Top hotsearch Weibo: Góc quay khiến Lưu Diệc Phi đẹp như trong tranh sơn dầu

NNH, 9:32 16/11/2023

“Thượng tiên quốc dân” Lưu Diệc Phi được khán giả ví đẹp như trong tranh khi teaser phim mới "Câu chuyện hoa hồng" vừa được tung ra.

Tối ngày 15/11, đoàn phim "Câu chuyện hoa hồng" giới thiệu trailer đầu tiên. Ekip cho biết đã hoàn tất khâu quay, bước vào giai đoạn hậu kỳ. Ngay lập tức, cụm từ khóa "Góc quay này của Lưu Diệc Phi như tranh sơn dầu" lọt vào top chủ đề gây chú ý trên Weibo với hàng chục ngàn tương tác và bình luận. Nhiều ý kiến cho rằng đạo diễn rất giỏi khi làm bật lên vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi ở một số góc quay, cô như một nàng thơ sống trong tác phẩm hội họa.

Cre: Lưu Diệc Phi Crystal Liu VNFC

luu-diec-phi-dep-nhu-tranh-2
Vẻ đẹp tinh khôi như một thiên thần khiến khán giả mê đắm
Vẻ đẹp tinh khôi như một thiên thần khiến khán giả mê đắm

Cả tạo hình, biểu cảm, nhan sắc hay thoại của nhân vật Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi thủ vai) trong trailer đều được khán giả đánh giá cao. Trong phân cảnh bị anh trai khuyên bỏ người yêu vì anh ta không xứng, Diệc Mai nói: "Bạn trai của em không cần phải so sánh với ai cả".

"Câu chuyện hoa hồng" kể về cuộc đời của Hoàng Diệc Mai, cô sinh ra trong một gia đình tri thức, được người thân bao bọc từ nhỏ. Ngay từ nhỏ, cô đã bộc lộ tài năng nghệ thuật và theo học tại Học viện mỹ thuật Trung Quốc.

Cuộc đời của Hoàng Diệc Mai gắn liền với những cuộc tình mang những màu sắc khác nhau. Trong phim, cô nàng gặp gỡ và gắn bó lần lượt với 4 người đàn ông. Mỗi người đi qua cuộc đời cô đều để lại dấu ấn và giúp Diệc Mai từng bước trưởng thành.

Không ít ý kiến cho rằng Hoàng Diệc Mai là một vai diễn nặng ký đối với Lưu Diệc Phi. Khi nữ diễn viên phải truyền tải được hình ảnh từ một cô tiểu thư ngô nghê đến một người mẹ đơn thân, tần tảo vì cuộc sống.

Những hình ảnh mới nhất được tiết lộ trong "Câu chuyện hoa hồng" khiến cư dân mạng vô cùng háo hức vì sự trẻ trung và xinh đẹp của “Thần tiên tỷ tỷ”. Lưu Diệc Phi diện váy caro và áo cardigan đen lại tô thêm nét trẻ trung, thanh lịch của cô nàng.

Lưu Diệc Phi trẻ trung hơn khi vào vai một cô sinh viên
Lưu Diệc Phi trẻ trung hơn khi vào vai một cô sinh viên

Bộ phim do Uông Tuấn đạo diễn, ghi hình từ tháng 5 và có sự tham gia của loạt nam thần như Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa, Bành Quán Ánh, Đồng Đại Vi,... Từ khi công bố khởi quay, “Câu chuyện hoa hồng” đã liên tục thu hút sự chú ý của khán giả và được kỳ vọng vì dàn diễn viên nổi tiếng.

Những năm gần đây, Lưu Diệc Phi tích cực tham gia mảng phim truyền hình hơn và nhận về nhiều đánh giá cao cho diễn xuất của cô như Mộng hoa lục, Đến nơi có gió. Tờ Văn Hội Báo nhận xét diễn xuất của nữ diễn viên đã tiến bộ rất nhiều, cách thể hiện nội tâm chân thành và hàm súc hơn.

⏩⏩⏩ Xem thêm: Phim mới của Lưu Diệc Phi hứa hẹn gây “bão” màn ảnh xứ Trung sau “Đi đến nơi có gió”

Bài khác