Tin showbiz 22/7: Park Seo Joon "gây sốt" trong trailer Marvel, Dương Dương khiến netizen “sợ hãi” khi khoe nhan sắc “học lỏm” Kpop

Y Vân, 12:20 22/07/2023

Một số tin đáng chú ý: The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng chuẩn bị đổ bộ rạp Việt, Chi Pu có chia sẻ đầu tiên sau khi giành được suất ra mắt ở nhóm nhạc quốc tế,...

The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng chuẩn bị đổ bộ rạp Việt

Ghi nhận, trước khi phát hành tại Hàn Quốc vào ngày 2/8 thì The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng đã được bán trước có 155 quốc gia, vùng lãnh thổ trong sự kỳ vọng lớn của khán giả toàn cầu. Tác phẩm này được biên kịch cũng như đạo diễn bởi Kim Yong Hwa - đây chính là người đứng sau loạt bom tấn tầm cỡ như series Thử Thách Thần Chết 1&2 (2017,2018), Sắc Đẹp Ngàn Cân (2006), Cú Đạp Hoàn Hảo (2009),... 

Đối với The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng, đây sẽ là dự án phim ngoài không gian đầu tiên của Kim Yong Hwa với những bước tiến vô cùng táo bạo về công nghệ và hứa hẹn sẽ tạo nên một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp điện ảnh Hàn trong năm nay. 

Ghi nhận, trước khi phát hành tại Hàn Quốc vào ngày 2/8 thì The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng đã được bán trước có 155 quốc gia, vùng lãnh thổ trong sự kỳ vọng lớn của khán giả toàn cầu
Ghi nhận, trước khi phát hành tại Hàn Quốc vào ngày 2/8 thì The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng đã được bán trước có 155 quốc gia, vùng lãnh thổ trong sự kỳ vọng lớn của khán giả toàn cầu

The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng là bộ phim lấy mốc thời gian giả định vào năm 2029 khi mà tàu vũ trụ Woori-ho của Hàn Quốc bắt đầu một cuộc hành trình đến Mặt Trăng. Chính điều này đã thu hút được sự chú ý của thế giới, tuy nhiên ngọn lửa Mặt trời bùng lên đã nhấn chìm đi con tàu vũ trụ, chỉ còn lại duy nhất một thành viên phi hành đoàn Hwang Sun Woo (Doh Kyung Soo thủ vai) mắc kẹt ở Mặt trăng.

Còn cựu giám đốc chuyến bay của Trung tâm vũ trụ Naro, Kim Jae Gook (Sul Kyung Gu thủ vai) cùng với giám đốc quỹ đạo Mặt trăng của NASA, Yoon Moon Young (Kim Hee Ae thủ vai) đã tham gia vào một trận chiến khốc liệt nhằm chống lại các yếu tố ở bên ngoài không gian để có thể đưa Sun Woo trở về một cách an toàn nhất. 

Còn một khía cạnh hấp dẫn khác của The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng chính là bộ phim sinh tồn ngoài không gian được xây dựng dựa trên sự tư vấn cũng như xác minh khoa học một cách kỹ lưỡng. Nó mô tả được sự cô lập của các phi hành gia trong môi trường mặt trăng vô định, sự quyết tâm hoàn thành được sứ mệnh của Sun Woo cùng với sự nỗ lực không ngừng của cựu giám đốc chuyến bay Jae Gook để giải cứu anh ấy. Bộ phim này đã nói lên tinh thần đoàn kết của họ khi vượt qua được khoảng cách 384.000 km giữa Mặt trăng và Trái đất và giữa quyết tâm "sống sót" và "cứu mạng" cho đến cuối cùng làm sáng lên ý chí kiên định của con người trong bóng tối đen kịt của không gian.

Chi Pu có chia sẻ đầu tiên sau khi giành được suất ra mắt ở nhóm nhạc quốc tế

Vào tối ngày 21/7, Chi Pu đã khiến người hâm mộ Việt Nam tự hào khi thành công giành suất ra mắt trong đội hình 11 thành viên của Đạp gió 2023.

Nữ ca sĩ đã cán đích ở hạng 6 và còn giành thêm 2 giải phụ đó là "Nghệ sĩ đột phá" của chương trình và "Sân khấu trình diễn xuất sắc nhất" với tiết mục Shut up and dance kết hợp cùng Ella và Mạnh Giai. Còn tiết mục ở đêm chung kết của Chi Pu với diễn viên Lưu Nhã Sắt cũng gây được ấn tượng mạnh đối với khán giả. 

Và sau đêm Chung kết, Chi Pu mới đây đã có một bài đăng dài ở trên trang cá nhân, lần đầu tiên chia sẻ cảm xúc thành công ở Đạp gió 2023.

Vào tối ngày 21/7, Chi Pu đã khiến người hâm mộ Việt Nam tự hào khi thành công giành suất ra mắt trong đội hình 11 thành viên của Đạp gió 2023
Vào tối ngày 21/7, Chi Pu đã khiến người hâm mộ Việt Nam tự hào khi thành công giành suất ra mắt trong đội hình 11 thành viên của Đạp gió 2023

Cụ thể bài đăng của Chi Pu rằng: “"Chi đã rất xúc động và vinh dự khi được giới thiệu bản thân một lần nữa vào thời khắc ý nghĩa này. Xin chào, tôi là Chi Pu. Tôi đến từ Việt Nam!

Chi vẫn nhớ ngày đầu đến với Đạp gió, mọi thứ với Chi thật sự mới mẻ. Hào hứng có, mà lo lắng, áp lực cũng có. Nhưng nhờ sự chia sẻ, động viên, chăm sóc của các tỷ, cùng rất nhiều yêu thương từ mọi người, Chi đã có những ngày tháng tuyệt vời nhất ở Đạp gió 2023. Đối với Chi, đây không phải là một cuộc thi, mà đây chính ngôi nhà thứ 2 đầy ắp tình yêu, tiếng cười, san sẻ mọi vui buồn, là nơi chúng ta thể hiện tinh thần làm việc chăm chỉ, lòng dũng cảm, sự kiên trì, dìu nhau vượt qua từng thử thách. Cảm ơn tất cả chúng ta, đã cùng nhau tạo nên một hành trình khó quên!". 

Cũng theo đó, Chi Pu không quên gửi lời cảm ơn đến ekip chương trình đã tạo nên một sân chơi tuyệt vời, ekip riêng đã luôn sát cánh trong thời gian qua, gia đình cũng như bạn bè đã ủng hộ cô từ phương xa, những người hâm mộ đã dành tình cảm thật nhiều cho cô. Nữ ca sĩ gọi đây chính là món quà ý nghĩa nhất cho cột mốc 30 tuổi. 

Lộ mặt đúng 1 giây trong trailer bom tấn Marvel, Park Seo Joon vẫn "gây sốt"

Vào ngày 21/7, bom tấn The Marvels - Biệt Đội Marvel thuộc Vũ trụ điện ảnh Marvel đã tung ra trailer mới nhất. Không chỉ lộ danh tính phản diện chính thức mà đoạn video ngắn lần này cũng tiếp tục gây chú ý khi tiết lộ thêm tạo hình của tài tử Park Seo Joon ở trong vai diễn Hollyood đầu tay lần này.

Và đoạn trailer mới nhất tiếp tục có sự xuất hiện của nam tài tử Hàn Quốc Park Seo Joon ở trong vai diễn được cho là Hoàng Tử Yan của hành tinh âm nhạc Aladna. Dù xuất hiện chỉ đúng 1 giây ngắn ngủi nhưng Hoàng tử Yan của The Marvels cũng khiến cho khán giả cảm thấy thích thú khi có cử chỉ lãng mạn với nữ chính Carol Danvers. 

Không chỉ lộ danh tính phản diện chính thức mà đoạn video ngắn lần này cũng tiếp tục gây chú ý khi tiết lộ thêm tạo hình của tài tử Park Seo Joon ở trong vai diễn Hollyood đầu tay lần này.
Không chỉ lộ danh tính phản diện chính thức mà đoạn video ngắn lần này cũng tiếp tục gây chú ý khi tiết lộ thêm tạo hình của tài tử Park Seo Joon ở trong vai diễn Hollyood đầu tay lần này.

Anh đã cùng nhảy với nữ diễn viên ở trong điệu nhạc, cho thấy mối quan hệ không hề tầm thường giữa cả hai đúng như trong nguyên tác. 

Anh đã cùng nhau nhảy trong điệu nhạc, cho thấy mối quan hệ không hề tầm thường giữa cả hai đúng như trong nguyên tác.

Dương Dương lại khiến dân tình “sợ hãi” khi khoe nhan sắc “học lỏm” Kpop

Có thể thấy, mỗi ngày trôi qua là một tập mới của Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi lên sóng. Đây cũng là thời điểm diễn xuất của Dương Dương trong phim khiến cho khán giả khó hiểu. Thời gian gần đây, nhân vật Tống Diệm của anh đã bước vào giai đoạn yêu đương với Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên) tuy nhiên không vì thế mà khán giả bỏ qua những hành động khó hiểu của nhân vật. 

Chi tiết, một cảnh phim ngọt ngào của hai nhân vật chính Tống Diệm cùng với Hứa Thấm đang khiến cho khán giả bàn tán xôn xao. Trên thực tế đây chỉ là một khoảnh khắc dễ thương ngắn ngủi của cả hai. Tống Diệp cười tươi ôm Hứa Thấm vào lòng và khiến cho cô nàng ngại ngùng rồi chạy đu. Mặc dù vậy, sẽ chẳng có gì bàn tán khi thái độ của nam chính sau đó khiến ai nấy đều sợ ngang. Nam diễn viên Dương Dương bỗng dưng nhìn thẳng vào màn hình và mắt gần như kết nối trực tiếp với người xem.

hời gian gần đây, nhân vật Tống Diệm của anh đã bước vào giai đoạn yêu đương với Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên) tuy nhiên không vì thế mà khán giả bỏ qua những hành động khó hiểu của nhân vật
hời gian gần đây, nhân vật Tống Diệm của anh đã bước vào giai đoạn yêu đương với Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên) tuy nhiên không vì thế mà khán giả bỏ qua những hành động khó hiểu của nhân vật

Cảnh phim này đã khiến cho cư dân mạng vừa hoang mang lại vừa sợ hãi tuy nhiên cũng cười ngất vì thái độ hài hước cũng như kỳ lạ của nó. Có nhiều người còn đùa rằng Dương Dương chắc đã học lỏm những tiên tử kết màn của thần tượng Kpop và sau đó mang nó vào Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi. Còn một số khác lại cảm thấy thất vọng bởi một lần nữa diễn xuất của Dương Dương ở trên màn ảnh lại bị mang ra mổ xẻ và gặp phản ứng tiêu cực.

Bài khác