Không còn đi khập khiễng, Khoa Pug mang đôi chân 5 tỷ đi review khắp Trung Quốc

NNH, 17:15 10/01/2024

Khoảng thời gian mới phẫu thuật kéo dài chân, hình ảnh Khoa Pug đi như robot khiến nhiều người ngạc nhiên và không khỏi lo lắng. Tuy nhiên trong vlog đi Trung Quốc mới đây, anh chàng này lại khiến khán giả ngưỡng mộ với đôi chân tiền tỷ của mình.

2 năm trước, hot YouTuber Khoa Pug khiến cư dân mạng phải ngỡ ngàng khi thông báo thực hiện phẫu thuật kéo dài chân tại Mỹ. Anh chàng cho biết đã chán hít thở không khí với chiều cao 1m67 và muốn thử hút thở không khí với chiều cao 1m80. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, Khoa Pug quyết định phẫu thuật kéo chân để có chiều cao như ý.

Trong Vlog mới nhất của mình, hot YouTuber đã có chuyến thăm tới Tháp Đại Nhạn (nằm ở cố đô Tây An, thuộc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc) và chùa Thiếu Lâm Tự, tọa lạc trên đỉnh núi Tung Sơn (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc). Với các điểm đến rất được yêu thích đã giúp video của Khoa được chú ý không kém.

Video Khoa Pug đi tham quan Thiếu Lâm Tự được chú ý
Video Khoa Pug đi tham quan Thiếu Lâm Tự được chú ý

Trong video review Thiếu Lâm Tự, anh chàng đi tham quan nhiều công trình trong chùa như: Chính điện, Tàng kinh các, Đình Đạt Ma, Trung tâm võ thuật,... Hiện tại, Thiếu Lâm Tự đã thương mại hóa nên việc di chuyển dễ dàng, có xe điện đưa vào tận cổng chùa. Tuy nhiên, do chùa nằm trên núi nên anh cũng phải leo khá nhiều bậc thang. Bên cạnh đó, chùa cũng rất rộng khiến anh phải di chuyển nhiều.

Ngoài việc review cực chi tiết ngôi chùa nổi tiếng này, câu chuyện mà Khoa Pug chia sẻ trong quá trình thăm chùa Thiếu Lâm Tự cũng thu hút sự tò mò và gây bất ngờ với đôi chân 5 tỷ của mình.

Khán giả khá thích thú trước những chia sẻ của Khoa Pug
Khán giả khá thích thú trước những chia sẻ của Khoa Pug

Qua quan sát, sau 2 năm kéo chân, hiện anh chàng đã đi lại bình thường, có thể leo núi thoăn thoắt. Điều này cũng khiến các fan của anh mừng rỡ với pha kéo chân cực thành công. Dù vậy, thỉnh thoảng khán giả sẽ phát hiện Khoa Pug hụt hơi, có thể do anh vừa đi vừa nói nên hơi mệt.

Ca phẫu thuật kéo chân của Khoa Pug được thực hiện tại Mỹ với chi phí khoảng 5 tỷ đồng. Quá trình phẫu thuật diễn ra trong suốt 3 tháng. Sau đó, nam Youtuber giành thêm 3 tháng nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng chờ xương lành.

Khoảng nửa năm sau, anh chàng tái xuất với hình ảnh còn chống nạng, đi lại khó khăn, cần người đỡ. Đến khi bỏ nạng, anh vẫn còn đi khập khiễng như robot, anh cho biết bản thân phải nỗ lực rất nhiều mới có thể đi được như vậy.

Nam Youtuber chi hơn 5 tỷ đồng để đạt chiều cao 1m75
Nam Youtuber chi hơn 5 tỷ đồng để đạt chiều cao 1m75

Khoa còn chia sẻ, vì phải nằm nhiều nên khớp háng và khớp gối đều bị cứng. Anh chàng gốc Nha Trang này phải rất nỗ lực tập luyện, tập nhiều về phần chân để các cơ thẳng, khỏe và giúp đi vững hơn.

Sau khoảng 7 - 8 tháng thì có thể đi lại bình thường. Tuy nhiên, sau 1 năm kéo chân, Khoa Pug tiếp tục thực hiện một ca phẫu thuật để tháo 2 chiếc nẹp trong đùi ra. Cuộc phẫu thuật này tiêu tốn tới 350 triệu đồng và lại khiến anh đi khập khiễng một thời gian.

Cho tới hiện tại, qua những video mới đây thì có thể thấy mọi thứ đã ổn, Khoa đã đi lại được bình thường.

Bên cạnh đó, khán giả cũng dành lời khen cho chiều cao mới 1m75 của Khoa Pug vì khiến anh cao ráo, phong độ hơn nhiều. Chi tới hơn 5 tỷ để kéo chân, Khoa thẳng thắn chia sẻ, chỉ những ai dư tiền lắm mới làm, hay ở nhà bố mẹ nuôi ăn ở không như anh thì hẵng kéo chân, không thì thôi.

Trông anh chàng phong độ hơn xưa rất nhiều
Trông anh chàng phong độ hơn xưa rất nhiều

"Làm cái này, tốn thời gian, tốn tiền. Để thời gian đi ăn chơi sướng hơn các bạn. Thay vì bỏ ra 5 tỷ kéo chân thì bạn đi ăn chơi này nọ rồi đi mua xe tán gái vui hơn. Kéo chân để làm gì đâu các bạn?" - Khoa Pug nói.

Hot YouTuber cũng từng chia sẻ rằng, đợi sức khỏe phục hồi hoàn toàn sẽ tiếp tục kéo chân để đạt chiều cao tối đa là 1m82.

Bài khác