Nguyên nhân cái chết của Châu Hải My khiến người hâm mộ không khỏi thương tiếc

NNH, 10:31 13/12/2023

Showbiz Trung Quốc lại phải đón nhận tin buồn khi nữ diễn viên Châu Hải My vừa qua đời vì bạo bệnh.

Sau nhiều tin đồn về việc Châu Hải My qua đời, thì tối ngày 12/12, phòng làm việc chính thức ra thông báo nữ diễn viên đã qua đời ở tuổi 57. Nguyên nhân bắt nguồn từ quá trình điều trị bệnh của cô không được hiệu quả. Thông tin về tang lễ của Châu Hải Mỹ vẫn được giữ kín.

Tin tức về nàng “Chu Chỉ Nhược” Châu Hải My qua đời nhanh chóng lọt vào hot search trên Weibo. Đông đảo người dân Trung Quốc đã bày tỏ sự tiếc thương với nữ diễn viên khi phép màu không còn đến với cô như những lần trước.

Sau nhiều tin đồn, phòng làm việc chính thức thông báo về tình hình của Châu Hải My vào tối ngày 12/12
Sau nhiều tin đồn, phòng làm việc chính thức thông báo về tình hình của Châu Hải My vào tối ngày 12/12

Trước đó, tối ngày 11/12, mạng xã hội Weibo xuất hiện nhiều thông tin tiêu cực về sức khỏe của Châu Hải My. Theo một nguồn tin, nữ diễn viên đã gặp tai nạn ở nhà riêng. Khi được nhân viên phát hiện và đưa đến bệnh viện, cô đã không qua khỏi. Một nguồn tin khác lại nói, Châu Hải My qua đời vì di chứng của bệnh Lupus ban đỏ, dù các bác sĩ đã cứu chữa tận tình.

Sáng 12/12, bạn bè trong giới lên tiếng đính chính, họ cho biết Châu Hải My chưa qua đời. Theo nhà sản xuất, biên kịch phim Đàm Phi, nữ diễn viên đang nằm ở bệnh viện điều trị vấn đề suy giảm tiểu cầu. Dù đã qua cơn nguy kịch nhưng cô vẫn hôn mê sâu.

Tuy nhiên, ít giờ sau đó lại xuất hiện tin tức gia đình Châu Hải My đã tới Bắc Kinh để nhận giấy chứng tử của cô. Người thân cũng đã chuẩn bị cáo phó và lo liệu tang lễ cho nữ diễn viên.

Bất chấp những thông tin gây chấn động dư luận thì công ty quản lý của Châu Hải My vẫn giữ im lặng. Tới tối ngày 12/12 mới chính thức thông báo về tình hình của nữ diễn viên.

Châu Hải My sinh năm 1966, được đánh giá là mỹ nhân Hong Kong nức tiếng showbiz Hoa ngữ một thời. Cô sở hữu vẻ đẹp thùy mị, đằm thắm và trở thành một trong những "nữ thần sắc đẹp" của ngành giải trí Hong Kong, Trung Quốc thập niên 90. Châu Hải My nổi tiếng với những bộ phim như Thiên Địa Hào Hùng, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Nghĩa Bất Dung Tình, Mạt Đại Hoàng Tôn, Tứ Hải Tung Hoành, Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, Hương Mật Tựa Khói Sương...

Châu Hải My có nhiều vai diễn ấn tượng
Châu Hải My có nhiều vai diễn ấn tượng

Đặc biệt vai diễn khiến khán giả nhờ nhất của cô là Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký (1994) - được xếp vào hàng kinh điển của màn ảnh xứ Trung. Lúc sinh thời, nhà văn Kim Dung từng đánh giá cao Châu Hải My về cả nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất. Ông từng nói: "Nếu sớm biết Châu Hải My đóng Chu Chỉ Nhược, tôi sẽ thay đổi kết cục để nàng bớt bi đát".

Theo Sina, khối tài sản của Châu Hải My hiện đang có ước tính khoảng 70 triệu USD, bao gồm bất động sản, cổ phiếu, tiền mặt.

Châu Hải My còn có một cuộc hôn nhân ngắn ngủn chỉ kéo dài một năm với ‘Triển Chiêu” Lữ Lương Vỹ. Sau đó cô quyết định sống độc thân. Suốt nhiều năm nay, nữ diễn viên vẫn sống một mình tại căn biệt thự ở ngoại ô Bắc Kinh, nuôi một đàn cún cưng bầu bạn. Châu Hải My từng chia sẻ về cuộc sống độc thân vui vẻ và không có nhu cầu tìm một người đàn ông làm chỗ dựa.

Từ Khóa:

Bài khác