Sao nhí có đôi mắt gây thương nhớ trong 'Hồi ức của một Geisha' “dậy thì” thất bại, sự nghiệp suốt 19 năm chìm nghỉm

NNH, 14:25 08/03/2024

Làn nhân vật được yêu thích nhất nhì 'Hồi ức của một Geisha' với đôi mắt “đẹp nhất châu Á”, sao nhí này từng được kỳ vọng sẽ có sự nghiệp rực rỡ. Song tên tuổi của cô đã nhanh chóng lụi tàn khi trưởng thành.

Tham gia phim cùng những tên tuổi lớn như Chương Tử Di, Củng Lợi, Dương Tử Quỳnh, nhưng Ohgo Suzuka khi đó không hề lép vế, thậm chí vẻ đẹp ngây ngô của một đứa trẻ lại giúp cô gây ấn tượng sâu đậm cho khán giả.

Trong làng điện ảnh thế giới không thiếu những trường hợp diễn viên nổi tiếng ngay từ khi còn nhỏ, nhưng sau đó sự nghiệp lại nhanh chóng lụi tàn. Khi lên sóng vào năm 2005, Hồi ức của một Geisha đã đạt thành công vang dội. Tên tuổi của Ohgo Suzuka cũng được nhiều người biết tới và trao cho cô biệt danh "sao nhí có đôi mắt đẹp nhất châu Á".

Ohgo Suzuka được khán giả nhận xét là 'sao nhí có đôi mắt đẹp nhất châu Á'
Ohgo Suzuka được khán giả nhận xét là "sao nhí có đôi mắt đẹp nhất châu Á"

Nhận vai diễn khi mới 12 tuổi, cô đã thể hiện xuất sắc nhân vật có số phận, tính cách phức tạp của mình. Bộ phim cũng giúp Ohgo Suzuka mang về giải Diễn viên mới xuất sắc tại Japan Film Critics Award một năm sau đó. Tuy nhiên, đây cũng là giải thưởng điện ảnh hiếm hoi trong sự nghiệp hơn 20 năm nghề diễn của mình.

Bài khác