Ảnh gốc của Ngu Thư Hân do "hung thần" Getty Images chụp tại Milan lên hotsearch vì nhan sắc quá nổi bật

Mít Mật, 19:38 22/09/2023

Ngu Thư Hân đã làm nóng cộng đồng mạng xứ Hoa ngữ tại Show diễn của thương hiệu Moschino. Từ khoá “Ảnh gốc của Ngu Thư Hân do Getty Images chụp tại Milan” đang lọt top hotsearch vì nhan sắc quá nổi bật.

Mới đây, Ngu Thư Hân đã làm xôn xao cộng đồng mạng xứ Hoa ngữ cực mạnh khi xuất hiện tại show diễn của thương hiệu Moschino, nằm trong khuôn khổ Milan Fashion Week Spring Summer 2024.

Theo đó, nàng tiểu hoa sinh năm 1995 lên đồ cực lộng lẫy với váy đen dài xuyên thấu và điểm nhấn là loạt dây xích cách điệu. Dù là ảnh người qua đường hay truyền thông quốc tế cũng không thể dìm nổi nhan sắc xinh đẹp của Ngu Thư Hân.

Tạo hình của Ngu Thư Hân tại Milan
Tạo hình của Ngu Thư Hân tại Milan

Thậm chí, từ khóa “Ảnh gốc của Ngu Thư Hân do Getty Images chụp tại Milan” còn lọt top hotsearch vì nhan sắc quá nổi bật. Getty Images được mệnh danh là một trong những “hung thần” khiến không ít người nổi tiếng phải chịu cảnh “dìm hàng” nhan sắc. Tuy nhiên, Ngu Thư Hân đã chặt đẹp “hung thần” bằng chính nhan sắc xinh đẹp, sang chảnh, kiêu kỳ cùng làn da trắng không tỳ vết của mình.

Ảnh đã qua chỉnh sửa và ảnh gốc của Ngu Thư Hân không mấy khác biệt
Ảnh đã qua chỉnh sửa và ảnh gốc của Ngu Thư Hân không mấy khác biệt

Ngôi sao Cbiz nhận được nhiều lời khen về ảnh gốc và ảnh đã qua chỉnh sửa không có mấy sự khác biệt. Không chỉ vậy, làn da trắng phát sáng của Ngu Thư Hân còn khiến cô nổi bật giữa đám đông. Tuy vậy, nữ diễn viên lại bị nhận xét giống như nàng tiểu thư đi dạ hội hơn là một đại sức thời trang bởi nét đáng yêu, xinh xắn thay vì sang chảnh.

Cư dân mạng cho rằng, nếu như ekip của Ngu Thư Hân có thể điều chỉnh kiểu trang điểm, hướng tới phong cách thời thượng hơn thì có lẽ khí chất của cô sẽ được cải thiện. Netizen chỉ ra rằng, nữ diễn viên thường chuộng kiểu xuất hiện thật lộng lẫy, trang điểm cũng khá đậm nhưng không độc đáo nên khó tạo điểm nhấn tại các sự kiện thời trang. Nếu so với các mỹ nhân khác đam tham dự tuần lễ thời trang như Trương Bá Chi, Chu Châu hay Tôn Di lại có sự khác biệt rõ ràng.

Ngu Thư Hân đã chặt đẹp 'hung thần' bằng chính vẻ đẹp sang chảnh, kiêu kỳ, làn da thì trắng không tỳ vết
Ngu Thư Hân đã chặt đẹp 'hung thần' bằng chính vẻ đẹp sang chảnh, kiêu kỳ, làn da thì trắng không tỳ vết

Ngu Thư Hân sinh năm 1995, cô được biết đến với vai trò là một diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Trước đó, Ngu Thư Hân từng là thành viên của nhóm nhạc nữ THE9. Người đẹp thu hút sự chú ý của khán giả nhờ tham gia góp mặt trong các bộ phim truyền hình như: Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Khúc Biến Tấu Ánh Trăng, Ám Sát Tiểu Thuyết Gia, Vân Chi Vũ,...

Empty

Ngu Thu Hân xuất thân trong gia đình khá giả. Mẹ cô sở hữu nhiều bất động sản, khách sạn, nhà hàng, bố cô lại đang điều hành một công ty giải trí. Một điều ít người biết là bản thân Ngu Thư Hân cũng là cổ đông của rất nhiều công ty, cô cũng sử hữu doanh nghiệp của riêng mình.

Bởi xuất thân “bạch phú mỹ” của mình, có lẽ Ngu Thư Hân cũng muốn tự khẳng định tài năng của bản thân chứ không phải chỉ dựa vào ba mẹ. Minh chứng của điều đó thể hiện qua giai đoạn đầu sự nghiệp của Ngu Thư Hân, tài nguyên cô nhận về rất ít. Bằng sự duyên dáng và đáng yêu của mình, cô dần dần chinh phục được đông đảo người hâm mộ. Hiện nữ diễn viên đang được xem là gương mặt tiềm năng cho vị trí tiểu hoa 95 hàng đầu hiện nay, cạnh tranh gay gắt với Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc.

Bài khác