“Gà cưng” nhà Châu Đăng Khoa kêu cứu “Em bị ép vào đường cùng”

NNH, 15:19 25/03/2024

Ca sĩ Sofia gây bất ngờ khi chia sẻ trạng thái khó hiểu, mới đây cô lại cầu cứu cư dân mạng: “Em bị ép vào đường cùng mới phải cầu cứu mọi người”.

Tối ngày 24/3, Sofia bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi là một nghệ sĩ hay một con gà". Ngay lập tức đã thu hút sự chú ý và tính tò mò của cư dân mạng.

Sau đó, giọng ca sinh năm 2000 tiếp tục để lại loạt bình luận vô cùng u uất: "Tôi đã rất cố gắng để mọi thứ êm đẹp rồi. Tôi thật sự đã rất cố gắng rồi… Bây giờ tôi phải làm sao đây?" hay "Tôi phải làm sao thì các người mới buông tha cho tôi đây?...".

Dòng trạng thái của Sofia
Dòng trạng thái của Sofia

Người hâm mộ của cô tràn vào bình luận hỏi cô có ổn hay không, nhiều đồng nghiệp cũng bày tỏ sự lo lắng trước những chia sẻ tiêu cực của Sofia.

Mạng xã hội thực sự xôn xao trước dòng trạng thái của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây có thể là động thái thu hút truyền thông, có thể cô sắp ra mắt một dự án mới.

Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang gặp rắc rối với công ty quản lý
Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang gặp rắc rối với công ty quản lý

Nhiều bình luận để lại rằng Sofia và công ty quản lý đang xảy ra mâu thuẫn. Thậm chí tình trạng của cô nàng rất giống với scandal giữa Orange với Châu Đăng Khoa năm nào.Trở lại scandal của 4 năm trước, Orange và LyLy tuyên bố đồng loạt rời công ty của Châu Đăng Khoa, đi kèm với nhiều bằng chứng về việc công ty quản lý tiền bạc không minh bạch, tiền cát-xê phân chia không đồng đều và thái độ “cứng nhắc” của nhạc sĩ với việc đầu tư cho “gà nhà” sản phẩm mới. Người hâm mộ nghi ngờ rằng, tình trạng của Sofia với Châu Đăng Khoa hiện tại cũng tương tự.

Orange và LyLy từng xảy ra mẫu thuẫn với Châu Đăng Khoa
Orange và LyLy từng xảy ra mẫu thuẫn với Châu Đăng Khoa

Liên hệ với Sofia, nữ ca sĩ cho biết cô đang trong trạng thái rất rối bời, chưa biết phải làm sao nên không thể phản hồi gì với truyền thông. Sofia cho biết thêm cô vẫn phải chờ đợi để được giải quyết mọi chuyện. Đáng chú ý, nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: "Em bị ép vào đường cùng rồi nên mới phải cầu cứu mọi người".

Bài khác