Tin showbiz 15/11: Bản sao 14 tuổi của Lisa vướng tranh cãi, Đặng Vi gây sốt với tạo hình trong phim mới

Y Vân, 22:58 15/11/2023

Một số tin đáng chú ý: Lưu Diệc Phi chơi lớn tặng túi hiệu Louis Vuitton cho đoàn phim, Sao nam mới nổi tiếng đã bị tẩy chay khỏi showbiz vì 1 hành động quá phản cảm ngoài phố, Bản sao 14 tuổi của Lisa vướng tranh cãi, Đặng Vi gây sốt với tạo hình trong phim mới,...

Sao nam mới nổi tiếng đã bị tẩy chay khỏi showbiz vì 1 hành động quá phản cảm ngoài phố

Thời gian vừa qua, cư dân mạng đã có dịp xôn xao khi phía blogger của Sina chia sẻ rằng sẽ có một sao nam đóng phim đại bạo năm 2023 bị khui scandal, tiêu tan sự nghiệp. Về sau, tin hẹn hò của mỹ nam Đàn Kiện Thứ của Trường Tương Tư nổ ra khiến khán giả lầm tưởng đây chính là nhân vật sao nam phim đại bạo trước đó. Vậy nhưng, thực chất thì không phải, khi ngôi sao bộ phim hot nhất năm 2023 Cuồng Phong - Tô Tiểu Đinh mới chính là nhân vật chính.

Ở trong Cuồng Phong, Tô Hiểu Đình đóng vai Cao Khải Thành - là em trai của phản diện chính Cao Khải Cường (Trương Tụng Văn). Chính thành công vang dội của Cuồng Phong đã góp phần đưa tên tuổi của Tô Tiểu Đinh ra ánh sáng sau thời gian hơn 10 năm diễn xuất. Những trích đoạn của 2 anh em nhà họ Cao cũng đã nhận về tương tác khủng trên mạng xã hội, chứng tỏ được danh tiếng của sao nam 9x không hề kém cạnh so với đàn anh Trương Tụng Văn.

Sao nam mới nổi tiếng đã bị tẩy chay khỏi showbiz vì 1 hành động quá phản cảm ngoài phố
Sao nam mới nổi tiếng đã bị tẩy chay khỏi showbiz vì 1 hành động quá phản cảm ngoài phố

Vậy nhưng giờ đây, sự nghiệp vừa mới khởi sắc của Tô Tiểu Đinh đã bất ngờ lật xe sau khi bị tung ra nhiều ảnh phản cảm cũng như đời tư hỗn loạn. Nam diễn viên đã bị khui chuyện thay bạn gái như thay áo, trong 1 năm qua đã quen 3 người. Chưa dừng lại ở đó, thời gian vừa qua trong 1 lần hẹn hò với bạn gái mới và lỡ quá chén, Tô Tiểu Đinh bị chụp lại ảnh ngang nhiên "phóng uế" ngoài đường phố.

Chỉ với một bức ảnh khiếm nhã nơi công cộng mà Tô Tiểu Đình đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả. Có nhiều người đã tỏ ra thất vọng với tính cách phóng túng, không hề kiêng dè của nam diễn viên giữa lúc sự nghiệp của anh chỉ mới khởi sắc sau nhiều năm ngụp lặn. Bên cạnh đó, lời xin lỗi của Tô Tiểu Đinh đăng tải trên Weibo cũng được đánh giá là thiếu thành khẩn, qua loa cho qua chuyện.

Ở thời điểm hiện tại, làn sóng tẩy chay đối với Tô Tiểu Đinh đã trở nên gay gắt. Có nhiều ý kiến cho rằng anh còn là tuýp sao ngủ quên trên chiến thắng. Trong khi các bạn diễn trong Cuồng Phong như Trương Dịch, Trương Tụng Văn, Lý Nhất Đồng... đều tiếp tục chăm chỉ diễn xuất trong năm qua thì Tô Tiểu Đinh toàn đi chơi, tụ tập và quen bạn gái. Thời gian gần đây, anh có tham gia mùa mới của Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai tuy nhiên mờ nhạt vì kém tài, kém sắc.

Bản sao 14 tuổi của Lisa vướng tranh cãi

Ghi nhận mới đây, YG Entertainment đã tiết lộ hình ảnh của Chiquita - là em út trong nhóm nhạc sắp ra mắt BABYMONSTER. Chiquita sinh năm 2009 đến từ Thái Lan và được biết đến như bản sao của Lisa. Không chỉ cùng quê hương mà cô nàng còn được nhận xét có ngoại hình lẫn tài năng xuất sắc giống với em út BlackPink.

Qua loạt hình thì Chiquita được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút. Biểu cảm tự tin cùng với cử chỉ quyến rũ như thể sẵn sàng biểu diễn bất kỳ lúc nào cũng thu hút được sự chú ý. Chiquita là thành viên trẻ nhất trong nhóm, sinh năm 2009 và được giới thiệu là nghệ sĩ thế hệ tiếp theo của YG đến từ Thái Lan, sau Lisa của BlackPink.

Bản sao 14 tuổi của Lisa vướng tranh cãi
Bản sao 14 tuổi của Lisa vướng tranh cãi

Cô cũng dược đánh giá là có tố chất ngôi sao bẩm sinh với khả năng vũ đạo vững chắc. Giọng ca nhỏ tuổi đã tham gia show sống còn Baby Monster Project do YG Entertainment tổ chức chỉ ba tháng làm thực tập sinh.

Mặc dù vậy, những hình ảnh đầu tiên của Chiquita đã gây ra không ít tranh luận. Hầu hết khán giả cho rằng kiểu trang điểm và quần áo hiện tại khiến cho Chiquita quá trưởng thành so với độ tuổi 14.

Một số bình luận của khán giả để lại: 

Kiểu trang điểm đó chắc chắn đang khiến cô ấy già đi. Tôi cảm thấy kỳ quái

Sao 14 tuổi lại giống 24 tuổi thế. Cô ấy còn bé nhưng cách trang điểm, trang phục, tạo dáng khiến cô ấy già đi nhiều đến mức thật điên rồ

Cô ấy trông dừ hơn rất nhiều, thật khó tin là cô ấy mới 14 tuổi

Lưu Diệc Phi chơi lớn tặng túi hiệu Louis Vuitton cho đoàn phim

Vào ngày 14/11, những nhân viên của đoàn phim Câu Chuyện Hoa Hồng đã chia sẻ hình ảnh buổi tiệc ăn mừng kết thúc khâu ghi hình của dự án trên mạng. Họ cho biết, Lưu Diệc Phi đã tặng quà kỷ niệm là những chiếc túi từ hãng Louis Vuitton. Sohu cho biết, chứng kiến hành động này có nhiều netizen đã bày tỏ mong muốn được làm việc chung với nữ diễn viên. 

Đến thời điểm hiện tại, giá trị của các món quà không được nhân viên đoàn phim tiết lộ. Trong ngày đóng máy dự án thì Lưu Diệc Phi cũng đeo một chiếc khăn quàng của Louis Vuitton trị giá khoảng 270.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 900 triệu đồng).

Lưu Diệc Phi chơi lớn tặng túi hiệu Louis Vuitton cho đoàn phim
Lưu Diệc Phi chơi lớn tặng túi hiệu Louis Vuitton cho đoàn phim

Đặng Vi gây sốt với tạo hình trong phim mới

Kể từ sau cơn sốt Trường Tương Tư thì Đặng Vi đã trở thành cái tên được đông đảo khán giả yêu thích. Vì thế mà những thông tin xoay quanh các dự án phim của nam diễn viên cũng đã thu hút được nhiều sự quan tâm. Và mới đây đã có thêm nhiều hình ảnh mới của Đặng Vi trong Tiên Đài Hữu Thụ được chia sẻ lên mạng xã hội. Trong loạt ảnh này, anh đã mang bộ dạng khá là tơi tả với vết máu trên mặt cùng với một mái tóc trắng xóa. Dù vậy thì những điều đó chỉ càng làm tôn lên vẻ điển trai của Đặng Vi mà thôi. 

Đặng Vi gây sốt với tạo hình trong phim mới
Đặng Vi gây sốt với tạo hình trong phim mới

Một vài bình luận của cư dân mạng:

Đẹp quá thể quá đáng, quay phim tốt nha Vi, mấy nay trời lạnh em giữ sức khoẻ nha.

Ai làm chồng em ra nông nỗi này vậy? Nhưng mà vẫn đẹp.

Nhìn thảm quá nhưng đẹp xuất sắc.

Make đậm make nhạt, áo lụa áo rách, tóc đen tóc trắng gì anh ta cũng đẹp hết, huhu. Có anh idol cao ráo đẹp trai nên cân tạo hình tốt lắm.

Tình yêu ơi, tóc đen đã làm chết con tim em từ bao lâu nay rồi, giờ còn tóc trắng nữa thì em phải làm sao đây?

Bài khác