Lưu Thi Thi tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Trúc Nghiệp Thiên, tạo hình thế nào mà được khán giả khen ngợi hết lời?

Y Vân, 14:02 27/10/2023

Mới đây Lưu Thi Thi đã có màn tái xuất màn ảnh nhỏ trong một dự án phim cổ trang, tuy nhiên lại đụng ngay tạo hình với 2 hoa 85 nổi tiếng hơn.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh là hai nữ diễn viên đình đám thuộc lứa 85 của Cbiz. Không lâu trước, cả hai mỹ nhân đã quyết định trở lại với các dự án phim cổ trang tiên hiệp. Triệu Lệ Dĩnh đã có màn tái hợp với Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành, còn Dương Mịch cũng có Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên hợp tác cùng đàn em Cung Tuấn. Những hình ảnh về tạo hình nhân vật của 2 nàng khiến cư dân mạng không khỏi mong đợi phim chiếu.

Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường Dữ Phượng Hành
Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường Dữ Phượng Hành
Tạo hình mới của Dương Mịch
Tạo hình mới của Dương Mịch

Ngoài ra, một mỹ nhân lứa 85 khác cũng trở lại với dòng phim cổ trang mới đây là Lưu Thi Thi. Sau dự án Nhất Niệm Quan Sơn đóng cùng Lưu Vũ Ninh, mỹ nhân này tiếp tục đảm nhận vai nữ chính trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Trúc Nghiệp Thiên. Tạo hình của Lưu Thi Thi trong phim được đánh giá là bám sát nguyên tác.

Vừa qua, hình ảnh đầu tiên về tạo hình mới của Lưu Thi Thi trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Trúc Nghiệp Thiên được hé lộ. Theo đó, nàng hoa 85 này diện bộ trang phục màu trắng - xanh kết hợp, cùng phụ kiện tóc không quá cầu kỳ. Vốn đã có gương mặt thanh tú rất hợp vibe cổ trang, Lưu Thi Thi có thể dễ dàng lấy lòng khán giả với tạo hình kiểu này.

Tạo hình cổ trang của Lưu Thi Thi trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Trúc Nghiệp Thiên
Tạo hình cổ trang của Lưu Thi Thi trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Trúc Nghiệp Thiên
tao-hinh-hoa-85-4

Sau khi bức hình được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng phát hiện ra Dương Mịch ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên và Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành cũng có kiểu tạo hình tương tự. Trang phục của cả 3 người cùng tông màu trắng - xanh, nhưng mỗi người lại đẹp theo một cách riêng biệt.

Nhiều ý kiến bày tỏ rằng, với khí chất thanh nhã, vẻ đẹp dịu dàng và ôn hòa thì Lưu Thi Thi trông nhỉnh hơn cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh với tạo hình cổ trang này.

Song cũng không ít cư dân mạng cho rằng đẹp hơn hay không thì phải chờ phim lên sóng mới có thể đánh giá một cách công bằng nhất. Hiện tại, phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên và Dữ Phượng Hành đã đóng máy và chờ ngày lên sóng, trong khi Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Trúc Nghiệp Thiên của Lưu Thi Thi vẫn đang trong quá trình quay phim.

Bài khác