Nana (Im Jin Ah)
Đánh Giá Của Bạn
Nana - Mỹ nhân xinh đẹp trong Mask Girl: Đa tài, được mệnh danh là 'mỹ nhân đẹp nhất thế giới'

Cùng với sự trở lại trong Mask Girl thì Nana lại một lần nữa trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý của mọi người.

Nana - Mỹ nhân xinh đẹp trong Mask Girl: Đa tài, được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất thế giới"

Y Vân, 10:13 25/08/2023

Ghi nhận, mới đây, bộ phim Mask Girl đã chính thức ra mắt và ngay lập tức trở thành đề tài thảo luận rôm rả ở trên mạng xã hội. Mask Girl được chuyển thể từ một tác phẩm webtoon xếp vào hàng kinh điển của Hàn Quốc, xoay quanh cuộc đời của một cô gái bình thường Mo Mi. 

Vai diễn Mo Mi do 3 diễn viên Lee Han Byeol - Nana - Go Hyun Jung đảm nhận ở trong 3 giai đoạn khác nhau. Mo Mi là một nhân viên văn phòng không tự tin về ngoại hình của mình và trở thành một nhân vật đeo mặt nạ trên mạng vào ban đêm cho đến khi một chuỗi sự kiện xui xẻo bất ngờ ập đến cuộc đời của cô. 

Và vai diễn Mo Mi này cũng đánh dấu được sự trở lại của Nana và nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông cũng như người hâm mộ. 

Empty

Thông tin diễn viên Nana

  • Tên đầy đủ: Im Jin Ah (임진아)
  • Sinh ngày: 14 tháng 9 năm 1991
  • Tên khác: Nana
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ, Diễn viên, Người mẫu
  • Năm hoạt động: 2009 - nay

Nana - Mỹ nhân đa tài của showbiz

Nana tên thật là Im Jin Ah sinh ngày 14/9/1991. Cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò là người mẫu. Với chiều cao 1m71, Nana đã chính thức bước chân vào làng giải trí sau khi giành được giải thưởng ở cuộc thi Siêu mẫu Contest 2009 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Không chỉ có thể mạnh với đôi chân dài miên man cùng với thân hình nuột nà gợi cảm mà Nana cũng nhận được nhiều sự yêu thích nhờ vào khuôn mặt xinh đẹp không góc chết. Và theo như đánh giá của các chuyên gia thì vẻ đẹp của Nana có sự cộng hưởng hài hòa của nét đẹp dịu dàng, mỏng manh của châu Á cùng với sự sắc sảo, quyến rũ của phương Tây khi thử sức với các phong cách trang điểm khác nhau. 

Bên cạnh công việc chính thì Nana cũng là một nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp đồng thời là thành viên của Hiệp hội Make-up Artists Hàn Quốc.

Nana tên thật là Im Jin Ah sinh ngày 14/9/1991
Nana tên thật là Im Jin Ah sinh ngày 14/9/1991

Vào cuối năm 2009, Nana đã ra mắt với vai trò là nữ idol Kpop trong nhóm nhạc After School. Chính sự xuất hiện của Nana trong nhóm đã ngay lập tức tạo nên một làn gió mới đối với làng nhạc Kpop. 

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà Nana còn gây ấn tượng bởi giọng rap cá tính và gu thời trang nổi bật. Cũng trong suốt thời gian dài hoạt động với After School, Nana đều ghi dấu ấn bởi phong cách ngọt ngào như búp bê cùng với mái tóc sáng màu. Sau này thì Nana cũng tách ra hoạt động trong các nhóm nhỏ, gặt hái được thành công đáng kể. 

Là một ngôi sao nhận được nhiều sự chú ý trong nhóm tuy nhiên trên thực tế sự nghiệp của Nana lại không quá thuận buồm xuôi gió. Thời điểm còn thuộc After School, Nana đã từng góp mặt trong 1 vài vai nhỏ tuy nhiên không nhận được nhiều sự chú ý. Đến năm 2015 thì Nana đã chính thức debut với vai trò diễn viên góp mặt trong phần hai của bộ phim Go Lala Go. Sau này thì Nana gây chú ý với 1 loạt các tác phẩm hành động như Kill It, Justice, The Swindlers,...

Vào cuối năm 2009, Nana đã ra mắt với vai trò là nữ idol Kpop trong nhóm nhạc After School
Vào cuối năm 2009, Nana đã ra mắt với vai trò là nữ idol Kpop trong nhóm nhạc After School

Sở hữu chiều cao 1m71, Nana có thể vô cùng nổi bật ở trên sàn diễn thời trang tuy nhiên ở trong lĩnh vực phim ảnh thì đó lại là một hạn chế. Nguyên nhân là bởi để tạo hiệu ứng hình ảnh cặp đôi đẹp thường các diễn viên nam hợp tác sẽ phải cao nhiều hơn so với diễn viên nữ. Vì thế mà việc lựa chọn các dự án phù hợp chẳng hề dễ dàng với Nana. 

Danh xưng "mỹ nhân đẹp nhất thế giới" không thực sự khiến Nana hạnh phúc

Có thể thấy, Nana chính là người đẹp Hàn đầu tiên giữ được vị trí số 1 của BXH 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của TC Candler trong thời gian 2 năm liền, vượt qua cả những cái tên như là Emma Watson, Gal Gadot, Camilla Belle.

Mặc dù được chuộng như thế nhưng chính quê nhà Hàn Quốc thì Nana nhận không ít cay đắng bởi vì danh xưng này. Ở trên các diễn đàn, hầu hết mọi người đều bình luận chê bai và mỉa mai Nana. Mọi người còn hoài nghi về độ uy tín cũng như quan niệm cái đẹp của trang TC Candler.

Hay thậm chí, có người khẳng định không hiểu lý do gì mà Nana có thể xinh đẹp vượt qua được Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Lee Young Ae, Jeon Ji Hyun,...

Danh xưng 'mỹ nhân đẹp nhất thế giới' không thực sự khiến Nana hạnh phúc
Danh xưng "mỹ nhân đẹp nhất thế giới" không thực sự khiến Nana hạnh phúc

Cũng chính vì thế mà cô đã bị tẩy chay, bị cư dân mạng chỉ trích vì những điều hết sức vô lý. Và thậm chí có người còn khẳng định chính Nana cũng đã dùng tiền mua chuộc vị trí của mình ở trên bảng xếp hạng này. 

Và trong 1 bài phỏng vấn, Nana cho biết cô đã có giai đoạn bị trầm cảm, mệt mỏi, khóc hàng đêm khi đọc được những bình luận tiêu cực về mình ở trên mạng xã hội. Và thậm chí, có nhiều người còn vào trang cá nhân của cô đẻ mắng chửi vì cô được gọi là "mỹ nhân đẹp nhất thế giới".

Đối với nhiều người, danh xưng này mang đến cho họ sự nổi tiếng, yêu thích nhưng đối với Nana mà nói thì nó mang đến cho cô toàn nước mắt, sự tổn thương. Vào đầu năm 2023, Nana đã bất ngờ xuất hiện ở trên tạp chí với 1 loạt hình xăm trên cơ thể. Trước những tranh cãi trên mạng xã hội thì diễn viên cho biết hình xăm là có thật. Cô cũng đã cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn xăm hình theo sở thích.

Nana nói: “Trong tương lai, nếu có cơ hội, tôi muốn chia sẻ điều này với người hâm mộ vì sao tôi chọn chúng. Nhưng tôi không chắc liệu ngày đó có đến không nữa”. Còn trong 1 cuộc phỏng vấn, Nana đã tâm sự quyết định đi xăm cũng là một cách để cho cô có thể vượt qua được những giai đoạn khó khăn trong việc điều chỉnh, cân bằng cảm xúc cũng như giúp cô thể hiện được cá tính lẫn suy nghĩ của riêng mình.

Mặc dù vậy thì trong thời gian gần đây, Nana cũng đã suy nghĩ đến việc xóa bớt đi hình xăm. Nguyên nhân xuất phát từ những câu nói của mẹ. Vào thời điểm Nana xăm hình thì mẹ cô không bày tỏ sự phản đối hay là cấm đoán cũng như không quá yêu thích. Tuy nhiên thời gian gần đây thì mẹ cô đã bất ngờ nhắn nhủ con gái 1 điều rằng: "Ước gì mẹ có thể nhìn thấy body 'nhẵn mịn' không hình xăm của Nana một lần nữa". Sau câu nói của mẹ thì Nana đã bắt đầu suy nghĩ tới việc sẽ xóa bớt đi những hình xăm trên cơ thể.

➡️➡️➡️ Xem thêm: Review Mask Girl (Cô Gái Mang Mặt Nạ): Diễn viên nịnh mắt nhưng nội dung khiến nhiều người ám ảnh

Bài khác