Tin showbiz 8/12: Người Vợ Cuối Cùng vượt mốc 100 tỷ, Âu Dương Na Na tung ảnh bán nude khoe lưng trần “táo bạo”

Y Vân, 23:54 08/12/2023

Một số tin đáng chú ý: Cuộc sống ẩn dật của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì tiếc nuối cả đời, Người Vợ Cuối Cùng vượt mốc 100 tỷ, Âu Dương Na Na tung ảnh bán nude khoe lưng trần “táo bạo”, Tình mới của Selena Gomez từng có phát ngôn gây tranh cãi về cô để tâng bốc Justin Bieber?

Người Vợ Cuối Cùng vượt mốc 100 tỷ

Ghi nhận mới đây, nhà sản xuất thông báo Người vợ cuối cùng chính thức vượt mốc doanh thu 100 tỷ đồng toàn cầu sau hơn 1 tháng phát hành. Và theo số liệu từ Box Office Vietnam, dự án hiện nay có tổng doanh thu khoảng hơn 96 tỷ đồng tính riêng ở Việt Nam, tính đến hết trưa 8/12.  

Tác phẩm sắp tới sẽ tiếp tục được chiếu ở một số thị trường quốc tế như Mỹ, Úc, Canada. Đạo diễn Victor Vũ cho biết, động lực để đưa Người vợ cuối cùng ra thế giới và khát khao quảng bá đời sống văn hóa của người Việt. Anh sinh ra và lớn lên ở Mỹ nên không có nhiều cơ hội tiếp xúc với văn hóa quê hương. Hơn thế, đa số các bộ phim Mỹ làm về Việt Nam chỉ khai thác đề tài chiến tranh và các nhân vật người Việt thường được xây dựng một cách mờ nhạt. 

Người Vợ Cuối Cùng vượt mốc 100 tỷ
Người Vợ Cuối Cùng vượt mốc 100 tỷ

Theo đó, câu lạc bộ trăm tỷ chính là cái tên được dùng để chỉ những tác phẩm điện ảnh vượt mốc doanh thu 100 tỷ đồng ở phòng vé - điều này đồng nghĩa với một khoản lợi nhuận lớn cho nhà sản xuất. Tính từ đầu năm 2023, trước Người vợ cuối cùng tổng cộng đã có 5 dự án điện ảnh Việt đạt thành tích bao gồm: Nhà Bà Nữ, Chị Chị Em Em 2, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy, Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh và Đất Rừng Phương Nam.

Khán giả cũng đánh giá điểm sáng của Người vợ cuối cùng là sự chỉn chu trong bối cảnh và trang phục. Đây cũng là điều giúp cho tác phẩm vẫn thu hút được lượng người xem khá ổn định trong thời gian 1 tháng qua. Khai thác bối cảnh văn hóa Bắc Bộ thời kỳ phong kiến, đạo diễn Victor Vũ chọn hồ Ba Bể làm nơi ghi hình. Ekip cũng rất đầu tư trong khâu nghiên cứu các tư liệu lịch sử để tái hiện hình ảnh làng quê một cách sống động và đẹp mê hồn.

Cuộc sống ẩn dật của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì tiếc nuối cả đời

Vào ngày 6/12, Sina đã đưa tin truyền thông bắt gặp nữ diễn viên Chu Ân mặc trang phục giản dị đi chợ. Ở tuổi 52, ngôi sao Đại thoại Tây du sống kín đáo và ít tham gia các hoạt động giải trí. 

Cũng theo Sian, show giải trí cuối cùng của Chu Ân tham gia vào năm 2021 cùng với bạn thân Thái Thiếu Phân. Hiện tại, Chu Ân sống trên núi cùng với chồng là ca sĩ Huỳnh Quán Trung và con gái. Cô mặc quần áo đơn giản, không phải hàng hiệu, đi một chiếc xe Subaru cũ có giá 20.000 NDT. Khán giả khó có thể nhận ra nữ thần Hong Kong nổi danh một thời. 

Mặc dù vậy, Sina đánh giá lối sống giản dị và hợp với tính cách của Chu Ân. Từ khi bước chân vào giới giải trí, nữ diễn viên đã nổi tiếng với sự hiền lành, cách cư xử bình tĩnh, không bon chen. Nếu như bạn thân Thái Thiếu Phân liên tục tham gia phim và show ở Đại Lục thì Chu Ân lại lựa chọn cuộc sống ít hào nhoáng hơn. 

Cũng theo Sina, mặc dù ít xuất hiện ở trước công chúng nhưng Chu Ân vẫn được khán giả nhớ đến và yêu mến. Vai diễn Tử Hà Tiên Tử của cô trong Đại thoại tây du đã trở thành kinh điển trên màn ảnh và là một trong những mỹ nhân cổ trang được biết tới nhiều nhất, thường xuyên được các nghệ sĩ đàn em thế hệ sau tái hiện, nhưng không ai qua được thần thái và nhan sắc của Chu Ân.

Cuộc sống ẩn dật của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì tiếc nuối cả đời
Cuộc sống ẩn dật của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì tiếc nuối cả đời

Đáng chú ý, cảnh nháy mắt cả Tử Hà với Tôn Ngộ Không cũng từng khiến cho bao khán giả nam thổn thức. Sina bình luận, Chu Ân cũng như Tử Hà Tiên Tử đã trở thành "Bạch nguyệt quang" (ánh trăng sáng, từ chỉ người con gái đầu tiên khiến các chàng trai rung động khó quên) của hàng triệu khán giả.

Ngoài ra, Chu Ân còn được nhớ đến với chuyện tình gây tiếc nuối cùng vua hài Hong Kong Châu Tinh Trì. Cụ thể, khi mới bước chân vào làng giải trí, Chu Ân đã được mời đóng Trường học Uy Long 2 cùng Châu Tinh Trì. Cả hai đã hợp tác ăn ý và nảy sinh tình cảm. Song khi kết thúc quá trình quay Đại thoại tây du, họ tuyên bố chia tay gây bất ngờ cho công chúng. Và chính Châu Tinh Trì cũng bày tỏ sự tiếc nuối bởi vì đã không trân trong Chu Ân và từng gửi lời chúc mong cô hạnh phúc. Đến hiện tại, Châu Tinh Trì vẫn lẻ bóng và được cho là do không thể quên Chu Ân. 

Đối với Chu Ân, cô từng bày tỏ hận Châu Tinh Trì. Cô cho biết, Tinh gia không chỉ yêu một người mà đến 2,3,4 người cùng lúc. Cô từng nghĩ có thể khiến cho tài tử sinh năm 1962 thay đổi bàn tính đào hoa nhưng hóa ra chỉ lừa mình dối người. 

Và trong một show truyền hình, nữ diễn viên chia sẻ nếu có điều ước, cô muốn được gặp ông xã Huỳnh Quán Trung từ những năm mới 20 tuổi. Ngoài ra, Chu Ân nhiều lần chia sẻ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc được chồng quan tâm và chiều chuộng.

Tình mới của Selena Gomez từng có phát ngôn gây tranh cãi về cô để tâng bốc Justin Bieber?

Ghi nhận, sau quãng thời gian dài độc thân, Selena Gomez cuối cùng đã công khai bạn trai mới Benny Blanco. Nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh tựa đầu bạn trai mới, nhấn like một hình ảnh có chú thích Selena Gomez dính nghi vấn hẹn hò nhà sản xuất Benny Blanco và để lại bình luận "Sự thật" ngay dưới bài đăng có tiêu đề Selena Gomez dường như đã xác nhận hẹn hò". Đặc biệt, Benny Blanco là bạn thân của tình cũ Selena Gomez - nam ca sĩ Justin Bieber.

Mặc dù vậy, ngay sau khi Selena công khai hẹn hò thì người hâm mộ đã "đào" được phốt của Benny Blanco. Cụ thể, vào năm 2020, nhà sản xuất này đã bị fan ném đá bởi phát ngôn được cho là tâng bốc Justin Bieber, hạ thấp Selena Gomez. Chi tiết, Benny Blanco cho biết: "Justin không phải kiểu nghệ sĩ công nghiệp, rập khuôn. Như mọi người thấy đó, họ phát hành đĩa đơn và ra mắt hãng mỹ phẩm riêng. Trong khi đó Justin luôn thẳng thắn về những chuyện như: 'Tôi bị nổi mụn, và hôm nay tôi cảm thấy lo lắng'".

Tình mới của Selena Gomez từng có phát ngôn gây tranh cãi về cô để tâng bốc Justin Bieber?
Tình mới của Selena Gomez từng có phát ngôn gây tranh cãi về cô để tâng bốc Justin Bieber?

Vào thời điểm đó, Selena Gomez vừa ra mắt đĩa đơn và hãng mỹ phẩm riêng Rare Beauty nên nhiều người cho rằng "nghệ sĩ công nghiệp, rập khuôn" trong lời nói của Benny Blanco chính là nữ ca sĩ. Nhiều fan không khỏi bức xúc vì Selena - Benny có mối quan hệ khá thân thiết và từng hợp tác vào năm 2019 để ra mắt ca khúc I Can't Get Enough. Bất chấp việc bị fan Selena Gomez "ném đá" thậm tệ, Benny Blanco vẫn giữ im lặng về nghi vấn này.

Tuy nhiên đến năm 2023, cặp đôi đã công khai hẹn hò và gây chấn động showbiz. Không chỉ đăng ảnh thân mật với Benny Blanco, Selena Gomez còn công khai dành cho bạn trai mới nhiều lời khen có cánh như: "Anh ấy là tất cả trong tim tôi", "Anh ấy là điều tuyệt vời nhất với tôi"… Điều đáng nói, nữ ca sĩ sinh năm 1992 còn không quên cà khịa dàn tình cũ khi tung hô Benny Blanco lên tận mây xanh: "Anh ấy hơn tất cả những người từng hẹn hò với tôi".

Âu Dương Na Na lột xác, "chơi lớn" khi tung ảnh bán nude khoe lưng trần táo bạo

Vào ngày 8/12, On đã đưa tin Âu Dương Na Na vừa tung ảnh bộ ảnh bán nude nằm trên bãi cỏ, để lộ lưng trần gợi cảm. Hình ảnh khéo léo khoe đường cong cơ thể của nữ diễn viên xứ Đài đã khiến cho khán giả phải đổ dồn sự chú ý. 

Theo đó, từ khi theo đuổi phong cách gợi cảm thì đây là lần đầu tiên công chúng nhìn thấy người đẹp sinh năm 2000 phóng khoáng, táo bạo đến như thế. Truyền thông và khán giả Trung Quốc nhận định Âu Dương Na Trát ngày càng trưởng thành và nóng bỏng. 

Âu Dương Na Na lột xác, 'chơi lớn' khi tung ảnh bán nude khoe lưng trần táo bạo
Âu Dương Na Na lột xác, "chơi lớn" khi tung ảnh bán nude khoe lưng trần táo bạo

Trong thời gian qua, sao nữ 23 tuổi cho thấy được sự thay đổi rõ rệt về phong cách. Từ đời thường cho đến sự kiện giải trí cô luôn mặc trang phục ngắn để lộ đôi chân thon dài, váy áo trễ nải vòng một hay cắt xẻ khoe khéo vòng eo, vai và lưng trần. Trước đây, nữ diễn viên gắn bó với phong cách ngọt ngào, nữ tính và thanh lịch. Hiện tại, Âu Dương Na Na đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật để trở về Mỹ hoàn thành việc học ở trường nghệ thuật.

Bài khác