Tin showbiz 8/8: YG lên tiếng về tình trạng hợp đồng với BLACKPINK, Park Seo Joon lên tiếng về ồn ào chảnh chọe

Y Vân, 22:06 08/08/2023

Một số tin đáng chú ý: Diễn dở, mỹ nhân phải nhờ đến “kỹ xảo” ghép nước mắt, Cảnh đánh ghen của Duy Hưng ở phim Làng trong phố,...

YG lên tiếng về tình trạng hợp đồng với BLACKPINK

Vào ngày 8/8/2023 là ngày kỷ niệm 7 năm ra mắt nhóm BLACKPINK và đang khiến cho cộng đồng fan vô cùng phấn khích. Thế nhưng, bên cạnh đó sự chú ý của giới truyền thông lại đang đổ dồn vào việc liệu rằng BLACKPINK có thể vượt qua được lời nguyền 7 năm và tiếp tục đồng hành cùng với YG hay không?

Và mới đây, trang tin Ilgansports của Hàn Quốc đã tiết lộ một quan chức của YG như sau: “Chúng tôi vẫn đang thảo luận về việc gia hạn hợp đồng của BLACKPINK. Đây là tình huống mà chúng tôi không biết khi nào sẽ được xác nhận và công bố".

BLACKPINK được cho là đã chiếm một phần tuyệt đối ở trong doanh thu của YG, đáng chú ý là thông qua các chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới cùng các hợp đồng quảng cáo. Vì thế mà việc gia hạn hợp đồng dù theo chiều hướng tích cực hay tiêu cực cũng sẽ khiến cho giá cổ phiếu của YG gặp nhiều ảnh hưởng. Khi đứng trên góc độ của một công ty giải trí thì việc có gia hạn hợp đồng với những ngôi sao lớn hay là không vẫn là một vấn đề lớn cần được tiết lộ. 

YG lên tiếng về tình trạng hợp đồng với BLACKPINK
YG lên tiếng về tình trạng hợp đồng với BLACKPINK

Mặc dù vậy, tờ Ilgansports cũng nhận định BLACKPINK sẽ tiếp tục hoạt động nhóm trong thời gian sắp tới, bất kể hợp đồng có được gia hạn hay không. Điều này cũng bởi lịch trình vẫn còn cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới cũng như lịch trình chính thức được quyết định trước khi gia hạn hợp đồng sẽ tiếp tục ngay cả khi có sự thay đổi. Và dự kiến, việc BLACKPINK có gia hạn hợp đồng hay không thì vẫn sẽ được tiết lộ khi kết thúc lịch trình world tour đã định.

Cũng trong ngày kỷ niệm 7 năm debut thì BLACKPINK có chia sẻ với truyền thông rằng: “Chúng em rất biết ơn những người hâm mộ đã luôn ủng hộ không mệt mỏi. Chúng em mong chờ những ngày sắp tới với BLINK. Chúng em đã làm việc chăm chỉ chuẩn bị những điều tuyệt vời để người hâm mộ có thể được thưởng thức. Vì vậy hãy mong chờ nó".

Diễn dở, mỹ nhân phải nhờ đến “kỹ xảo” ghép nước mắt

Bảy Kiếp May Mắn chính là bộ phim cổ trang mới của Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề vừa ấn định sẽ được lên sóng trong tháng 8 này. Sau khi tung trailer thì phim được khen về mặt hình ảnh, đáng chú ý là phần tạo hình đa dạng của hai nhân vật chính. 

Ngoài những lời khen về tạo hình thì cũng có không ít khán giả tỏ ra lo lắng trước diễn xuất của nữ chính Dương Siêu Việt. Mặc dù trailer chính thức thì chưa đánh giá được nhiều tuy nhiên Dương Siêu Việt vốn nổi tiếng là có sắc mà không có tài cho nên khán giả vẫn không dám kỳ vọng. Đặc biệt, mới đây các blogger Trung Quốc còn tinh mắt soi ra một cảnh khóc, Dương Siêu Việt đã dường như không thể rơi nước mắt, kể quả là ekip làm phim đã phải sử dụng cả kỹ xảo điện ảnh. 

Cảnh đánh ghen của Duy Hưng ở phim Làng trong phố

Mở đầu ở bộ phim Làng trong phố, cặp Hiếu (Duy Hưng) cùng với Hoài (Trần Vân đã gặp nhiều thách thức khi xa rời quê hương. Khi lên thành phố thì Hiếu đã chật vật tìm việc. Hoài có việc làm ổn định ở xưởng tuy nhiên công việc khá là vất vả. 

Hiếu đã ghen với Hùng (Tiến Lộc) - là trưởng chuyền ở nơi mà Hoài làm việc. Hai người đã xảy ra cảnh xô xát khi Hiếu thấy Hùng an ủi Hoài. Nhà sản xuất cho biết, cảnh đánh ghen dài đến 6 trang kịch bản. 

Diễn viên Tiến Lộc nói rằng, ở cảnh quay này anh chính là người chịu trận. Diễn viên Tiến Lộc cho biết: “Phân đoạn này, có cảnh tôi bị Duy Hưng đấm một cái, thủng cả tường. Hai anh em ban đầu không hề biết đó là bức tường thạch cao. Chúng tôi diễn rất thật, rất mạnh, đổ mồ hôi rất nhiều". Anh đã chịu khoảng 5 - 6 lần bị ném đồ vào người để có thể hoàn thành được cảnh quay. 

Cảnh đánh ghen của Duy Hưng ở phim Làng trong phố
Cảnh đánh ghen của Duy Hưng ở phim Làng trong phố

Diễn viên Duy Hưng cho biết: “Khi diễn, tôi thể hiện hành động và cảm xúc, suy nghĩ của nhân vật. Sau mỗi cảnh quay thì chúng tôi đều suy nghĩ, có tiếc nuối vì đáng lẽ có thể sẽ làm tốt hơn nữa”.

Không gian diễn chật hẹp ở giữa hai tủ đồ cá nhân cũng đòi hỏi ekip di chuyển nhiều góc máy. Phân đoạn cũng yêu cầu diễn viên thể hiện nhiều diễn biến tâm lý và đặc biệt là nhấn vào cảm xúc mạnh. 

Sau cảnh quay thì tay của diễn viên Tiến Lộc rớm máu bởi vì nhiều lần bị ném đồ. Còn Trần Vân cũng kiệt sức, Duy Hưng ướt đẫm mồ hôi. Duy Hưng nói: “Đây là phân đoạn rất mệt. Lúc đấm, lúc ngã chúng tôi làm thủng tường, trầy xước chân tay. Thời tiết nắng 40 độ C khiến ê-kíp khá mệt". 

Còn trong những diễn biến mới của Làng Trong Phố thì Hùng có thông báo với Hoài (Trần Vân) rằng một người ở trong dây chuyền nghỉ gấp bởi bố đi cấp cứu. Anh đã hỏi xem Hoài có thể đảm nhận công việc của người đồng nghiệp này hay không. Còn một số đồng nghiệp khác cũng thấy Hoài được giao nhiệm vụ liền không vui, buông lời mỉa mai. 

Còn khi về nhà, Hoài đã tỏ ra khó chịu khi mà Hiếu giúp đỡ Lệ (Hoàng Yến). Hoài đã từng nhắc nhở chồng không được giao du với người này. Những khó khăn của hai vợ chồng cũng mới bắt đầu. 

Park Seo Joon lên tiếng về ồn ào chảnh chọe 

Trong thời gian 2 tuần trở lại đây, Park Seo Joon đã liên tục xuất hiện ở các bài báo trên trang chủ cổng thông tin Naver, Nate. Và chỉ trong thời gian ngắn, nam tài tử bỗng vướng tận 2 lùm xùm thái độ từ việc không làm theo yêu cầu của phóng viên cho đến hành động được cho là bất lịch sự với Park Bo Young. Ngoài ra, anh còn bị sàm sỡ công khai ở trong một sự kiện gần đây. 

Park Seo Joon lên tiếng về ồn ào chảnh chọe
Park Seo Joon lên tiếng về ồn ào chảnh chọe

Vào tối ⅞, Park Seo Joon đã đăng lên fancafe tâm thư giải thích về những sự việc nói trên. Đầu tiên là nam diễn viên 1988 đã lên tiếng về việc từ chối đeo băng đô đôi cùng với Park Bo Young tại sự kiện hôm 6/8 đồng thời còn bắt nữ diễn viên cầm món quà fan tặng cho anh: "Theo như tôi thấy, đó là băng đô fan Park Bo Young tặng cho em ấy. Nếu tôi mà tự ý nhận món quà thì sẽ khiến bạn fan đó buồn lòng".

Park Seo Joon nói thêm, Park Bo Young đã thấy có lỗi sau sự việc. Trước phản ứng bất ngờ từ bạn diễn thì nam tài tử họ Park đã trấn an cô rằng: “Lúc đó tôi nói với Park Bo Young rằng không cần xin lỗi vì em ấy chẳng làm sai chuyện gì cả. Tôi còn dặn Bo Young chỉ cần tập trung hoàn thành tốt công việc của mình là được rồi".

Bên cạnh đó, Park Seo Joon còn lần đầu trải lòng về việc từ chối tạo dáng hình trái tim trong sự kiện của Chanel vào hồi cuối tháng 7 rằng: “Theo thời gian, tôi dần cởi mở hơn với những yêu cầu tạo dáng (theo phong cách idol). Nhưng thú thật tới giờ tôi vẫn cảm thấy có chút khó khăn. Vào ngày hôm đó, phía nhãn hàng cũng dặn tôi nên tiết chế trước những yêu cầu tạo dáng hình trái tim".

Cũng trong tâm thư thì tài tử She Was Pretty có lên tiếng về việc bị cô gái sàm sỡ ở sự kiện tuyên truyền phim Concrete Utopia vào hôm ⅝. Cụ thể lời chia sẻ của Park Seo Joon rằng: "Tôi không biết có fan lại gần. Lúc đó tôi xoay người lại và bất ngờ thấy 1 cô gái đang ôm chầm lấy mình. Tôi ngửi thấy nồng nặc mùi rượu và tự nhủ ‘Chắc cô ấy đang nhầm lẫn gì đó rồi’. Nhân viên an ninh có mặt tại sự kiện cũng gửi lời xin lỗi nhưng tôi bảo họ rằng mình không sao".

Bài khác