Nữ chính "số hưởng" nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay khi có 4 phim lên sóng trong 3 tháng dù nhan sắc có hạn

Mít Mật, 17:06 21/09/2023

Nhiều cư dân mạng cảm thán, Trương Miểu Di là một trong những tân binh được săn đón và “số hưởng” nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2023 khi có nhiều dự án thuận lợi liên tục được lên sóng.

Năm 2023, màn ảnh Hoa ngữ chứng kiến sự phát triển của nhiều nữ chính ngôn tình. Nhờ các bộ phim về đề tài ngôn tình ngọt ngào, các sao nữ như Lư Dục Hiểu hay Hồ Ý Hoàn cũng bắt đầu được chú ý và có nhiều vai diễn đa dạng hơn. Tuy nhiên, nữ chính dưới đây mới là người gây nhiều bất ngờ khi chỉ trong 3 tháng, cô đã có trong tay 4 bộ phim đóng vai chính lên sóng.

Theo đó, nhiều khán giả phát hiện nữ diễn viên Trương Miểu Di liên tục có nhiều dự án phim lên sóng và gây được chú ý không nhỏ. Cụ thể, từ ngày 19/6 tới nay, Trương Miểu Di đã có 3 dự án lên sóng và 1 dự án được ấn định ngày ra mắt trong tháng 9. Những bộ phim lần lượt là Khi Anh Chạy Về Phía Em (đóng cùng Chu Dực Nhiên), Đồng Thoại Độc Nhất (đóng cùng Văn Tuấn Huy), Lý Do Tôi Quay Trở Lại Tuổi 17 (đóng cùng Phương Hiểu Đông) và Trộm Được Tướng Quân Nửa Ngày Nhàn (đóng cùng Quách Phẩm Siêu).

Khi Anh Chạy Về Phía Em
Khi Anh Chạy Về Phía Em
Đồng Thoại Độc Nhất
Đồng Thoại Độc Nhất
Lý Do Tôi Quay Trở Lại Tuổi 17
Lý Do Tôi Quay Trở Lại Tuổi 17
Trộm Được Tướng Quân Nửa Ngày Nhàn
Trộm Được Tướng Quân Nửa Ngày Nhàn

Chưa dừng ở đó, Trương Miểu Di còn sở hữu dự án điện ảnh Tân Hồng Lâu Mộng đang chờ được ra rạp, được biết cô đảm nhận vai nữ chính Lâm Bảo Ngọc. Nhiều cư dân mạng cảm thán, Trương Miểu Di là một trong những tân binh được săn đón và “số hưởng” nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2023 khi có nhiều dự án thuận lợi liên tục được lên sóng.

Dù vậy, Trương Miểu Di lại được nhận xét là không sở hữu nhan sắc chuẩn mỹ nhân màn ảnh. Ngay khi trailer của Tân Hồng Lâu Mộng được tung ra, nhiều khán giả đã dành lời chê bai tạo hình và nhan sắc có hạn của Trương Miểu Di, dù cô đã đánh bại 20 nghìn ứng viên để có được vai Lâm Đại Ngọc. Tuy vậy, điều này cũng không thay đổi được việc Trương Miểu Di đang có sự nghiệp vô cùng thuận lợi, đặc biệt là ở mảng phim thanh xuân vườn trường.

Trương Miểu Di không được đánh giá cao về nhan sắc
Trương Miểu Di không được đánh giá cao về nhan sắc

Trương Miểu Di là một diễn viên trẻ sinh ngày 13/9/1998, tại Chiết Giang, Trung Quốc. Cô ghi điểm trong mắt khán giả bởi ngoại hình xinh xắn, đáng yêu.

Sau khi thể hiện nhiều vai diễn khác nhau, Trương Miểu Di bày tỏ bản thân rất muốn thử dạng vai diễn thiếu nữ nổi loạn với vết thương lòng cũng như rất hưởng thụ những trải nghiệm mà các vai diễn khác nhau mang lại.

Empty

Trên Weibo, Trương Miểu Di giống như cô bé hàng xóm thường xuyên chia sẻ cuộc sống thường ngày của mình, có khi cô nàng còn xuất hiện với gương mặt mộc không trang điểm, trông rất thân thiện gần gũi. Để có thể xinh đẹp đứng trước ống kính không làm fan hâm mộ thất vọng, Trương Miểu Di vốn không biết trang điểm nhưng cô đã bày tỏ sẽ cố gắng học trang điểm, làm một diễn viên hợp tiêu chuẩn. Một cô gái chăm chỉ phấn đấu lại dễ thương khả ái, chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ hơn nữa trong tương lai.

Bài khác