Tin showbiz 03/10: Jungkook (BTS) lên tiếng về bạn gái tin đồn, Lisa (BLACKPINK) từ chối ký vào ảnh Rosé

Y Vân, 9:24 04/10/2023

Những tin tức nổi bật ngày 03/10: Jungkook (BTS) lên tiếng trấn an fans sau clip ôm ấp bạn gái; Lisa (BLACKPINK) giật mình khi fan đưa ra bức ảnh của thành viên cùng nhóm; Jisoo (BLACKPINK) hóa tiên nữ cực tấu hài; Cao Thái Sơn chỉ trích Nam Em hát ca khúc độc quyền mà chưa xin phép,...

Trong khi HYBE Labels im lặng thì Jungkook (BTS) tự mình lên tiếng làm rõ tin đồn hẹn hò

Ngày 30/9, một đoạn video được cho là Jungkook (BTS) ôm ấp bạn gái tại nhà riêng bị lan truyền trên MXH một cách chóng mặt, khiến cả xứ Hàn dậy sóng. Netizen tinh mắt khi soi được chàng trai trong clip mờ ảo này có kiểu tóc giống Jungkook và một số chi tiết như chuông cửa, công tắc, ghế sofa đều giống căn hộ của nam idol ở khu Brunnen Cheongdam, Seoul. Chú chó Doberman đang vẫy đuôi cũng được cho là Jeon Bam - cún cưng của Jungkook.

Đoạn clip được cho là Jungkook đang chơi đùa với bạn gái trong căn hộ riêng
Đoạn clip được cho là Jungkook đang chơi đùa với bạn gái trong căn hộ riêng

Giữa tâm bão này nhưng HYBE Labels vẫn im lặng. Đến ngày 2/10 thì em út BTS trực tiếp lên tiếng về tin đồn tình cảm trên chương trình radio Stationhead. Jungkook phủ nhận việc có bạn gái, khẳng định bản thân chỉ yêu ARMY (fan của BTS).

"Mình có bạn gái không á? Sao nhiều người hỏi vậy? Mình không có bạn gái nha. Vì bây giờ mình đang tập trung làm việc nên cảm thấy chuyện hẹn hò không cần thiết. Các bạn không cần hỏi nha. Mình chỉ có ARMY thôi. Mình chỉ quan tâm đến ARMY thôi. Các ARMY hãy làm bạn gái của mình nhé được không? Nên là không cần hỏi nữa đâu, nói ra được như thế này thoải mái ghê. Mình chỉ hướng tới ARMY vì ARMY là hoa hướng dương của mình.

Các bạn định nói với mọi người rằng mình là bạn trai của bạn à? Được rồi, hẹn hò nào! Hãy nói với họ rằng mình là bạn trai, bạn bè, anh trai, em trai hoặc gia đình của bạn cũng được luôn.

Các bạn bảo mình kiện người ta vì những bình luận ác ý à? Không sao đâu, mình sẽ không kiện họ. Không cần phải đi xa đến mức kiện cáo, cứ để họ yên, họ chỉ muốn gây sự chú ý thôi. Cảm ơn đã quan tâm nha. Yêu lắm đó, hãy ôm lấy họ bằng tình yêu nào" - Nam ca sĩ sinh năm 1997 tâm sự.

Nam idol trực tiếp đính chính tin đồn
Nam idol trực tiếp đính chính tin đồn

Câu trả lời này đã làm yên lòng người hâm mộ sau những ý kiến trái chiều về tin đồn ôm ấp bạn gái trong nhà. Trước đó, một bộ phận fan Trung Quốc đã lập luận rằng, antifan đã dựng lại căn phòng y hệt và thuê người đóng giả Jungkook.

Clip Lisa từ chối ký tặng lên ảnh Rosé đạt gần 1 triệu view

Dù đã kết thúc 5 đêm diễn tại hộp đêm thoát y ở pháp nhưng gần đây, Lisa (BLACKPINK) lại trở thành chủ đề bàn tán trên mạng. Cộng đồng mạng đang chia sẻ đoạn clip quay lại giây phút Lisa rời khỏi hộp đêm và không quên dừng lại ký tặng fan hâm mộ đứng chờ bên ngoài.

Đoạn clip đạt gần 1 triệu lượt view
Đoạn clip đạt gần 1 triệu lượt view

Tuy nhiên, khoảnh khắc cô nàng từ chối ký tặng một fan khi phát hiện ra bức ảnh đưa ra là hình Rosé. Thậm chí đoạn clip này đã đạt gần 1 triệu lượt view và có tương tác rất lớn trên mạng xã hội X (Twitter). Lisa - Rosé được xem là cặp bạn thân trong nhóm nên việc Lisa từ chối ký tặng người hâm mộ đã tạo ra nhiều thắc mắc.

Tuy nhiên, một đoạn clip quay lại ở góc khác cho thấy Lisa chỉ hơi giật mình nhưng sau đó vẫn kỳ tặng lên bức ảnh này. Nhiều ý kiến cho rằng hành động của Lisa chỉ là phản xạ bình thường.

Jisoo (BLACKPINK) được truyền thông khen ngợi khi làm cameo trong phim mới

Thanh Gươm Trừ Tà (Dr. Cheon and lost talisman) đánh dấu lần đầu tiên góp mặt trong mảng phim điện ảnh của Jisoo (BLACKPINK). Thực tế, vai diễn của cô chỉ là cameo với thời lượng lên hình rất ngắn và không có lời thoại. Tuy nhiên vẫn được truyền thông và khán giả săn đón nhiệt tình. Sau những ngày công chiếu, phim đã ghi nhận hơn 1 triệu vé bán ra, kèm theo đó là nhiều review tích cực từ truyền thông Hàn.

Dù chỉ nhận một vai diễn nhỏ nhưng trong các bài review Thanh Gươm Trừ Tà, Jisoo vẫn được nhắc tên điểm mặt. Trong phim, nữ idol vào vai một nàng tiên không có lời thoại nào, kết nối với nam chính (do Park Jung Min thủ vai) thông qua một pháp sư cổ tích. Pháp sư giao tiếp với tiên nữ bằng cách thức đặc biệt, sau đó truyền tải lại cho nhóm của Dr. Cheon (Kang Dong Won) - một pháp sư rởm, nói dối về năng lực nhìn thấy ma của mình.

Tạo hình tiên nữ xinh đẹp của cô nàng nhà BLACKPINK
Tạo hình tiên nữ xinh đẹp của cô nàng nhà BLACKPINK

Truyền thông Hàn đã ca ngợi hết lời về màn debut màn ảnh rộng của thành viên BLACKPINK. "Vai diễn (của Jisoo) tuy không lớn nhưng ngay lập tức chiếm được cảm tình của khán giả nhờ ngoại hình hoàn toàn phù hợp với nhân vật". Trang này cũng gọi Jisoo với thuật ngữ "kẻ cướp cảnh", ý chỉ màn xuất hiện ngắn ngủi nhưng khiến các nhân vật khác phải lu mờ” - Trang Naver viết.

Hiện tại, trên mạng xã hội Hàn lan truyền rất nhiều đoạn clip cho thấy sự xuất hiện của Jiso với Thanh gươm trừ tà. Khác với loạt ảnh tỉnh thì khi lên hình, Jisoo thực sự xinh đẹp, tỏa sáng trong tạo hình tiên nữ.

Nhân vật của cô cũng khiến khán giả bất ngờ vì khá “cọc”, không phải một tiên nữ dịu dàng như tưởng tượng của nhiều người. Thậm chí Jisoo có phân cảnh gây cười khi vừa tát nam chính vừa giữ gương mặt đầy phán xét.

Cao Thái Sơn đăng đàn cực "gắt" trước việc làm của Nam Em

Trên trang cá nhân của Cao Thái Sơn mới đăng tải dòng trạng thái chỉ đích danh Nam Em đã diễn ca khúc Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả mà chưa xin phép. Trước đó, Nam Em đã có đêm nhạc cuối tuần tại một phòng trà lớn, tại đây cô hát ca khúc Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả.

Dòng trạng thái 'cực căng' của nam nghệ sĩ
Dòng trạng thái "cực căng" của nam nghệ sĩ

Đây là ca khúc mới phát hành của Cao Thái Sơn, từng giữ vị trí top 1 trending, được nhạc sĩ Đông Thiên Đức bán cho nam ca sĩ với hình thức bản quyền độc quyền vĩnh viễn.

Cao Thái Sơn chia sẻ anh đồng ý cho mọi người cover ca khúc này, thậm chí cho đăng tải video lên YouTube để kinh doanh, tuy nhiên không được quyền biểu diễn hay phát hành các bản phái sinh, remix hay cấp nhạc số.

Sau khi chia sẻ về sự việc trên, không lâu sau đại diện phòng trà nơi Nam Em trình diễn đã liên lạc với quản lý của Cao Thái Sơn để xin lỗi. Phía phòng trà cho biết đây là việc phát sinh ngoài ý muốn và xin công khai nhận lỗi, xóa toàn bộ dữ liệu về màn trình diễn cũng như không bao giờ sử dụng ca khúc này để trình diễn nữa.

Phía phòng trà đã gửi lời xin lỗi tới Cao Thái Sơn
Phía phòng trà đã gửi lời xin lỗi tới Cao Thái Sơn

Bài khác