Top 7+ phim tình cảm Hàn Quốc năm 2017 hay nhất, ấn tượng nhất với mọt phim

Thanh Thanh, 23:58 17/10/2023

Năm 2017 có rất nhiều bộ phim ấn tượng với khán giả. Cùng điểm danh những cái tên quen thuộc được xem là những phim tình cảm Hàn Quốc năm 2017 hay nhất dưới đây nhé.

Fight for My Way (Đời tôi hạng bét/ Thanh xuân vật vã)

Bộ phim hay đầu tiên trong tuyển tập phim tình cảm Hàn Quốc năm 2017 có thể kể đến là Fight for My Way với dàn sao nổi tiếng như Park Seo-joon, Kim Ji-won, Song Ha-yoon và Ahn Jae-hong. 

Phim kể về sự đấu tranh không ngừng của hai người bạn thân trong cuộc sống khi gặp những khó khăn và thử thách nhưng vẫn luôn nỗ lực để vượt qua và không bao giờ bỏ cuộc.

Fight for My Way kể về sự đấu tranh không ngừng của hai người bạn thân trong cuộc sống
Fight for My Way kể về sự đấu tranh không ngừng của hai người bạn thân trong cuộc sống

Nhân vật Go Dong Man (Park Seo Joon) là một nhân viên luôn nhớ về những ngày tháng trung học khi anh còn nằm ở ngôi sao Taekwondo. Anh nhận ra rằng công việc hiện tại không phải là niềm đam mê của mình sau nhiều năm và quyết định trở thành võ sĩ chuyên nghiệp. Còn cô bạn thân Choi Ae Ra (Kim Ji-won) lại có ước mơ trở thành MC truyền hình. Họ cùng nhau vượt qua những khó khăn để đến với giấc mơ của mình.

Bộ phim Fight for my way đem đến một cách tiếp cận mới về các mối quan hệ hiện đại cho khán giả. Đây là bộ phim có cốt truyện thực tế và các nhân vật vô cùng đáng yêu. Với cách xây dựng tình tiết hấp dẫn, sự diễn xuất xuất sắc của các nhân viên hàng đầu, bộ phim đã đặt rating cao nhất trong suốt thời gian trình chiếu trên các kênh truyền hình của Hàn Quốc.

Because This is My First Life (Cuộc đời đầu tiên)

Cuộc đời đầu tiên cũng là một bộ phim hay về tình cảm Hàn Quốc, đưa khán giả đắm chìm vào một thế giới đầy cảm hứng với sự tham gia của những diễn viên tài năng như Lee Min Ki, Jung So Min, Esom, Park Byung Eun, Kim Ga Eun và Kim Min Sook.

Không giống với những bộ phim lãng mạn khác, Cuộc đời đầu tiên mang đến một cái nhìn sâu sắc và suy nghĩ của những người trưởng thành trong độ tuổi 20-30 về hôn nhân cũng như lối sống thanh thiếu niên cho khán giả . Bộ phim đã phá vỡ những tiêu chuẩn truyền thống, mở ra một cánh cửa mới cho câu chuyện tình yêu, mang tới một cái nhìn đầy chân thực về thế hệ hiện tại cho người xem.

Cuộc đời đầu tiên mang đến một cái nhìn sâu sắc và suy nghĩ của những người trưởng thành
Cuộc đời đầu tiên mang đến một cái nhìn sâu sắc và suy nghĩ của những người trưởng thành

Cuộc đời đầu tiên có nội dung đầy tình cảm với những thông điệp ý nghĩa đã để lại những dấu ấn trong lòng khán giả và trở thành một trong những bộ phim tình cảm Hàn Quốc năm 2017 ăn khách nhất.

Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo)

Đây là một bộ phim tuyệt vời kể về sự đấu tranh với bản thân và tình yêu của tuổi trẻ.

Diễn viên Lee Sung Kyung đã có màn diễn xuất rất tuyệt vời trong vai nữ vận động viên cử tạ với một trái tim mỏng manh nhưng lại có sức mạnh vô cùng lớn. Trong khi, Nam Joo Hyuk là một tài năng bơi lội trong mối quan hệ phức tạp với Kim Bok Joo. 

Empty

Bộ phim gửi gắm thông điệp về sự thay đổi và khác biệt trong xã hội ngày nay qua hình ảnh nữ chính mang nét đẹp riêng biệt của mình. Không chỉ bộc lộ những tình cảm chân thật mà phim còn có những tình tiết đầy hài hước dưới sự diễn xuất xuất sắc của các diễn viên, Tiên nữ cử tạ Kim Bok Jo đã nhận được rất nhiều sự yêu thích.

Strong Woman Do Bong Soon (Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon)

Top 15 phim tình cảm Hàn Quốc năm 2017 hay nhất không thể kể thiếu bộ phim Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon. Phim kể về cô gái mạnh mẽ Do Bong-soon có sức mạnh vượt trội và cuộc tình tay ba của cô, In Kook-Doo và An Min-Hyuk - con trai của một gia đình giàu có.

Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon kể về câu chuyện tình cảm lãng mạn đan xen những tình tiết hài hước, dễ thương
Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon kể về câu chuyện tình cảm lãng mạn đan xen những tình tiết hài hước, dễ thương

Nhờ những tình tiết hài hước dễ thương và câu chuyện tình cảm lãng mạn đan xen với yếu tố siêu nhiên mới mẻ, bộ phim đã thu hút được rất nhiều người xem. Phim mang tới một góc nhìn độc đáo trở thành một trong những bộ phim truyền hình cáp được đánh giá cao nhất.

While You Were Sleeping (Khi nàng say giấc)

Khi nàng say giấc là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2017 thuộc thể loại tình cảm tâm lý và siêu nhiên. Phim được đánh giá cao nhờ khả năng diễn xuất của dàn diễn viên chính, trong đó có cặp đôi Suzy và Lee jong-suk. Khi nàng say giấc kể về cuộc đối đầu giữa công tố viên Jung Jae-chan (Lee Jong Suk) và nữ nhân viên văn phòng Nam Hong-joo (Suzy) với những sự kiện kỳ lạ. 

Empty

The Liar And His Lover (Người tình dối trá)

Người tình dối trá cũng là một trong những phim tình cảm Hàn Quốc năm 2017 đáng chú ý với cặp đôi diễn viên Lee Hyun Woo và Joy khi mang đến cho khán giả một thế giới âm nhạc đầy màu sắc. Phim có cốt truyện tuyệt vời về âm nhạc và tình yêu, để lại những khoảnh khắc lãng mạn đầy cảm xúc cho người xem. Khi xem phim, khán giả sẽ không khỏi bị cuốn hút bởi giọng hát tuyệt vời của Yoon So Rim và những bản nhạc đầy tình cảm của Kang Han Kyeol. 

Người tình dối trá cũng là một trong những phim tình cảm Hàn Quốc năm 2017 đáng chú ý nhất
Người tình dối trá cũng là một trong những phim tình cảm Hàn Quốc năm 2017 đáng chú ý nhất

Suspicious Partner (Đối Tác Đáng Ngờ)

Đối Tác Đáng Ngờ đã rất thành công với sự diễn xuất của Ji Chang Wook trong vai No Ji Wook và Nam Ji Hyun do Eun Bong Hee đảm nhận. 

Noh Jin Wook là một công tố viên có tính cách “tsundere” (bên ngoài mạnh mẽ nhưng thực chất bên trong lại yếu đuối), còn Eun Bong Hee giữ vai trò một nhân viên tập sự của toà án có sự nhiệt huyết rất lớn. Cả hai đã pối hợp với nhau để giải quyết một vụ án và dần phát sinh tình cảm.

Đối Tác Đáng Ngờ đã rất thành công với sự diễn xuất của Ji Chang Wook và Eun Bong Hee
Đối Tác Đáng Ngờ đã rất thành công với sự diễn xuất của Ji Chang Wook và Eun Bong Hee

Đây chắc chắn là một trong những bộ phim tình cảm Hàn Quốc năm 2017 đáng để theo dõi, nhất là với sự góp mặt của diễn viên chính Ji Chang Wook vô cùng nổi tiếng.

Temperature of Love (Nhiệt Độ Tình Yêu)

Với sự tham gia của Yang Se Jong và Seo Hyun Jin, Nhiệt Độ Tình Yêu là bộ phim truyền hình của SBS, kể về Ohn Jung-sun - một đầu bếp có tiếng trong nghề và trợ lý biên kịch Lee Hyun-soo vô cùng quan tâm huyết với nghề.

Empty

Cả hai người họ đều đang thực hiện ước mơ và luôn gặp những trở ngại khiến cả hai không thể hẹn hò với nhau. Đây là một bộ phim nhẹ nhàng, êm dịu rất đáng xem.

Goblin

Goblin cũng là một bộ phim truyền hình nổi tiếng được viết bởi nhà văn Kim Eun Sook  với sự tham gia của bà diễn viên đầy triển vọng Gong Yoo, Lee Dong Wook và Kim Go Eun.

Đây là một kịch bản độc đáo vì xoay quanh các yêu tinh, bên cạnh đó giữ yếu tố tình bạn giữa các yêu tinh và sứ giả địa ngục sẽ mang tới những tình tiết thú vị cho bộ phim. Nhờ những tình huống kịch tính được lồng ghép một cách hoàn hảo, đây hực sự là một kiệt tác của phim truyền hình mà bạn không thể bỏ lỡ khi đang tìm kiếm phim tình cảm Hàn Quốc năm 2017 hay.

Empty

Trên đây là gợi ý về những phim tình cảm Hàn Quốc năm 2017 hay nhất mà bạn có thể tham khảo thêm vào danh sách xem phim của mình. Đó chắc chắn là những bộ phim nổi bật nhất của năm 2017 mà những khán giả yêu thích phim tình cảm không thể bỏ qua.

Bài khác