu) tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên, theo PGS.TS Nguyễn Huy Phương (Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam), Hồ Hoài Anh đã viết đơn xin nghỉ việc và được chấp thuận. Trước đó, anh từng viết đơn xin nghỉ việc không lương tại đây.

Bài khác