Tin showbiz 23/8: Hòa Minzy lên tiếng trước tin đồn mang thai con thứ 2, Người Xa Lạ bùng nổ rating trong tập cuối

Y Vân, 17:47 23/08/2023

Một số tin đáng chú ý: Kiều Minh Tuấn lên tiếng về ồn ào quanh mình, Angelababy đăng bài ẩn ý bị "cắm sừng" trong ngày Thất tịch sau gần 2 năm ly hôn Huỳnh Hiểu Minh,...

Angelababy đăng bài ẩn ý bị "cắm sừng" trong ngày Thất tịch sau gần 2 năm ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Mới đây, Angelababy đã bất ngờ chia sẻ một loạt ảnh tự sướng lên Tiểu hồng thư - đây là một ứng dụng chia sẻ hình ảnh cùng với dòng chú thích chú ý. Người đẹp chia sẻ: “Không có thích những ngày như Thất Tịch lắm, nhưng dạo này có chút mê màu xanh lá. Đáng yêu không, mau khen tui đi nào".

Chính chia sẻ này của Angelababy đã ngay lập tức trở thành đề tài thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Và theo như quan niệm trong văn hóa Trung Quốc thì màu xanh đặc biệt là xanh lá thường đại diện cho sự phản bội, ngoại tình và không chung thủy trong tình yêu. Cũng chính vì thế mà ở Trung Quốc thường có câu rằng đội mũ xanh đồng nghĩa với việc bị cắm sừng. 

Angelababy đăng bài ẩn ý bị 'cắm sừng' trong ngày Thất tịch sau gần 2 năm ly hôn Huỳnh Hiểu Minh
Angelababy đăng bài ẩn ý bị "cắm sừng" trong ngày Thất tịch sau gần 2 năm ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Và việc Angelababy sử dụng khái niệm màu xanh lá ở trong bài chia sẻ của mình đã khiến cho cư dân mạng không khỏi liên tưởng đến ẩn ý người đẹp bị cắm sừng. Và theo netizen thì là người nổi tiếng thì chắc chắn rằng Angelababy vô tình nhắc đến màu xanh là điều không thể nào. Và thậm chí, việc Angelababy cho biết mình không thích Thất tịch - Lễ tình nhân Trung Quốc cũng khiến cho mọi người suy diễn rằng có vẻ như cô nàng thực sự thất vọng sau những đoạn tình cảm. 

Thời điểm trước đó, vào hồi tháng 6/2023, Angelababy đã dính tin đồn hẹn hò với bạn trai ngoài ngành. Và theo như hình ảnh ghi lại được thì bạn trai mới của Angelababy là người ngoài ngành, từng tham gia tiệc sinh nhật của người đẹp. Không chỉ thế, các tay săn ảnh cũng còn chụp được ảnh người này đến tận đoàn phim đón Angelababy, cả hai còn tụ tập cùng với bạn bè rồi trở về nhà. 

Tuy nhiên thì sau đó phía Angelababy đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định hiện tại cô đang độc thân. Truyền thông cũng bóc được ra rằng hình ảnh nghi ngờ Angelababy hẹn hò được chụp từ khoảng đầu năm 2023. Và có lẽ, sau thời gian nửa năm thì cả hai đã không còn hẹn hò nữa. Khi ảnh bị tung ra thì lúc Angelababy đang độc thân. 

Từ những dữ liệu về chuyện hẹn hò của Angelababy được tung ra thì cư dân mạng đã không khỏi nghi ngờ rằng có vẻ như cuộc tình cũ của cô đã không như ý muốn. Hiện tại thì phía Angelababy đang hoàn toàn im lặng trước thông tin này. 

Hòa Minzy lên tiếng trước nghi vấn đang mang thai con thứ 2

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy đã được nhiều nghệ sĩ thân thiết tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng mừng người đẹp bước sang tuổi 23. Xuất hiện ở trong buổi tiệc thân mật của Hoa hậu Tiểu Vy, Hòa Minzy đã gây chú ý khi diện trang phục rộng, khiến cho nữ ca sĩ vướng vào nghi vấn đang mang con thứ 2. 

Trước thắc mắc của cư dân mạng thì Hòa Minzy có chia sẻ trên sóng livestream là cô chỉ đang diện đồ đôi với Nhã Phương. Hơn thế, trong một bình luận gần đây thì giọng ca Thị Mầu cũng bật cười khi biết netizen đồn đoán cô đang mang thai. 

Hòa Minzy lên tiếng trước nghi vấn đang mang thai con thứ 2
Hòa Minzy lên tiếng trước nghi vấn đang mang thai con thứ 2

Cụ thể là nữ ca sĩ đã đăng bài rằng: "Có ai ăn 3 bát mì quảng một lúc như em không vậy?". Có 1 cư dân mạng đã để lại bình luận: "Không chị ạ, chị ăn thế bảo sao người ta đồn Bo có em". Hòa Minzy đáp lại rằng: "Đồn gì ác vậy trời". Và trong story mới đây thì nữ ca sĩ còn thể hiện quyết tâm giảm cân khi đặt trang phục ép cân cao cấp với dòng chú thích là "Không có đùa cợt. Giao hàng thành công rồi. Thứ tôi cần là động lực từ các bạn, hãy đồng hành cùng tôi".

Kiều Minh Tuấn lên tiếng về ồn ào quanh mình

Trong buổi họp báo ra mắt phim Kẻ Ẩn Anh, Kiều Minh Tuấn đã bất ngờ chia sẻ về việc đối mặt với những lời chỉ trích xung quanh mình. 

Kiều Minh Tuấn đã chia sẻ rằng: “Bản thân tôi từng đối mặt với chuyện bị chửi, bị chì chiết xong sau đó nổi điên lên và muốn tìm cho được người đó để hỏi vì sao lại như thế. Mình thì muốn yên thân lắm mà tại sao họ lại đăng bài kiểu đó để câu view này nọ rồi khiến cho người khác chửi mình. Tôi cũng mệt mỏi với chuyện đó. Tôi là người không bao giờ tự đứng ra nói mình là thế này thế kia. Sáng nay thì tôi mới có một fan bị tôi chỉnh lại bởi vì bạn ấy bình luận là tôi đẹp như Hieuthuhai. Tôi khổ tâm lắm chứ không lại bị so sánh nữa. Sẽ có nơi đăng tin Kiều Minh Tuấn tự so sánh mình với người này người kia".

Kiều Minh Tuấn lên tiếng về ồn ào quanh mình
Kiều Minh Tuấn lên tiếng về ồn ào quanh mình

Nam diễn viên 8x nói thêm: “Rồi tiếp đến có người mắng tôi là nghĩ sao lại đẹp được như thế. Tôi cũng cố gắng chỉnh liền, tôi chỉ muốn tự so sánh bản thân với ngày hôm qua. Chẳng hạn như hôm nay đi họp báo ra mắt phim, tôi cũng đã đắp mặt nhiều lắm, do mình già hơn hôm qua, có nhiều nếp nhăn hơn. Thật lòng thì nhiều khi mình cũng tức vì bị chửi lắm, vì đâu chỉ có một người chửi đâu, có rất nhiều người chửi luôn. Cũng có rất nhiều người nói này nói kia nhưng tôi nghĩ mình không thể bịt được miệng họ”.

Kiều Minh Tuấn nhấn mạnh: “Cho dù họ muốn tốt hay là xấu thế nào thì cũng kệ, mình có tức thì cũng để trong lòng. Còn những ai hiểu thì tôi cảm ơn, không ai hiểu thì thôi. Tôi cứ tiếp tục làm diễn viên và sống với nghề. Rồi sau này thì chắc chắn khi nhìn lại, những người đó sẽ biết được con người tôi như thế nào. Mặc dù cho tôi không phải toàn điều tốt không đâu, cũng có điểm xấu nhưng tôi không nghĩ đến mức bản thân bị chửi như thế”. 

Người Xa Lạ (Not Others) có kết thúc xuất sắc nhất hiện tại khiến khán giả vỡ oà

Ghi nhận, sau hành trình 12 tập phim thì Người Xa Lạ (Not Others) đã chính thức khép lại với một cái kết đầy nhân văn khi các nhân vật chính đã không còn là người xa lạ của nhau. Nếu như bộ phim nổi đình nổi đám Mask Girl khép lại với cái kết còn nhiều tranh cãi khi mang đến cảm giác hụt hẫng cho một bộ phận khán giả thì Người Xa Lạ (Not Others) được cho là có một cái kết không thể nào trọn vẹn hơn. 

Trong tập cuối, sau bao hiềm khích và hiểu lầm thì Eun Mi (Jeon Hye Jin) và Mi Jung (Kim Hye Eun) đã chính thức trở thành người một nhà. Họ đã cùng với Jin Hee (Soo Young) chụp ảnh gia đình chung với di ảnh của bà. Khoảnh khắc họ đứng kề cạnh bên nhau, mỉm cười rạng rỡ cảm giác như người bà, người mẹ đã trở về. 

Người Xa Lạ (Not Others) có kết thúc xuất sắc nhất hiện tại khiến khán giả vỡ oà
Người Xa Lạ (Not Others) có kết thúc xuất sắc nhất hiện tại khiến khán giả vỡ oà

Điều đáng nói hơn là sau đó, Mi Jung còn làm giấy chứng nhận mối quan hệ gia đình. Mi Jung và Eun Mi là con gái thì Jin Hee là cháu gái trong nhà. Khi nhìn tờ giấy này, Jin Hee khóc nức nở và nhận được cái ôm an ủi từ người đàn ông mà cô yêu. Cuối cùng thì từ những người xa lạ hờn ghét lẫn nhau thì họ thực sự trở thành gia đình. Chính phân cảnh này khiến cho người xem cũng không thể cầm được nước mắt. 

Tập phim kết thúc khi jin Hee quyết định đi du lịch vòng quanh thế giới trong một năm, gác lại những muộn phiền ở trong lòng. Trước đó thì Eun Mi rất buồn khi con gái không cho mình đi cùng tuy nhiên cô lại bất ngờ xuất hiện ở sân bay và nói rằng mình cũng có một chuyến hành hương riêng. Hai mẹ con vì thế mà cùng bắt đầu những chuyến đi mới như những người bạn của nhau. 

Với cái kết không thể nào trọn vẹn hơn thì rating tập cuối của Người Xa Lạ đã ghi nhận được con số cao kỷ lục lên đến 5,5%. Bộ phim được công chiếu với mức rating trung bình trên toàn quốc là 1,3% và đã liên tục thiết lập được những kỷ lục cá nhân mới về xếp hạng qua từng tập phim, ngoại trừ tập 10. Với thành tích này thì Người Xa Lạ trở thành phim đầu tuần có rating cao nhất lịch sử đài ENA và cũng là phim có rating cao nhất trong năm 2023 của nhà đài này.

Bài khác