Sơn Tùng MTP có tên trong danh sách Đạp Gió phiên bản nam đang được lan truyền khắp MXH Trung Quốc

NNH, 10:50 25/04/2024

Mới đây, thông tin Sơn Tùng tham gia show Đạp Gió phiên bản nam ở Trung Quốc đã khiến cư dân mạng không khỏi sốc, bởi vốn dĩ anh là người rất hiếm khi tham gia các show truyền hình tại Việt Nam.

Ngày 24/4, mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ lan truyền một danh sách dàn cast Call me by fire (Anh trai vượt ngàn chông gai) sắp lên sóng vào tháng 8/2024. Đáng chú ý, ngoài những cái tên đình đám của nước này như Tạ Đình Phong, Vương Lực Hoành… thì còn có sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP, Charlie Puth, Conor Maynard...

Danh sách đang được lan truyền
Danh sách đang được lan truyền

Theo thông tin bài viết đăng tải, thời gian chương trình ghi hình dự kiến vào tháng 5 - tháng 6 và lên sóng, ngay sau khi nhà đài kết thúc Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 5. Nhiều người cho rằng Call me by fire 2024 sẽ là phiên bản mở rộng có các nghệ sĩ quốc tế giống như show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2 mùa trở lại đây.

Call me by fire đã tổ chức được 3 mùa tại Trung Quốc
Call me by fire đã tổ chức được 3 mùa tại Trung Quốc

Với tin đồn về dàn cast khủng này, người hâm mộ chương trình lập tức bàn tán về độ xác thực. Đa số netizen cho rằng bài đăng trên mạng xã hội Trung Quốc hoàn toàn không đáng tin, bởi vốn dĩ Sơn Tùng MTP rất hiếm khi tham gia gameshow Việt Nam, huống chi là chương trình của quốc tế.

Một số bình luận của netizen:

- Tin đồn ở Trung Quốc thì không tin.

- Danh sách này ảo thế, mời sao hết mấy sao khủng này.

- Nhớ có đợt nào bên bển đồn Rosé thi Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mà có đâu.

- Đời nào Sơn Tùng tham gia gameshow.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Sơn Tùng MTP chỉ tham gia đúng một chương trình truyền hình duy nhất là The Remix 2015, song anh bỏ giữa chừng khiến khán giả vô cùng hoang mang. Từ đó trở đi, người hâm mộ chưa bao giờ thấy anh tham gia bất kỳ một gameshow nào nữa.

Sơn Tùng tham gia The Remix 2015
Sơn Tùng tham gia The Remix 2015

Trong một buổi họp fan tại Đà Nẵng, nam ca sĩ chia sẻ về lý do anh không tham gia các gameshow truyền hình: "Thật ra tôi cũng muốn tham gia lắm chứ. Nhưng không hiểu sao chưa có lời mời nào dành cho tôi. Tôi hi vọng trong tương lai sẽ nhận được một lời mời từ một chương trình nào đó, nếu cảm thấy hợp với mình thì tôi sẵn sàng nhận lời ngay"

Dù là giải thích như vậy, nhưng cư dân mạng cho rằng Sơn Tùng hạn chế tham gia gameshow để tránh thị phi và có thời gian tập trung vào âm nhạc.

Khán giả cũng rất mong đợi sự xuất hiện của Sơn Tùng trong các gameshow giải trí
Khán giả cũng rất mong đợi sự xuất hiện của Sơn Tùng trong các gameshow giải trí

Tại Trung Quốc, Call me by fire do MangoTV đầu tư và sản xuất đã tổ chức thành công 3 mùa, liên tục gây sốt nhờ nội dung ấn tượng và thành công xây dựng những tiết mục hoành tráng.

Tương tự như Sisters who make wave (Chị đẹp đạp gió rẽ sóng), show Anh Trai là nơi tập hợp hơn 30 nam nghệ sĩ đã và đang thành công trên các lĩnh vực nghệ thuật và các ngành nghề khác như ca sĩ, diễn viên, doanh nhân, vũ công, MC, nhạc công… ở độ tuổi trên 30.

Call me by fire nhiều khán giả mến mộ nhờ giá trị truyền cảm hứng bởi chính các Anh Trai cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, đem tới tinh thần nhân văn khi tạo ra các màn biểu diễn thăng hoa, giúp hình ảnh nghệ sĩ đến gần hơn với công chúng dưới góc nhìn chân thật, tích cực.

Bài khác