Tin showbiz 27/8: Miley Cyrus tự hào vì có quá khứ "hoang dại", Người Yêu Dấu bật rating ở Hàn Quốc

Y Vân, 22:35 27/08/2023

Một số tin đáng chú ý: Album solo "Layover" của V (BTS) đạt thành tựu lớn trên Spotify, Thư Kỳ ở tuổi U50: Sở hữu body siêu thực,....

Miley Cyrus tự hào vì có quá khứ "hoang dại"

Ghi nhận, Miley Cyrus vừa phát hành ca khúc mới mang tên Used to be Young. Đây chính là ca khúc được nữ ca sĩ sáng tác cách đây 2 năm - đây là khoảng thời gian cô "bị hiểu lầm" về tuổi trẻ của bản thân.

Cụ thể là trong thông báo về ca khúc mới, cô cho biết: “Bài hát này nói về việc tôn vinh con người của chúng ta trong quá khứ, yêu thương chúng ta và tôn vinh con người mà chúng ta sẽ trở thành. Tôi cảm thấy tự hào khi suy nghĩ về quá khứ, lạc quan khi nghĩ tới tương lai".

Trên thực tế thì nữ ca sĩ đã có một quá khứ vô cùng nổi loạn, từ những khoảnh khắc hở hang cùng với hành vi không phù hợp ở trong các buổi biểu diễn đến việc khỏa thân trong MV. Giờ đây thì cựu ngôi sao đã 30 tuổi, bước sang một giai đoạn mới trong cuộc đời và không còn hoang dại như xưa nữa. Mặc dù vậy thì khi nhìn về tuổi trẻ của mình thì nữ ca sĩ vẫn khẳng định bản thân luôn tự hào bởi vì giai đoạn điên rồ đó. 

Empty

Phần điệp khúc của Used to be Young cũng có nói rõ nỗi lòng của ngôi sao sinh năm 1992: "Tôi biết tôi từng điên rồ. Tôi biết tôi từng ham vui. Bạn nói rằng tôi từng hoang dại, tôi nói rằng tôi từng non trẻ. Bạn nói rằng thời gian đã thay đổi tôi, tốt thôi, tôi đã đi một chặng đường dài. Tôi biết tôi từng điên rồ bởi vì tôi từng trẻ tuổi".

Đặc biệt là MV của ca khúc khá đơn giản với hình ảnh mà Miley Cyrus đứng trước máy quay, xúc động khi hát từng lời nhạc trong khi bản thân mặc một chiếc áo phông in hình chuột Mickey. Chiếc áo này được cho là ám chỉ tới thời gian cô từng là ngôi sao Disney với bộ phim truyền hình nổi tiếng Hannah Montana.

Thư Kỳ ở tuổi U50: Sở hữu body siêu thực

Trong nhiều năm nay, Thư Kỳ luôn được công chúng ưu ái xếp vào bảng xếp hạng những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Không giống với hình tượng “cô nàng kẹo ngọt” thường thấy, thần sắc của nữ diễn viên U50 lại toát lên vẻ đẹp của sự hoang dại, phóng khoáng. 

Mặc dù vắng bóng trên con đường phim ảnh, tuy nhiên cuộc sống của mỹ nhân xứ Đài vẫn luôn được khán giả quan tâm.  

Mới đây thì khoảnh khắc hậu trường buổi chụp ảnh tạp chí tháng 9 của Thư Kỳ được hé lộ đã thu hút sự chú ý từ netizen.  

Không những gây ấn tượng bởi vóc dáng lý tưởng, visual cùng khí chất ngút ngàn của người đẹp Đài Loan cũng đã nhận về “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng. Khi so sánh với hình ảnh vào những ngày mới bước chân vào nghề, có nhiều khán giả cho rằng nhan sắc của Thư Kỳ gần như không thay đổi quá nhiều và thậm chí còn ngày càng thăng hạng.  

Empty

Mặc dù đã vắng bóng trên con đường phim ảnh, tuy nhiên người đẹp họ Lâm vẫn là cái tên có sức ảnh hưởng trong “rừng”nhan sắc xứ Trung. Cũng nhờ hình thể “hết nước chấm” cùng phong thái chuẩn mẫu mà cô nàng được không ít nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm danh tiếng gửi trao danh phận là đại sứ toàn cầu.  

Người Yêu Dấu bật rating ở Hàn Quốc

Ở thời điểm hiện tại, có một bộ phim Hàn Quốc đang tăng trưởng rating một cách mạnh mẽ đó chính là Người Yêu Dấu. Khởi đầu với thành tích không mấy khả quan khi chỉ đạt mức 5,4% ở tập đầu, vậy

nhưng lúc này, rating của phim đã tăng lên 10,6% và 10,3% ở hai tập mới nhất.

Thống kê về số lượng khán giả, theo Nielsen Korea, có tới 1,843 triệu người theo dõi tập 8. Con số này ghi nhận cao gần gấp đôi so với mức 1,011 triệu người xem tập đầu. Được yêu thích ở Hàn Quốc là thế, tuy nhiên ở Việt Nam, Người Yêu Dấu đã dường như khá kém tiếng khi không được thảo luận quá nhiều trên mạng xã hội.

Dành cho những ai chưa biết, Người Yêu Dấu chính là một tác phẩm cổ trang, có sự tham gia của Nam Goong Min và Ahn Eun Jin. Nội dung của phim kể về cuộc tình giữa nàng tiểu thư xinh đẹp Yoo Gil Chae với người đàn ông bí ẩn Lee Jang Hyun.

Empty

Lúc đầu, Yoo Gil Chae không thích Lee Jang Hyun. Vậy nhưng về sau, họ lại cùng nhau viết nên một mối tình khắc cốt ghi tâm. Dù vậy thì tình yêu của hai người phải trải qua rất nhiều sóng gió, trắc trở vì những biến cố thời cuộc.

Và ở giai đoạn đầu, bầu không khí mà tác phẩm này đã mang đến khá nhẹ nhàng. Vậy nhưng càng ngày, bộ phim sẽ lấy đi càng nhiều nước mắt của khán giả.

Album solo "Layover" của V (BTS) đạt thành tựu lớn trên Spotify

Chi tiết, "Layover" của V đã vượt qua 100 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify - đây chính là nền tảng phát trực tuyến lớn nhất thế giới vào hai tuần trước khi album đầy đủ được phát hành. Với thành tích này thì V của BTS đã đạt được cột mốc phát trực tuyến đáng nể đối với sự nghiệp cá nhân của mình.

Thành tích này đã diễn ra sau khi V phát hành trước hai ca khúc đó là Love Me Again và Rainy Days vào ngày 11/8.

Theo như dự kiến được thông báo trước đó thì "Layover" dự kiến phát hành vào ngày 8/9. Album cũng sẽ bao gồm năm bài hát và một bài hát bổ sung. Album hình ảnh là sẽ bao gồm các video âm nhạc cho tất cả các bài hát. Trong khi đó, các album vật lý của V hiện đã có sẵn để đặt hàng trước trên các cửa hàng trên toàn thế giới.

Empty

V chính là thành viên cuối cùng của BTS ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Trước đó, khi nói về album solo của thành viên này, công ty BigHit Music cho biết Min Hee-jin - Giám đốc điều hành của ADOR, cũng chính là một nhãn hiệu thuộc Hybe - sẽ chỉ đạo sản xuất album, từ âm nhạc đến vũ đạo, thiết kế và quảng bá cho V.

Min Hee-jin khi trả lời báo chí sau đó cũng đã yêu cầu người hâm mộ K-pop chú ý đến âm nhạc của V đồng thời nói rằng album này sẽ phản ánh sở thích cá nhân của nghệ sĩ và những gì cô ấy muốn thể hiện.

Bài khác