Phu Nhân Du Ri An - Durian's Affair (2023)
Đánh Giá Của Bạn
Durian's Affair (Phu Nhân Du Ri An): Màn tái xuất của “tình đầu quốc dân” Park Joo Mi

Ngay khi lên sóng tập đầu, Durian's Affair (Phu Nhân Du Ri An) đã ghi nhận rating lên đến 4,167% - một con số bất ngờ với TV Chosun, trở thành phim có rating mở màn cao thứ 2 trong lịch sử đài, chỉ sau bộ bom tấn Tình Yêu (Hôn Nhân và Ly Dị).

Durian's Affair (Phu Nhân Du Ri An): Màn tái xuất của “tình đầu quốc dân” Park Joo Mi

Mít Mật, 22:59 26/06/2023

Thông tin phim Phu Nhân Du Ri An – Durian’s Affair

  • Tên phim: Durian's Affair
  • Tựa Việt: Phu Nhân Du Ri An
  • Tiếng Hàn: 아씨 두리안
  • Thể loại: Chính kịch, Lãng mạn, Giả tưởng
  • Biên kịch: Im Sung Han
  • Đạo diễn: Shin Woo Cheol, Jung Yeo Jin
  • Diễn viên: Park Joo Mi, Choi Myung Gil, Kim Min-jun, Han Da Gam, Jeon No Min
  • Ngày phát sóng: 24/06/2023
  • Độ dài: 16 tập 
  • Thời lượng: 70 phút/tập
  • Nền tảng: K+ Life & App K+
  • Lịch chiếu: 22:00 Thứ 7 & Chủ nhật hàng tuần

Nguồn: KPLUS CINEMA

Phu nhân Du Ri An (Durian’s Affair) là dự án mới nhất của nữ biên kịch nổi tiếng Im Sung Han, người đứng sau thành công vang dội của series phim Hôn Nhân và Ly Dị. Đặc biệt, Durian’s Affair còn đánh dấu sự trở lại của “tình đầu quốc dân thập niên 1990” – nữ diễn viên Park Joo Mi trong vai phu nhân Du Ri An. Phim là câu chuyện du hành xuyên thời gian của 2 người phụ nữ bí ẩn dưới thời Joseon đến với gia đình tài phiệt nhà họ Dan ở thời hiện đại.

Durian’s Affair là câu chuyện du hành xuyên thời gian của 2 người phụ nữ bí ẩn dưới thời Joseon đến với gia đình tài phiệt nhà họ Dan ở thời hiện đại
Durian’s Affair là câu chuyện du hành xuyên thời gian của 2 người phụ nữ bí ẩn dưới thời Joseon đến với gia đình tài phiệt nhà họ Dan ở thời hiện đại

Nội dung “bánh cuốn”, thu hút từ những tập đầu tiên

Cụ thể, Durian’s Affair xoay quanh câu chuyện của 2 người phụ nữ tại triều đại Joseon có xuất thân trong gia đình quý tộc bỗng nhiên “xuyên không” đến năm 2023. Họ xuyên đến vào đúng thời điểm gia đình họ Dan giàu có đang tổ chức buổi tiệc tùng hoành tráng ở một biệt thự hạng sang. Cũng từ đây, loạt tình huống dở khóc dở cười liên tục xảy đến, 2 người phụ nữ cũng rơi vào lưới tình nhiều sóng gió của những con người hiện đại.

Trong phim, nữ diễn viên 51 tuổi Park Joo Mi vào vai Du Ri An. Dưới thời Joseon, Ri An dù đã được gả cho gia đình họ Park nhưng vẫn duy trì một mối quan hệ bí mật với Dol Se - một người hầu đã theo cô lâu năm. Sau đó, Ri An hạ sinh một người con trai, tên Park On nhưng bí mật về cha ruột của đứa trẻ thì chỉ mình cô mới biết. Cho đến một ngày, Dol Se hy sinh mạng sống để cứu Du Ri An, Park On cũng trưởng thành, có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với tiểu thư nhà họ Kim - Kim So Jo. Tuy nhiên, bi kịch lại một lần nữa ập đến khi Park On đột ngột qua đời. Sau đó, Ri An và con dâu của mình bất ngờ xuyên không đến hiện đại, xuất hiện trong 1 sự kiện gia đình tài phiệt nhà họ Dan. cũng tại đây, Du Ri An đã tìm thấy Dol Se - người đã đầu thai chuyển kiếp.

Diện mạo của nữ diễn viên ở cả 2 tạo hình hiện đại và cổ trang đã trở thành điểm nhấn của phim
Diện mạo của nữ diễn viên ở cả 2 tạo hình hiện đại và cổ trang đã trở thành điểm nhấn của phim

Ngay từ tập đầu tiên phát sóng, nữ chính Park Joo Mi đã nhận về vô số lời khen ngợi. Diện mạo của nữ diễn viên ở cả 2 tạo hình hiện đại và cổ trang đã trở thành điểm nhấn của phim. Dù đã ngoài 50 tuổi, sắc vóc của “tình đầu quốc dân” vẫn chỉ như mới 30.  

Được biết, nữ diễn viên Park Joo Mi sinh năm 1972, nổi tiếng với diện mạo trẻ đẹp không tuổi. Sự nghiệp của cô từng có thời gian gián đoạn khi người đẹp quyết định về chăm sóc gia đình nhỏ suốt 10 năm. Hôn Nhân và Ly Dị là bộ phim đánh dấu màn tái xuất hoành tráng của Park Joo Mi, và giờ nữ diễn viên 7x tiếp tục ghi điểm với Durian's Affair.

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, Durian’s Affair sẽ mở ra một vũ trụ mới về phim lãng mạn giả tưởng. Bộ phim chứa nhiều tình tiết kịch tính, những cảnh quay khuếch đại sẽ khơi gợi sự tò mò của khán giả. 

Bài khác