Vụng trộm không thể giấu: Ngôn tình chuyển thể được mong chờ nhất 2023

Nguyễn Mai Phương, 10:25 27/06/2023

Ngay khi được công bố dự án chuyển thể, Vụng Trộm Không Thể Giấu luôn giữ độ hot và lượt tìm kiếm khủng so với các dự án cùng thời điểm.

  • Tên phim: Vụng Trộm Không Thể Giấu (偷偷藏不住)
  • Tên tiếng anh: Hidden Love
  • Nguyên tác: Tiểu thuyết Vụng Trộm Không Thể Giấu của tác giả Trúc Dĩ
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, lãng mạn, thanh xuân vườn trường
  • Số tập: 25 tập
  • Biên kịch: Âu Tư Gia
  • Đạo diễn: Lý Thanh Dung
  • Diễn viên: Trần Triết Viễn, Triệu Lộ Tư, Mã Bá Khiên, Tăng Lê, Từ Thế Hân, Khưu Tâm Chí, …..
  • Ngày lên sóng: 20/06/2023
  • Nền tảng: YOUKU.

Nguồn: YOUKU ROMANCE-Get APP now

Câu chuyện tình yêu từ đơn phương thành hai phía của cặp đôi cách nhau 7 tuổi Tang Trĩ – Đoàn Gia Hứa đã không còn lạ lẫm với những mọt truyện ngôn tình chính hiệu. Ngay khi được công bố dự án chuyển thể, Vụng Trộm Không Thể Giấu luôn giữ độ hot và lượt tìm kiếm khủng so với các dự án cùng thời điểm. Có thể thấy được sức hút không nhỏ của bộ phim đang chờ trình làng này không chỉ tới từ dàn diễn viên chính “chạm là bỏng tay” mà còn ở cốt truyện kinh điển rất đáng chờ mong và tạo hình quá đỗi xinh trai đẹp gái.

Empty

Cốt truyện

Vụng Trộm Không Thể Giấu kể về cô gái nhỏ Tang Trĩ đang học trung học, vì chọc tức giáo viên mà bị mời phụ huynh lên trường. Lo sợ bị mẹ dạy dỗ một trận, Tang Trĩ không còn cách nào khác mà phải chạy tới xin anh trai Tang Diên lúc này đã là sinh viên đại học đến họp phụ huynh giúp. Cô tình cờ gặp được Đoàn Gia Hứa – bạn cùng phòng của Tang Diên và tưởng nhầm anh là dáng vẻ sau khi anh trai phẫu thuật thẩm mỹ. Do Tang Diên không đồng ý giúp đỡ, Tang Trĩ đổi mục tiêu sang bạn cùng phòng của anh mình, hết cầu xin lại gài bẫy đe dọa để Đoàn Gia Hứa giả làm anh trai đi họp phụ huynh giúp cô. Đoàn Gia Hứa tốt bụng đã đồng ý, và câu chuyện giữa hai người cũng bắt đầu từ ấy …

Cách nhau tới 7 tuổi, khi Tang Trĩ mới chỉ là một nữ sinh lớp 6 thì Đoàn Gia Hứa đã là sinh viên đại học. Sự dịu dàng, tốt bụng và săn sóc của người anh đẹp trai lại cao lớn ấy đã khiến trái tim của cô bé con biết rung động lần đầu. Khác với Tang Trĩ, Đoàn Gia Hứa lúc bấy giờ hoàn toàn chỉ xem cô như một đứa em gái nhỏ nghịch ngợm, thích khóc nhè cần được yêu thương che chở. Gia đình Tang Trĩ có ơn với Đoàn Gia Hứa, nên anh cũng cứ như vậy thuận theo lẽ thường mà đối xử tốt với cô, không hề phát hiện người mình coi như em gái lại âm thầm thích anh, hơn nữa, còn thích tới 6 năm.

Empty

Theo dòng thời gian đưa đẩy, Đoàn Gia Hứa cuối cùng cũng tốt nghiệp đại học, lên đường trở về quê nhà, từ ấy liên lạc giữa anh và Tang Trĩ thưa thớt dần. Tuy Tang Trĩ vẫn nhận được những lời hỏi thăm việc học hành, những món quà nhỏ nhân ngày lễ từ anh, cô trân quý và nâng niu chúng vô cùng, nhưng rốt cuộc cũng không ngăn được nỗi nhớ nhung và cách biệt địa lý. Suốt những năm tháng xa nhau, cô gái nhỏ vẫn ôm trong lòng tình cảm đơn phương với người con trai ấy, thậm chí cô từng tự mình bay tới quê nhà của Đoàn Gia Hứa chỉ mong được thấy anh một lần.

Họ gặp lại nhau khi Tang Trĩ đã 19 tuổi, cô đã trở thành sinh viên đại học, không còn là cô bé con bám lấy Đoàn Gia Hứa năm nào nữa. Hai người dần nảy sinh tình cảm qua quá trình tiếp xúc, Tang Trĩ cũng biết nhiều hơn về quá khứ của Đoàn Gia Hứa, cô càng kiên định về tình yêu và lựa chọn của mình. Câu chuyện tình yêu lãng mạn ngọt ngào lại đầy hài hước của họ cuối cùng cũng đơm hoa kết trái, cô bé con 13 tuổi ngày ấy cuối cùng cũng đã thực hiện được ước mơ lớn nhất đời mình: Đoàn Gia Hứa.

Diễn viên

Ngay khi thông tin Triệu Lộ Tư sẽ vào vai nữ chính Tang Trĩ, cư dân mạng đã không khỏi một phen xôn xao và mong chờ màn thể hiện của nữ diễn viên sinh năm 1998. Vẻ ngoài xinh xắn ngọt ngào mang đầy hơi thở thanh xuân của cô được đánh giá rất hợp vai Tang Trĩ. Đầu năm 2023, Triệu Lộ Tư đã tái xuất với Hậu Lãng nhưng không được đánh giá cao về cả nội dung phim lẫn diễn xuất. Sau khi xem trailer của Vụng Trộm Không Thể Giấu, không ít người đã thầm thở phào thay cho Triệu Lộ Tư khi tác phẩm tiếp theo này của cô nàng có chất lượng hơn hẳn phim trước.

Nổi tiếng nhờ vai diễn Châu Tư Việt trong Bí Mật Nơi Góc Tối, Trần Triết Viễn nhanh chóng được chú ý bởi vẻ đẹp trai rất thư sinh và nụ cười mỉm duyên dáng. Nhận vai Đoàn Gia Hứa chịu nhiều mất mát nhưng lại rất đỗi dịu dàng, không khó để nhận thấy vai diễn của Trần Triết Viễn thực sự rất thu hút và đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả chờ mong bộ phim.

Empty

Cùng với hai diễn viên chính thì Mã Bá Khiên – thủ vai Tang Diên cũng đang là tâm điểm của sự chú ý khi cư dân mạng nhận xét anh dường như không đủ nhan sắc và phong thái để vào vai “Tang đầu bảng”. Tang Diên được miêu tả có vẻ ngoài xuất sắc, khí chất lạnh lùng kiêu ngạo, tuy Mã Bá Khiên cũng thuộc đội hình trai đẹp tài năng cool ngầu của giới âm nhạc, nhưng có lẽ do kỳ vọng của khán giả về Tang Diên quá lớn nên việc chọn anh vào vai diễn này chưa thực sự được thuyết phục. Mã Bá Khiên xuất thân từ ca sĩ, anh mới chỉ lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất vào năm 2019 và được biết đến khi diễn vai phụ trong phim điện ảnh Thám Tử Phố Tàu 3.

Bài khác