Cựu thành viên T-ara tự tử sau khi tố chồng cũ bạo hành, đang trong tình trạng tiên lượng xấu

NNH, 10:29 27/03/2024

Truyền thông Hàn đưa tin tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ Ahreum đang chuyển biến nguy kịch sau khi có hành động cực đoan.

Khuya 26/3, dư luận Hàn Quốc xôn xao và lo lắng trước thông tin nữ ca sĩ Ahreum (cựu thành viên T-ara) tự tử ở nhà riêng. Cô nhanh chóng được người thân phát hiện và đưa tới bệnh cấp cứu ngay trong đêm.

Theo nguồn tin độc quyền của tờ Osen, Ahreum đã để lại thư tuyệt mệnh dưới dạng tin nhắn, nội dung chưa được tiết lộ. Nữ idol sinh năm 1994 hiện đang được điều trị y tế tích cực. Tuy nhiên, cô vẫn trong tình trạng hôn mê.

Ahreum tố chồng cũ bạo hành cô và các con
Ahreum tố chồng cũ bạo hành cô và các con

Osen đưa tin, nguyên nhân khiến Ahreum có hành động cực đoan đến từ hàng loạt biến cố, áp lực trong cuộc sống. Ít ngày trước, cô đã khiến cộng đồng mạng hoang mang khi bất ngờ đăng story nền đen kèm thông điệp "Tạm biệt" trên trang cá nhân.

Cô gây hoang mang khi đăng trạng thái 'Tạm Biệt'
Cô gây hoang mang khi đăng trạng thái "Tạm Biệt"

Thời gian qua, nữ ca sĩ phải đối mặt với tin đồn ngoại tình, đồng thời bị đối tượng xấu mạo danh tống tiền gia đình và người quen của cô. Nữ thần tượng mới đây cũng đã tiết lộ hình ảnh việc cô bị chồng cũ bạo hành. Ahreum khẳng định bản thân bị chồng cũ đánh đập dã man ngay trước mặt các con, khiến cô bị thương khắp người. Trước đây, nữ ca sĩ cũng từng tố chồng cũ đối xử tàn bạo với hai con trai. Điều này khiến Ahreum rất đau đớn.

Ahreum chính thức ra mắt làng giải trí vào năm 2012 với tư cách thành viên T-ara, tuy nhiên cô chỉ hoạt động 1 năm rồi rời nhóm vì lý do sức khỏe. Năm 2019, cô kết hôn với doanh nhân Kim Young Geul và có với nhau 2 người con trai. Tháng 12/2023, cô tuyên bố ly dị với chồng doanh nhân, đồng thời xác nhận sắp làm đám cưới với bạn trai mới là biên kịch Seo Dong Hoon. 

Nữ ca sĩ kết hôn với doanh nhân Kim Young Geul
Nữ ca sĩ kết hôn với doanh nhân Kim Young Geul

Bài khác